Jun Phạm trở thành đại sứ của thương hiệu DHC Việt Nam

Thứ sáu, 21/03/2025, 10:34 (+07:00)

Nhiệt liệt chào mừng anh tài Jun Phạm đến với "nhà chung" DHC Việt Nam trên cương vị ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU, cùng nhau đồng hành trên con đường hướng tới sống khỏe - sống đẹp cùng mọi người.

Tại sao lại là DHC mà không phải thương hiệu nào khác?

Trong những năm gần đây, chàng nghệ sĩ đa tài thường xuyên chia sẻ về phong cách sống bình dị, gần với thiên nhiên và đặc biệt là thói quen chăm sóc sức khoẻ từ bên trong. Đó cũng là một trong những lý do mà anh quyết định "bắt tay" đồng hành cùng DHC - Thương hiệu với hơn 40 năm lịch sử trong ngành Chăm sóc Sức khoẻ và Làm đẹp tại Nhật Bản.

Với những ai đã từng ít nhất một lần xem podcast "Nhà có một người" của Jun Phạm sẽ không khó để nhận ra anh chàng có một tình yêu đặc biệt với phong cách Nhật Bản. Căn nhà ấm cúng với những món đồ nội thất trang trí được Jun "sưu tầm" từ khắp nơi.

Jun từng chia sẻ, bếp chính là không gian mà mình yêu thích nhất. Học cách "sống chậm" cũng là lúc Jun tìm thấy niềm vui vào mỗi buổi sáng thức dậy trong căn nhà ngập tràn ánh nắng, tự tay chuẩn bị cho mình bữa sáng vừa dinh dưỡng vừa tiết kiệm.

Anh tài Jun Phạm trở thành đại sứ thương hiệu DHC Việt Nam

Anh tài Jun Phạm trở thành đại sứ thương hiệu DHC Việt Nam

"Hãy chú ý đến chất lượng cuộc sống của mình nhiều hơn" - Là điều mà Jun tới những bạn trẻ luôn yêu thương và theo dõi podcast "Nhà có một người" của mình.

Chính vì vậy, đối với Jun việc luôn quan tâm tới sức khoẻ từ bên trong, từ việc nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể đến đến tầm quan trọng của việc "chữa lành" bản thân giữa guồng quay cuộc sống hối hả, bận rộn.

Trở thành Đại sứ cho một thương hiệu lâu đời với những sản phẩm Chăm sóc sức khoẻ và Làm đẹp chất lượng, đặc biệt phổ biến và được yêu thích tại Nhật Bản, Jun Phạm một lần nữa mong muốn lan toả về lối sống Khoẻ trong Đẹp ngoài mà mình luôn hướng tới.

Sống chậm để tận hưởng cuộc sống

Tinh thần "chú trọng vào chất lượng cuộc sống" của Jun cũng chính là điều mà DHC luôn muốn muốn truyền tải: Chăm sóc sức khỏe không chỉ là một thói quen mà là một hành trình nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong, để mỗi người đều có thể tự tin tỏa sáng từ bên ngoài.

Chia sẻ với báo chí, đại diện nhãn hàng DHC tại Việt Nam - Ông Đặng Thế Long cho biết Jun Phạm là một trong những nghệ sĩ đa tài và có sức ảnh hưởng tích cực đối với giới trẻ. Những thông điệp anh chia sẻ qua podcast "Nhà có một người" hay những dự án cá nhân đều hướng đến giá trị sống ý nghĩa, sự yêu thương bản thân và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều mà DHC mong muốn gửi gắm qua từng sản phẩm – giúp mỗi người trẻ hiện đại không chỉ đẹp hơn mà còn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

DHC đề cao sức khoẻ và sự an toàn của người tiêu dùng

Không ít lần trên các phương tiện truyền thông, DHC Việt Nam nhấn mạnh về tầm quan trọng của giá trị dinh dưỡng, bất kể là trong những bữa ăn hay là trong sản phẩm của hãng. Mỗi sản phẩm đều được hãng ghi rõ thông tin về hàm lượng của từng thành phần.

Trên mỗi gói Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của mình, DHC Việt Nam đều đính kèm thêm một dòng chữ "Người dùng cần chú trọng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ bổ sung thêm". Điều này giống như một lời khẳng định về tầm quan trọng của lối sống cân bằng dinh dưỡng mà những người trẻ hiện đại thường hay bỏ qua.

Mỗi sản phẩm của DHC đều luôn ghi rõ hàm lượng của từng thành phần

Mỗi sản phẩm của DHC đều luôn ghi rõ hàm lượng của từng thành phần

Ông Đặng Thế Long chia sẻ DHC là thương hiệu đơn giản trong bao bì nhưng cầu kỳ trong khâu sản xuất. Đằng sau một gói sản phẩm với thiết kế đơn giản là cả một quy trình sản xuất tiên tiến nhất, hoàn toàn khép kín và đạt chuẩn Japan-GMP - một biểu trưng cho chất lượng Nhật Bản do Cơ quan Dược phẩm và thiết bị Y tế Nhật Bản (PMDA) chứng nhận.

Chuỗi sự kiện của Jun Phạm khi đồng hành cùng nhãn hàng DHC Việt Nam

Trong vai trò là đại sứ thương hiệu, Jun Phạm cùng DHC Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thú vị, truyền cảm hứng về lối sống "Khoẻ trong đẹp ngoài" đến với đông đảo người tiêu dùng hơn.

Mở đầu chuỗi hoạt động, Jun Phạm sẽ có một buổi livestream "mini concert" giao lưu với fan hâm mộ trên kênh Tiktok của DHC Việt Nam official diễn ra từ 20h - 22h ngày 18/3. Các "Cà rốt" đừng quên đặt lịch livestream để có cơ hội nhận quà minigame kèm chữ ký viết tay của idol nhé!

Có thể bạn sẽ thích
DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ
DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ

DHC Việt Nam đã có 2 ngày đồng hành cùng Team Việt Phi và Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Lào Cai, Yên Bái để trực tiếp thăm hỏi và hỗ

Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC

Bestme, đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng, giữ vững lập trường, cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng DHC đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng...

Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ
Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ

DHC Vietnam bắt tya cùng Bestme khởi động chiến dịch Nét nữ như Nước hướng tới gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ các cô giáo vùng cao từ ngày 15/8 -

DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM
DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM

Cũng như các đơn vị bệnh viện khác trên địa bàn TP. HCM, bệnh viện Hùng Vương tiếp sức trở thành địa điểm hỗ trợ chính quyền, người dân phò

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus
Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Ngày 26/3 vừa qua, Bestme đã tổ chức sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" với siêu phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus đã thu h