DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Thứ năm, 26/09/2024, 14:30 (+07:00)

Cơn bão số 3 Yagi quét qua khiến nhiều gia đình đã phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề. Mưa lũ đã cuốn trôi không chỉ nhà cửa, tài sản mà còn là hy vọng của hàng triệu đồng bào đang sống trong cảnh khó khăn.

Trước tình hình đó, tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam lại được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khởi xướng nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ, chúng ta cùng nhau sẻ chia khó khăn, giúp đỡ những người đang cần bàn tay, tấm lòng của cộng đồng.

2 ngày đồng hành cùng Team Việt Phi và Hoa hậu Thuỳ Tiên, DHC Việt Nam đã có mặt tại Lào Cai, Yên Bái để trực tiếp thăm hỏi, hỗ trợ và gửi tặng 600.000.000 VNĐ tới các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 Yagi.

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 1

Chỉ khi đặt chân đến tận nơi và chứng kiến những cảnh tượng đau thương trước mắt, chúng tôi mới có thể cảm nhận được hậu quả tàn khốc mà thiên nhiên gây ra. Cơn bão tuy đã qua đi, nhưng những mất mát, những nỗi đau mà nó để lại vẫn đang ngày ngày dày vò và đè nặng lên đôi vai của người dân nơi đây.

Những con đường sạt lở ngập ngụa bùn đất, những ngôi nhà đổ nát, tan hoang không người ở, và cả những vết thương trên da thịt, niềm xót xa, nỗi nhớ người thân đã đi xa,… dường như chẳng gì có thể bù đắp lại được.

Dẫu biết không thể chữa lành những nỗi đau tinh thần đó, nhưng DHC Việt Nam hy vọng sự đóng góp nhỏ bé lần này có thể phần nào san sẻ gánh nặng và giúp bà con vững vàng hơn trên hành trình khắc phục thiệt hại sau cơn bão. DHC sẽ luôn đồng hành, sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ người dân từng bước vượt qua khó khăn để sớm trở về với cuộc sống bình yên thường nhật.

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 2

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 3

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 4

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 5

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 6

DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ - 7

Chúng ta hãy tiếp tục giữ vững ngọn lửa yêu thương này, không chỉ trong lúc khốn khó mà còn trong mọi khoảnh khắc cuộc sống, để xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn, cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn — đó chính là thông điệp mà DHC Việt Nam luôn ghi nhớ và thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC

Bestme, đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng, giữ vững lập trường, cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng DHC đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng...

Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ
Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ

DHC Vietnam bắt tya cùng Bestme khởi động chiến dịch Nét nữ như Nước hướng tới gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ các cô giáo vùng cao từ ngày 15/8 -

DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM
DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM

Cũng như các đơn vị bệnh viện khác trên địa bàn TP. HCM, bệnh viện Hùng Vương tiếp sức trở thành địa điểm hỗ trợ chính quyền, người dân phò

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus
Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Ngày 26/3 vừa qua, Bestme đã tổ chức sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" với siêu phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus đã thu h