Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Thứ hai, 29/03/2021, 11:55 (+07:00)

Ngày 26/3 vừa qua, Bestme đã tổ chức sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" với siêu phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus đã thu hút sự chú ý của beauty blogger Đào Bá Lộc cùng dàn hot tiktoker: Babykopo Home, Thảo Hương, Herby Baby,..

DHC là một thương hiệu Nhật Bản có tiếng trong ngành làm đẹp, có thể xem như là “bá chủ” trong thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) với hàng trăm mã sản phẩm TPCN khác nhau. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, tính đến nay đã gần 3 năm, Bestme đã gặt hái được nhiều thành công, dần trở nên quen thuộc với nhiều người dùng Việt hơn.

Mới đây, với signature trong mảng TPCN chăm sóc sức khỏe và làm đẹp - collagen dạng nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus, Bestme đã tổ chức sự kiện mang tên “Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa” tại Showroom DHC 101 - 103 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện “Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa” của Bestme được tổ chức ngay tại showroom của thương hiệu
Sự kiện “Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa” của Bestme được tổ chức ngay tại showroom của thương hiệu

Là khách mời đặc biệt lần này, Beauty Blogger Đào Bá Lộc đã có mặt tại showroom DHC Nguyễn Trãi ngay từ sớm để chụp ảnh check-in và giao lưu cùng khách tham dự. Quả không hổ danh là một beauty blogger có tiếng, Đào Bá Lộc đã có một màn xuất hiện thần thái với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ.

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus - 2
Beauty Blogger Đào Bá Lộc check-in “sang chảnh” ngay tại sự kiện

Tại sự kiện, Đào Bá Lộc đã rất hào hứng chia sẻ với mọi người các tips làm đẹp, dưỡng da chống lão hóa của bản thân. Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng đã thể hiện sự yêu thích của bản thân đối với các sản phẩm TPCN của DHC khi kể rằng mình rất hay sử dụng TPCN DHC ngay từ trước đó rất lâu rồi và cũng rất mong chờ hiệu quả mà “siêu phẩm” chống lão hóa DHC Collagen Beauty 7000 Plus sẽ đem lại.

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus - 3
Đào Bá Lộc cùng các khách mời được trực tiếp trải nghiệm “siêu phẩm” chống lão hóa DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Đến với sự kiện “Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa” còn có vẻ năng động, trẻ trung của các hot tiktoker đó là Babykopo Home, Foxie, Herby Baby, Sunny và Thảo Hương.

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus - 4
Dàn hot tiktoker xuất hiện với dress code trắng - xanh làm tan cái nóng nực của Sài Gòn

Ngoài ra, góp mặt trong sự kiện còn có chuyên gia da liễu Cao Xuân Ngọc cùng đại diện thương hiệu Bestme chia sẻ về sản phẩm DHC Collagen Beauty 7000 Plus. Bên cạnh những thông tin đặc sắc của sản phẩm mà phía đại diện thương hiệu chia sẻ, chuyên gia da liễu Cao Xuân Ngọc - giảng viên lớp Laser thẩm mỹ Đại học Quốc Gia Hà Nội còn dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm.

Thứ nhất, hàm lượng 7000mg collagen không quá cao, hoàn toàn có thể bổ sung hàng ngày. Thứ 2, tôi đánh giá rất cao các thành phần bổ trợ có trong sản phẩm đó là vitamin C, citrulline, tiền chất HA được kết hợp với nhau rất khéo léo, mang lại hiệu quả chống lão hóa da tốt hơn. Không những thế, sản phẩm đã ứng dụng collagen thủy phân - một loại collagen mà cơ thể có thể hấp thụ tới 90%, có độ tập trung dưỡng chất cao và không gây tăng cân so với collagen thường.” - Chuyên gia da liễu Cao Xuân Ngọc chia sẻ.

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus - 5
Chuyên gia da liễu Cao Xuân Ngọc cùng đại diện thương hiệu chia sẻ về sản phẩm

DHC Collagen Beauty 7000 Plus là collagen dạng nước có công thức mới với hàm lượng collagen uống mỗi ngày lên tới 7000mg. Đặc biệt, sản phẩm còn có sự kết hợp với công nghệ Beauty Plus bằng cách thêm và kết hợp các thành phần làm đẹp theo công thức riêng độc quyền của DHC giúp sản sinh ra lượng collagen gấp 3,5 - 5 lần so với việc chỉ bổ sung đơn thuần 7000mg collagen, giúp cơ thể có đủ “nguyên liệu” để tái tạo lại làn da đang bị tổn thương do quá trình lão hóa.

Sự kiện "Lập trình làn da. Đảo ngược lão hóa" cùng collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus - 6
DHC Collagen Beauty 7000 Plus được kỳ vọng sẽ “gây bão” trong cộng đồng làm đẹp trong tương lai

Sản phẩm mang đến sức mạnh trẻ hóa đột phá đến từ sự kết hợp giữa các dưỡng chất giúp tăng cường collagen nội sinh, tăng tốc khắc phục các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Có DHC Collagen Beauty 7000 Plus trong tay, hội chị em sẽ không còn phải “ám ảnh” về tuổi tác nữa rồi đấy nhé.

Có thể bạn sẽ thích
DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ
DHC Việt Nam góp sức cùng đồng bào vượt qua bão lũ

DHC Việt Nam đã có 2 ngày đồng hành cùng Team Việt Phi và Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Lào Cai, Yên Bái để trực tiếp thăm hỏi và hỗ

Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC

Bestme, đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng, giữ vững lập trường, cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng DHC đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng...

Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ
Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng DHC Việt Nam và BESTME tôn vinh nét Nữ

DHC Vietnam bắt tya cùng Bestme khởi động chiến dịch Nét nữ như Nước hướng tới gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ các cô giáo vùng cao từ ngày 15/8 -

DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM
DHC Việt Nam gửi tặng 1500 gói vitamin C cho bệnh viện Hùng Vương TP. HCM

Cũng như các đơn vị bệnh viện khác trên địa bàn TP. HCM, bệnh viện Hùng Vương tiếp sức trở thành địa điểm hỗ trợ chính quyền, người dân phò