Giỏ hàng

0 sản phẩm

Thành tiền:
ico-collapse

Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng thực phẩm chức năng DHC

Thứ ba, 26/03/2024, 16:52 (+07:00)

Từ năm 2021, Bestme vô cùng tự hào khi trở thành một đơn vị phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC chính hãng từ Nhật Bản.

Trong những năm gần đây, thị trường thực phẩm chức năng vô cùng sôi động và "nóng hổi" tại Việt Nam. Chính vì thế đã xuất hiện nhiều thương hiệu TPCN đến từ các nước khác nhau với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Tuy nhiên, một sự việc của thương hiệu K xảy ra vào ngày 23/3 đã khiến nhiều khách hàng luôn tin dùng TPCN hoang mang và lo lắng.

Chính vì thế, trên cương vị là một nhà phân phối các sản phẩm TPCN DHC chính hãng từ Nhật Bản, Bestme xin phép đưa ra thông báo:

  • DHC và nhãn hàng K hoàn toàn không có liên quan gì đến nhau.
  • Các sản phẩm TPCN của DHC cũng không có chứa thành phần tương tự như thành phần trong các sản phẩm bị thu hồi của hãng K.
  • Hiện tại Bestme cũng không phân phối bất kỳ sản phẩm TPCN nào của thương hiệu K.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng BESTME và DHC tôn vinh nét Nữ
Chiến dịch Nét nữ như Nước: Đồng hành cùng BESTME và DHC tôn vinh nét Nữ

Bestme bắt tay cùng DHC Vietnam khởi động chiến dịch Nét nữ như Nước hướng tới gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ các cô giáo vùng cao từ ngày 15/8 -

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số 0107815936 của CÔNG TY CỔ PHẦN BELIE do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 21/04/2017