Về DHC Việt Nam
Với mong muốn mang đến những sản phẩm thật thật và chất đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Belie JSC dưới sự dẫn dắt của Shark Dũng cùng các đồng đội đã bắt tay nhau cùng đưa thương hiệu DHC Nhật Bản về Việt Nam.
DHC là gì?
DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên ít ai biết DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center (có nghĩa là trung tâm dịch thuật cho đại học). Khi đó, tiền thân của công ty chính là một công ty cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được thành lập từ năm 1972 bởi ông Yoshiaki Yoshida - Chủ tịch hiện tại và Giám đốc điều hành của tập đoàn DHC.
Tòa nhà trụ sở của tập đoàn DHC tại Nhật Bản
Trong thời kỳ hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Ra mắt cách đây gần 4 thập kỷ, vào năm 1980, DHC Olive Virgin Oil (Dầu Olive Tinh Khiết) theo đuổi tôn chỉ chăm sóc dịu dàng và cảm nhận rõ rệt hiệu quả trên da sau sử dụng đã gây nức lòng thế giới làm đẹp nội địa và quốc tế.
Không chỉ có thế, DHC cũng là công ty tiên phong trong ngành TPCN. Khi Nhật Bản chính thức ra luật về sản phẩm TPCN vào năm 1991 thì đến năm 1995 DHC đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu nổi bật trong lĩnh vực TPCN qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.
Về BELIE JSC.,
Ông Nguyễn Quốc Khánh - CEO của CTCP Belie chia sẻ: "CTCP Belie ra đời với sứ mệnh là có thể lấy lại một phần niềm tin cho xã hội thông qua việc cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ những nhãn hàng uy tín nhất trên thế giới với những giá trị luôn luôn cao hơn giá tiền mà Quý khách hàng phải bỏ ra."
Ý nghĩa của cái tên BELIE - Mang đến những sản phẩm thật và chất phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng (Fit your life)
-
Branding: Thương hiệu.
-
E-commerce: Thương mại điện tử.
-
Life: Cuộc sống.
-
Innovation: Sáng kiến.
-
Environment: Môi trường.
Đại diện CTCP Belie ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với DHC Corporation
Triết lý kinh doanh của công ty đó là luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất. Mỗi nhân viên chính là một đại sứ thương hiệu. Sức khỏe, sắc đẹp và môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng chính là NIỀM TIN.
CTCP Belie trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của DHC tại Việt Nam
Sau 1 năm ký thoả thuận và thử nghiệm tại thị trường tại Việt Nam, Công ty cổ phần Belie đã đạt được chỉ số cam kết, chính thức ký hợp tác chiến lược toàn diện độc quyền phân phối toàn bộ sản phẩm thương hiệu DHC trên lãnh thổ Việt Nam từ tháng 1/2019.
DHC Việt Nam đã để lại sự uy tín cao bởi việc cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, từ nghiên cứu, sản xuất cho tới phân phối đều đến từ Nhật Bản mà không hề có sự can thiệp của bên thứ 3.
Sau 3 năm, DHC Việt Nam đang ngày một phát triển và phổ biến hơn, được nhiều khách hàng đón nhận. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của DHC ở nhiều chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như Watson, Hasaki, Nuty,… Mức độ tăng trưởng của DHC Việt Nam luôn trên 200%/năm.
Đặc biệt, trong năm 2020 DHC là thương hiệu đứng top đầu ngành Health Care trên sàn thương mại điện tử Shopee. Nhưng điều mà đội ngũ công ty Belie tự hào nhất chính là đã mang những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ đến với nhiều người dùng.
Mục tiêu trong tương lai gần của công ty chính là mở rộng thêm phạm vi phủ sóng của thương hiệu, nâng cao trải nghiệm người dùng đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng. Tất cả đều hướng đến phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể và sức khỏe của người Việt Nam một cách toàn diện nhất.