DHC Việt Nam

THƯƠNG HIỆU UY TÍN TỪ NHẬT BẢN

Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp

icon

DHC là thương hiệu có lịch sử 50 năm với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm khi chính thức cho ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên vào năm 1980 - DHC Olive Virgin Oil theo đuổi tôn chỉ chăm sóc da dịu dàng.

Không chỉ thế, DHC cũng đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chức năng khi từ năm 1995 đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp, trở thành công ty tiên phong trong ngành thực phẩm chức năng tại Nhật Bản.

icon icon
DOANH THU NỔI BẬT
Sàn Thương mại điện tử nhiều năm liên tiếp

Từ năm 2017, DHC bắt đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Belie thông qua buổi ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, DHC Nhật Bản ủy quyền CTCP Belie phân phối toàn bộ sản phẩm thương hiệu DHC tại Việt Nam.

Qua mỗi năm, DHC Việt Nam lại đạt được các mốc phát triển mới đầy ấn tượng.
banner
Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm
DHC có tới 46 nhân viên có trình độ y khoa hoạt động trong các lĩnh vực bao gồm nghiên cứu, phát triển sản phẩm và tư vấn. Bên cạnh đó là đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ và chuyên gia dinh dưỡng có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra còn có bốn phòng tư vấn phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Việc kiểm soát chất lượng sản phẩm được thực hiện tại phòng kiểm soát chất lượng của DHC và tại các nhà máy trong nước đạt chứng nhận GMP. Các nhà máy sẽ tiến hành 12 cuộc thử nghiệm để kiểm tra chất lượng sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau.

DHC nhấn mạnh kiểm soát chất lượng là trách nhiệm chính của nhà sản xuất. DHC nhận định Văn phòng Quản lý Chất lượng giữ một vai trò không hề nhỏ trong việc sản xuất sản phẩm, đặt mục tiêu chăm chỉ làm việc mỗi ngày để cung cấp các sản phẩm hữu ích cho khách hàng.

Made in Japan. Loved Worldwide

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, DHC không chỉ gây dựng được hình ảnh thương hiệu phổ biến tại nội địa Nhật Bản mà còn mạnh mẽ vươn mình ra thế giới, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng tại nhiều quốc gia

Công thức độc quyền đem đến hiệu quả khác biệt
Hơn 30 nghìn cửa hàng tại Nhật Bản
Bao gồm các cửa hàng do DHC trực tiếp quản lý, cùng với hệ thống hiệu thuốc, siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi bày bán các sản phẩm DHC phổ biến rộng khắp nước Nhật Bản
Công thức độc quyền đem đến hiệu quả khác biệt
Có mặt tại hơn 10 quốc gia
DHC đặt thêm trụ sở tại các nước như Trung Quốc, Đài Loan và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, DHC hợp tác với các công ty am hiểu thị trường địa phương tại các quốc gia khác, chủ yếu là Đông Nam Á, để tiến hành phân bố sản phẩm DHC thông qua kênh đại lý, tiêu biểu như Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan,...
Công thức độc quyền đem đến hiệu quả khác biệt
Kênh DHC Channel xuất hiện tại Shibuya
Thương hiệu DHC được xuất hiện trên màn hình lớn với tên gọi DHC Channel nằm đối diện ga Shibuya, nơi có thể tiếp cận hơn 3 triệu người mỗi tuần
bg
text
text
Tin tức và hoạt động