Giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng online DHC

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của BELIE JSC., – Nhà Phân phối Độc quyền Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam.

Để mua hàng online, bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

Bước 1:

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo những cách sau:

  • Tìm sản phẩm thích hợp: Click vào từng danh mục sản phẩm như dưỡng da, toàn thân, trang điểm… theo các bước chăm sóc da, các dòng sản phẩm, các vấn đề về da hay theo độ tuổi.


  • Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm vào mục tìm kiếm và ấn phím enter, hệ thống website sẽ gợi ý và đưa ra cho bạn tên sản phẩm đúng nhất hiện đang có trên hệ thống.

 

Bước 2:

Sau khi đã tìm được sản phẩm mình yêu thích, bạn có thể nhấn mục yêu thích và đăng ký tài khoản để lưu vào danh sách ưa thích cho những lần mua sắm sau.

Hoặc nhấn mục “ĐẶT HÀNG” với những sản phẩm bạn muốn mua ngay.

Bước 3:

Bạn nhấn “Thanh toán” để tiến hành thanh toán và xác nhận đơn hàng.

Bước 4:

  • Bạn đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản để chúng tôi xác nhận thông tin đặt hàng và có cơ hội tích lũy điểm thưởng cho những lần mua hàng sau.
  • Bạn có thể đăng ký tài khoản chỉ với một vài thao tác rất nhanh và đơn giản bao gồm: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng
  • Tiếp theo bạn chọn phương thức vận chuyển hàng phù hợp nhất cho mình và xác nhận phương thức thanh toán.

Bước 5:

Sau khi hoàn tất những bước trên bạn sẽ nhận được “THÔNG TIN ĐƠN HÀNG” hiện ra trên màn hình bao gồm mã đơn hàng, tên các sản phẩm, tổng giá trị thanh toán… Bạn nên lưu lại mã đơn hàng của mình để có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn hàng thông qua địa chỉ email mà bạn cung cấp đồng thời sẽ chủ động liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận lại đơn hàng cũng như thông tin nhận hàng mà bạn đã cung cấp.

(chụp ảnh màn hình thông tin đơn hàng đã đặt thành công).

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của BELIE JSC., – Nhà Phân phối Độc quyền Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam.

Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BELIE JSC., bạn có thể thanh toán trực tiếp cho showroom, cho đại lý, cho nhân viên vận chuyển hoặc thanh toán online.

Nếu khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại showroom, đại lý của chúng tôi, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ ATM, thẻ Visa, Master Card…

Nếu mua hàng qua website hoặc điện thoại, bạn có thể thanh toán trả trước hoặc trả sau (COD):

  1. Thanh toán trả trước:
  • Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc có thể thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM (thẻ ngân hàng/thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master/JCB/Amex…)
  • Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại hệ thống thanh toán trên website sau khi đã đặt hàng và hoàn tất thông tin đơn hàng thành công. Hệ thống thanh toán điện tử của chúng tôi được kết nối với cổng thanh toán điện tử OnePAY. Do đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của chúng tôi đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của OnePAY
  1. Thanh toán trả sau (COD) áp dụng với các đơn hàng trong phạm vi 7 quận nội thành TP. Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông.
  • COD là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.
  • Khi nhân viên vận chuyển giao hàng đến địa chỉ nhận, bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm, nhận hàng và hoàn tất việc thanh toán, ký nhận với nhân viên giao hàng. Bạn nên giữ lại hóa đơn bán hàng hoặc biên lai vận chuyển (nếu có).
  • Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển hàng, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình đổi hàng của chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 096.48.666.42 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn cụ thể.

 

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của BELIE JSC., – Nhà Phân phối Độc quyền Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam.

 

Chúng tôi luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi cũng lựa chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt mua online tại dhcvietnam.com.vn.

Chúng tôi thực hiện giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu trên toàn quốc với những chính sách giao hàng cụ thể như sau:

 

  1. Thời gian giao hàng

Chúng tôi sẽ vận chuyển đơn hàng trong thời gian thỏa thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán, vận chuyển và thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công (trừ các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết).

Thời gian giao hàng được quy định như sau:

  • Nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email. Và miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 1.000.000VNĐ trở lên trong khu vực 7 quận nội thành Hà Nội: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông.
  • Tất cả các tỉnh thành còn lại: thời gian giao hàng trong vòng từ 2 đến tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email.
  1. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của bạn, xin vui lòng gọi hotline 096.48.666.42 và cung cấp MÃ ĐƠN HÀNG đã gửi trong thư xác nhận tới địa chỉ mail của bạn.
  2. Biểu phí giao hàng: Phụ thuộc vào đơn hàng và khu vực nhận hàng của quý khách. Phí vận chuyển được thông báo ngay khi quý khách đặt hàng online. Chúng tôi áp dụng biểu phí giao hàng cụ thể như sau:

 

(Áp dụng báo giá chuyển phát của bên đối tác)

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của BELIE JSC., – Nhà Phân phối Độc quyền Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam.

Trong trường hợp bạn muốn đổi hoặc trả sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng theo biên lai vận chuyển. Bạn có thể đổi lại sản phẩm hoặc đổi sang sản phẩm (hoặc nhiều sản phẩm) khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đổi. Nếu tổng giá trị cao hơn, bạn vui lòng thanh toán thêm tiền. Chính sách áp dụng đổi trả 1 lần duy nhất.

  1. Điều kiện đổi hàng

Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm...
  • Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.
  • Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, nhầm màu, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.
  • Sản phẩm được mua với ưu đãi dưới 30%

Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc chuyển sai sản phẩm, chúng tôi thanh toán 100% chi phí đổi trả hàng.

  1. Các bước đổi trả

Để tiến hành đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

  1. Gọi điện trực tiếp đến hotline 096.48.666.42 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định. Đồng thời cung cấp cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng về thông tin đơn hàng, mã sản phẩm, tên sản phẩm, màu, dung tích/size, số lượng sản phẩm đã mua.
  2. Sau khi cung cấp các thông tin như trên, bạn có thể gửi hàng qua bưu điện hoặc mang trực tiếp tới showroom hoặc các đại lý phân phối của chúng tôi. Kèm theo chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hoặc biên lai vận chuyển, nếu có). Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm theo đúng quy trình và xác nhận với bên vận chuyển về tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem nhãn mác, nguyên vỏ hộp, không bị vỡ hỏng...
  3. Nếu sản phẩm đổi trả thỏa mãn các điều kiện đổi hàng như trong quy định, trong khoảng thời gian 5 ngày, chúng tôi sẽ tiến hành gửi xác nhận lại cho bạn qua email hoặc tin nhắn một mã số voucher có giá trị bằng giá trị của sản phẩm đổi trả. Bạn có thể sử dụng mã số này để mua hàng online hoặc mua hàng tại showroom hoặc các cửa hàng đại lý của chúng tôi. Thời hạn sử dụng mã số voucher này là 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo của chúng tôi.

Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới showroom hoặc các cửa hảng đại lý của chúng tôi để đổi trả, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc đổi trả hàng khi gửi hàng qua đường bưu điện. Trong trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng theo quy định, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

 

1800 8003