Giới thiệu về DHC Nhật Bản


  1. DHC là thương hiệu mỹ phẩm mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu

  • Vào khoảng 35 năm trước, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), thì DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da.
  • Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, với những nỗ lực không ngừng, DHC đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu số 1 trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.
  • Hiện tại (9/2018), DHC đã có 14.410.000 hội viên, chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online.

 

  1. DHC là thương hiệu 100% Made in Japan

DHC tự đảm nhiệm hầu hết tất cả các công đoạn từ nghiên cứu tới khi sản phẩm đến tận tay khách hàng:

Nghiên cứu, sản xuất, phân phối, vận chuyển, quảng cáo….

  • Nghiên cứu, sản xuất

Viện nghiên cứu DHC, với máy móc hiện đại và các chuyên gia ưu tú, là nơi cho ra đời những sản phẩm thiên nhiên có hiệu quả trị liệu tuyệt vời, an toàn với làn da. Tất nhiên, không thể không kể đến những nhà thiết kế luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo bao bì với tính tiện dụng, thẩm mỹ và tối giản nhất.

  • Hệ thống tiếp nhận đơn hàng

Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp của DHC luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi đơn hàng 24/24 qua tất cả các kênh trực tiếp, điện thoại, website, facebook, instagram, email…

  • Hệ thống phân phối bán buôn & bán lẻ

DHC có hệ thống xử lý đơn hàng và phân phối bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc qua các kênh showroom, siêu thị, đại lý dược mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi… đảm bảo tiêu chí dễ bán, dễ mua, dễ tiếp cận đối với mọi khách hàng.

  • Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng

DHC luôn tâm niệm: mỗi khách hàng chỉ cho mình một cơ hội, phải thuyết phục được khách hàng như không bao giờ có cơ hội thứ hai. Bên cạnh đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp, DHC có đội ngũ chuyên gia y tế, dinh dưỡng riêng có thể trả lời chi tiết mọi câu hỏi của khách hàng cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc hậu mãi đảm bảo chăm sóc khách hàng đến những điều nhỏ nhất.

  • Phẩm chất xác thực + Thân thiện với làn da

Tiêu chí nghiên cứu sản phẩm của DHC đó là “Hiệu quả và thân thiện với làn da, mọi khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng”. Nên các công thức của DHC luôn cố gắng sử dụng các thành phần tự nhiên hữu hiệu nhất và loại bỏ tất cả các thành phần có không tốt cho da. Sản phẩm tiêu biểu của DHC là dầu Oliu được chiết xuất 100% từ những quả oliu sản xuất theo công nghệ hữu cơ tại Tây Ba Nha. Để đáp ứng nguyện vọng của khách hàng, DHC luôn phấn đấu cũng như cải thiện, phát triển các sản phẩm chăm sóc da mới chỉ có thể làm ra bởi DHC.

  • Các dòng sản phẩm của DHC:

  • Dưỡng da: DHC mang đến các dòng sản phẩm khác nhau với đầy đủ các bước chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Các sản phẩm đều có thành phần đặc biệt cho các nhu cầu chăm sóc da cụ thể như trống lão hoá, dưỡng trắng da… 
  • Trang điểm: Các sản phẩm trang điểm của DHC được nhiều khách hàng nữ tin dùng vì màu sắc phù hợp với tone da Châu Á, vừa có tính năng chữa trị cho da, hạn chế mồ hôi, bã nhờ, các nếp nhăn và làm mịn da.
  • Dưỡng thể & Chăm sóc da em bé: Các dòng sản phẩm dưỡng thể giúp da mịn màng để bạn có được làn da lý tưởng. Dòng chăm sóc em không gây kích ứng da, phù hợp với làn da của trẻ.
  • Chăm sóc tóc: Các sản phẩm đều chứa thành phần thực vật để chăm sóc tóc và da đầu khoẻ mạnh, bao gồm dầu gội đầu cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc cho tóc hư tổn, chăm sóc da đầu, gel tạo kiểu...
  • DHC Men: Các dòng sản phẩm của DHC Men đáp ứng nhu cầu dành cho các nhóm tuổi, loại da và các lo lắng của nam giới như da khô, lão hoá, mùi cơ thể và rụng tóc.
  • Tinh dầu và nước hoa: Các sản phẩm tinh dầu và nước hoa với các thành phần chất lượng cao nhất được vận chuyển từ nông trại mang đến hương thơm tinh tế, và thuận tiện cho khách hàng sử dụng.
  • Thực phẩm chức năng: Triết lý nghiên cứu sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC là: “Giá thấp hơn nếu chất lượng sản phẩm tương đương so với các sản phẩm khác. Chất lượng cao hơn nếu giá tương đương so với các sản phẩm khác. Và không sản xuất những sản phẩm mà không thể ưu việt hơn sản phẩm của các công ty khác”. Thực phẩm chức năng của DHC đứng số 1 về giá thành, tính năng và độ an toàn tại Nhật Bản.
  1. Thị trường Quốc tế:
  • Mỹ:

1995 thành lập DHC USA INCORPORATED

2009 mở chi nhánh ở Canada

  • Đài Loan

1995 thành lập DHC TAIWAN INC

  • Hàn Quốc

2002 thành lập DHC KOREA INC với dòng sản phẩm Deep cleansing rất được ưa chuộng

2003 bắt đầu phân phối thực phẩm chức năng

  • Trung Quốc

2003 thành lập “ SHANGHAI DHC COMMERCE CO.,LTD.”

2007 mở cửa showroom

2014/12 Đạt số lượng 1000 cửa hàng,đại lý

  • Anh

2006 thành lập DHC UK LIMITED

Đưa đến các dòng sản phẩm được yêu thích như DHC Deep Cleansing Oil và các sản phẩm khác đến khách hàng ở Anh ,Pháp và các nước EU.Nâng cao thương hiệu DHC.

  • Các đại lý độc quyền:

Singapore : 2009/11

Malaysia: 2010/7

Cambodia:2012/3

Thailand:2015/4

Belie JSC., chính thức trở thành đại lý độc quyền của DHC tại Việt Nam:2017/5

 

  • Đội ngũ chuyên môn

70 chuyên gia với bằng cấp chứng chỉ chuyên môn chuyên nghiên cứu và hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm, trong đó có 10 bác sĩ, 14 chuyên gia quản lí dinh dưỡng, 22 chuyên gia dinh dưỡng, 23 dược sĩ.

 

Thông tin chung công ty

Công ty cổ phần DHC

Trụ sở : 2-7-1 Minami-Azabu, Minato-ku, Tokyo 106-8571, Japan

Sáng lập năm 1972

Thành lập năm 1975

Vốn điều lệ:  3,377,290,000 yen ~ 33 triệu đô

Số nhân viên: 3036 người (21/4/2017)

 

  1. OTHER BUSINESS
  • Dịch thuật, Xuất bản & Đào tạo
  • Nghiên cứu Dược phẩm
  • Ngư nghiệp
  • Sản xuất rượu, bia
  • Kênh truyền hình DHC
  • Công nghệ tế bào gốc ứng dụngcho sức khỏe và làm đẹp
  • Các sản phẩm giảm cân
  • Thời trang
  • Du lịch, nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ trực thăng
  • Các dự án từ thiện

 

Lịch sử hoạt động

 

1972  Chủ tịch hiện tại và Giám đốc điều hành Yoshiaki Yoshida thành lập DHC bắt đầu cung cấpdịch vụ biên phiên dịch

1975  DHC chuyển hình thức thành công ty cổ phần

1980  Bắt đầu sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm

1983  Bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử

1992  Bắt đầu cung cấp dịch vụ giáo dục và xuất bản

1995  Xuất bản tạp chí Olive Club hàng tháng

          Thành lập DHC USA

          Sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm chức năng.

Thành lập DHC ĐÀI LOAN

1996  Khánh thành trụ sở chính tại Minami-Azabu, Minato-ku, Tokyo

          Bắt đầu kinh doanh đồ lót

1999  Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm trong các cửa hàng tiện lợi trên toàn Nhật Bản

2001 Bắt đầu kinh doanh khách sạn Akazawa Onsen

2002 Bắt đầu kinh doanh thực phẩm dược

          Thành lập DHC HÀN QUỐC

          Triển khai DHC ONLINE SHOP

2003  Mở showroom đầu tiên

          Mở Khu du lịch suối nước nóng Akazawa Day Spa

          Thành lập HDC THƯỢNG HẢI

          Triển khai DHC MOBILE SHOP

          Thành lập Công ty TNHH Akazawa Fisheries

2004  Thành lập DHC HONGKONG

2005  Sản xuất, kinh doanh dược phẩm

          Xây dựng nhà máy Naganuma

2006  Sản xuất và kinh doanh thời trang

          Ra mắt Blog chính thức của DHC

          Thành lập DHC UK LIMITED

2008  Xây dựng nhà máy Saitama Iwatsuki

Xây dựng nhà máy Akazawa Deep Sea Water

Bắt đầu sự nghiệp tế bào gốc

Bắt đầu cung cấpdịch vụ trực thăng

2009  Thành lập Công ty Akazawa Geihinkan

2010  Bắt đầu kinh doanh dòng thực phẩm chức năng DHC FOR MEDIC chuyên cho các cơ sở y tế

2013   Tổng số showroom đạt 201 showroom

2014   Thành lập Công ty DHC Oguro Shuzo

2015   Thành lập Kênh truyền hình DHC

           Thành lập Chuỗi nghỉ dưỡng Karatsu Seaside

           Thành lập Công ty DHC Beer

2016  Số lượng nhà phân phối DHC đạt 67,201 

2018  Số lượng hội viên online 14.410.000 (tháng 9)