FAQ

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Nếu chưa đăng ký tài khoản trên website thì có đặt hàng được không?

Bạn có thể đặt hàng tại website của chúng tôi mà không cần đăng ký tài khoản trước. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm mà mình muốn mua, cho vào giỏ hàng và thực hiện bước thanh toán.Khi này nếu màn hình hiển thị trang đăng nhập, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin nhận hàng, rồi chọn “Đặt hàng” kết thúc đơn hàng của mình.

Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tài khoản để làm thành viên của DHC Viêt Nam để cập nhật được những thông tin khuyến mại cũng như được hưởng nhiều quyền lợi của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần mua hàng sau. Các bạn nhớ đăng ký làm thành viên nhé để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!

 

  1. Đơn hàng bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Chúng tôi thực hiện miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 2.500.000VNĐ trở lên trong khu vực 7 quận nội thành Hà Nội (Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông).

 

  1. Mã giảm giá thì sử dụng thế nào?

Khi đã tiến hành đặt hàng xong, tại trang “Đặt hàng” bạn chọn mục “Sửa dụng mã giảm giá” và nhập mã giảm giá của mình vào.

Sau đó bạn nhấn vào nút “Sử dụng” để xác nhận. Và tiến hành đặt hàng như bình thường để  hoàn tất đơn hàng.

 

  1. Giá thành sản phẩm trên website và giá tại showroom có đồng nhất không?

Giá thành sản phẩm trên website và giá tại showroom của chúng tôi là đồng nhất. Chúng tôi áp dụng đồng thời các chính sách khuyến mại trên website và tại showroom.

 

  1. Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Quý khách hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã hoàn tất việc đặt hàng trên website. Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ để xác nhận lại với bạn trước khi giao hàng đến địa chỉ nhận. Trong trường hợp 3h đồng hồ sau khi đặt hàng online khách hàng gọi trực tiếp đến số hotline: 0964.866.642 để được hỗ trợ thay đổi thông tin địa chỉ nhận nhanh nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp hàng đã xuất khỏi kho công ty và địa chỉ mới ở cách xa địa chỉ cũ (thuộc huyện, quận, tỉnh thành khác) thì BELIE/DHC Việt Nam sẽ không hỗ trợ. Mong quý khách hàng lưu ý cân nhắc.

 

  1. Tôi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có cách nào để gộp lại không?

Nếu khách hàng đặt nhiều đơn hàng trong cùng một ngày và đều có cùng thông tin người nhận như trong các đơn hàng thì chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách để gộp các đơn hàng. Nếu các đơn hàng có phí vận chuyển thì chúng tôi chỉ tính mức phí vận chuyển cho 1 đơn hàng. Mức phí cụ thể bạn có thể tham khảo trong bảng Biểu phí vận chuyển của chúng tôi.

 

  1. Thanh toán cho đơn hàng online tôi có bị mất phí chuyển tiền không?

Dù bạn lựa chọn hình thức thanh toán nào thì bạn sẽ không mất phí chuyển tiền khi đặt hàng online. Với mỗi đơn hàng bạn chỉ phải thanh toán tổng chi phí bao gồm giá sản phẩm và phí vận chuyển.

 

  1. Trường hợp nào BELIE/DHC Việt Nam đồng ý việc đổi trả lại hàng?

BELIE/DHC Việt Nam chỉ chấp nhận sản phẩm đổi trả lại khi sản phẩm có các lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng, sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, nhầm màu, thiếu hàng sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công. Khách hàng không phải chịu bất cứ chi phí vận chuyển nào trong trường hợp này. Bạn vui lòng đọc hướng dẫn về quy định đổi trả hàng trong mục Chính sách mua hàng online và gọi vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

  1. Mua hàng online có được đổi trả không?

Chúng tôi thực hiện chính sách đổi trả hàng với bát kỳ sản phẩm nào quý khách đặt mua tại trang web chính thức của chúng tôi. Bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển và với các điều kiện đổi trả được quy định cụ thể trong mục Chính sách mua hàng online.

 

  1. Sản phẩm có trên website thì có sẵn tại cửa hàng không?

Hiện nay chúng tôi đã thực hiện tính năng cập nhật số lượng hàng trên website đồng nhất với số lượng hàng hiện có tại cửa hàng. Vì vậy, nếu trên website hiển thị dòng chữ “Có hàng” bên cạnh tên sản phẩm thì sản phẩm đó hiện đang có sẵn ở cửa hàng. Nếu hiển thị dòng chữ “Hết hàng” hoặc “Đang cập nhật” thì sản phẩm đó hiện cũng đang không có sẵn ở cửa hàng. Bạn có thể gọi vào số hotline: 0964.866.642 để đặt hàng trực tiếp và nhận tư vấn từ chúng tôi.

 

  1. Làm thế nào để có thể biết được sản phẩm đã hết hạn sử dụng hay chưa?

Trong mỗi lô hàng nhập về của chúng tôi đều có in ngày sản xuất hàng hóa. Do vậy quý khách có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đối với mặt hàng mỹ phẩm nói chung hạn sử dụng sẽ tính từ khi bạn bắt đầu mở vỏ hộp để sử dụng sản phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có hạn sử dụng khác nhau, được in ở đáy hoặc ngay trên vỏ sản phẩm.

 

  1. Một khách hàng có thể có nhiều tài khoản trên website BELIE/DHC Việt Nam không?

Hiện tại chúng tôi không quy định một khách hàng chỉ được sử dụng duy nhất một tài khoản trên website BELIE/DHC Việt Nam. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để đăng ký một tài khoản.nhằm tránh có sự nhầm lẫn trong đơn hàng và địa chỉ giao nhận hàng.

 

  1. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Nếu muốn thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên website BELIE/DHC Việt Nam. Sau đó bạn vào mục Tài khoản và nhấn vào nút chỉnh sửa để thay đổi thông tin cá nhân của mình.