Review dầu tẩy trang cao cấp tại Nhật Bản

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:10 (+07:00)

Các sản phẩm Nhật Bản hầu như rất được chị em phụ nữ Việt Nam quan tâm và sử dụng. Chính vì vậy hôm nay DHC sẽ review dầu tẩy trang cao cấp được ưa chuộng tại Nhật Bản nhé.

1. Review dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil

Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

DHC là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng và cao cấp quen thuộc của Nhật Bản. Dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm được coi như đại diện tiêu biểu của DHC trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp.

Bạn Ngọc Anh có bình luận trên phần đánh giá Bestme "Một điểm mình cực kỳ thích ở dầu tẩy trang DHC là khả năng dưỡng ẩm ngay trong lúc làm sạch".

Bạn Thùy Dung cũng bày tỏ cảm nhận " Ưng lắm...quyết tâm đổi sang chai 200ml cho tiết kiệm"

review dầu tẩy trang DHC

DHC olive deep cleansing oil là một item yêu thích của các cô nàng
(Ảnh: @dhckorea)

Sở dĩ dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil được đánh giá tích cực bởi những thành phần lành tính và hiệu quả. Với thành phần là dầu olive nguyên chất cùng với những thành phần khác như: lá cây hương thảo, Pentylene glycol, Tocopherol,... Ngoài ra còn các thành phần tự nhiên, không chứa dầu khoáng, không mùi và paraben.

review dầu tẩy trang tốt

Review dầu tẩy trang DHC olive deep cleansing oil (Ảnh: @dhcskincare) 

Đây là một sản phẩm vạn năng giúp cho làn da của phái đẹp thêm phần rạng rỡ. Các bạn chỉ cần thoa lớp dầu nhẹ trên da cũng đủ để làm các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn biến mất. Hơn hết dầu tẩy trang không lấy đi độ ẩm tự nhiên vốn có của da mà còn giúp da mịn màng, kiêm luôn chức năng dưỡng ẩm ngay sau đó.

Một sản phẩm khá bình dân so với hiệu quả mang lại cho da. Khi review dầu tẩy trang, sản phẩm này không thể thiếu trong list dầu tẩy trang được ưa chuộng.

2. Review dầu tẩy trang Shiseido Aqualabel Deep Clear Oil Cleansing

Giá tham khảo: 320.000 - 350.000 VNĐ

Shiseido là một trong số ít thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới. Nổi danh là một thương hiệu cao cấp, Shiseido đa dạng hóa bằng rất nhiều sản phẩm làm đẹp, trong đó có dầu tẩy trang.

review dầu tẩy trang Nhật bản

  Review dầu tẩy trang Nhật Bản Shiseido Aqualabel Deep Clear Oil Cleansing (Ảnh: hangcapnach.vn)

Đây là một sản phẩm với 2 tính năng: tẩy trang và làm trắng da. Shiseido Aqualabel Deep Clear Oil Cleansing làm cho làn da cảm nhận được cảm giác mềm mượt, không làm khô da, tạo ra môi trường đủ ẩm cho da. Ý tưởng 2 trong 1 vừa tẩy trang vừa làm trắng của Aqualabel Deep Clear Oil Cleansing quả là tuyệt vời.

3. Review dầu tẩy trang Shu Uemura

Giá tham khảo: 990.000 đồng  – 2.500.000 VNĐ

Nói đến hãng Shu là nói đến một thương hiệu cao cấp được cả Châu Á ưa chuộng không riêng gì Việt Nam. Điểm cộng cho sản phẩm dầu tẩy trang Shu này là mẫu mã rất đa dạng.

review dầu tẩy trang Shu

Review dầu tẩy trang dòng Shu uemura cao cấp và đa dạng (Ảnh:cforcassan.com)

Tính đến thời điểm này hãng có 6 dòng dầu tẩy trang. Các dòng thay đổi công thức dựa trên các vấn đề về da mà người dùng quan tâm nhất hiện nay, cụ thể là:

1. Shu Uemura Blanc: Chroma Cleansing Oil: đây là dòng dưỡng sáng da với sử dụng công nghệ làm sáng da 4D cùng với công thức độc quyền Clay EX.

2. Shu Uemura Anti Oxi Skin Refining Anti-Dullness Cleansing Oil: là dòng chống lão hóa, bảng thành phần giàu các hoạt chất chống oxy hóa.

3. Cleansing Beauty Oil Premium A/I: là dòng cho da nhạy cảm.

4. Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil: là dòng cho da dầu, mụn đầu đen, mụn cám. Dòng sản phẩm có cấu tạo giàu các hoạt chất chống oxy hóa, hạn chế tác động của các gốc tự do, vitamin E, chiết xuất bạch quả ginkgo biloba extract, chiết xuất hạt chùm ngây moringa…

review dầu tẩy trang được ưa chuộng nhất

Các dòng dầu tẩy trang chính của Shu (Ảnh: hachikobob.com)

5. Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil: Phù hợp với mọi loại da. Đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập tẩy trang của nhà Shu với chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật từ thiên nhiên.

6. Shu Uemura Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil: dành cho da dầu, lỗ chân lông to. Sản phẩm tẩy đi những lớp trang điểm khó ưa nhất.

Shu đặt ra những chức năng riêng cho những sản phẩm tẩy trang của mình. Điều đó làm nên sự hoàn hảo và thành công của sản phẩm.

4. Tẩy trang Fancl Mild Cleansing Oil

Giá tham khảo : Khoảng 305.000 VNĐ

Fancl Mild Cleansing Oil được pha trộn hoàn hảo giữa các loại dầu, dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn, mọi lớp trang điểm cứng đầu nhất từ sâu trong lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng ngay kể cả khi da mặt còn ướt. Fancl Mild Cleansing Oil không mùi, không chất bảo quản, dịu nhẹ cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giữ cho da có độ ẩm nhờ vào các chất giữ ẩm như vitamin E và Meadowfoam seed oil.

review dầu tẩy trang fancl

Review dầu tẩy trang Fancl Mild Cleansing Oil ( Ảnh: Chiaki.vn)

5. Dầu tẩy trang Haba Micro Force Cleansing

Giá tham khảo: 780.000 VNĐ

Đây là loại dầu tẩy trang dùng riêng cho da mẫn cảm được nhiều bạn gái tin dùng. Hơn hết đây là một sản phẩm lành tính có thể dùng cho cả bà bầu, mẹ đang cho con bú. Haba Micro Force Cleansing có thành phần nước tinh khiết, không cồn, không paraben, không dầu khoáng, lành tính cho da.

review dầu tẩy trang cao cấp nhật bản

Review dầu tẩy trang Haba Micro Force Cleansing (Ảnh: enabalista.wordpress.com)

Haba Micro Force Cleansing chính là quyết định sáng suốt của những cô nàng có làn da mẫn cảm. Không những thế, sản phẩm còn lành tính thích hợp với mọi làn da nên bạn cũng có thể thử trải nghiệm nhé.

Trên đây là toàn bộ review dầu tẩy trang của một số hãng cao cấp nhất tại Nhật Bản. Bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền và làn da của mình nhất nhé!

 

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì