COMBO BIOTIN + ROSE 25-29/3

5+ cách dưỡng trắng da tuổi dậy thì tự nhiên hiệu quả tại nhà

Thứ ba, 25/08/2020, 09:45 (+07:00)

Bên cạnh việc chăm sóc da khỏe mạnh để tránh bị mụn, nhiều bạn tuổi teen cũng đang học cách dưỡng trắng da tuổi dậy thì với niềm mong mỏi muốn có một làn da trắng trẻo, tràn đầy sức sống.

Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Bestme để có những cách làm trắng da ngay tại nhà hiệu quả nhất nhé!

1. Làn da tuổi dậy thì có đặc điểm, có thay đổi gì?

Tuổi dậy thì thường bắt đầu khoảng từ năm 11 - 15 tuổi, là giai đoạn chuyển giao thời kỳ phát triển của cơ thể nên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hàng loạt sự thay đổi từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể của mình.

Sự thay đổi này có liên quan tới các hormone trong cơ thể, chúng cũng liên quan tới việc làm thay đổi cấu trúc của làn da, khiến làn da tuổi dậy thì có nhiều sự chuyển biến.

Độ tuổi dậy thì là giai đoạn làn da có nhiều sự biến đổi

Độ tuổi dậy thì là giai đoạn làn da có nhiều sự biến đổi

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, tuyến bã nhờn cũng bắt đầu hoạt động mạnh hơn, tiết ra nhiều androgen làm cho da đổ nhiều dầu. Tình trạng này thường khiến da dễ bị mụn, và nếu không chăm sóc da đúng cách sẽ làm cho mụn lan rộng, lâu khỏi và da mặt bạn lúc nào trông cũng xấu xí.

Giai đoạn dậy thì cũng là lúc quyết định cấu trúc và tính chất da sau này của bạn. Vì vậy ngay từ lúc này, bạn phải có một chu trình dưỡng da tuổi dậy thì phù hợp để có một làn da khỏe đẹp về sau.

2. Hướng dẫn cách dưỡng trắng da tự nhiên tuổi dậy thì

Áp dụng ngay 5+ cách chăm sóc da mặt tuổi dậy thì giúp da trắng hồng, khỏe mạnh ở tuổi dậy thì đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà cho các bạn tuổi teen nhé!

2.1. Rửa mặt đúng cách

Việc rửa mặt hai lần mỗi ngày là bước thực sự cần thiết để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa bám dính trên da, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm được phần nào tình trạng nổi mụn.

Da mặt được làm sạch cũng sẽ có xu hướng ngày một sáng lên nữa đấy.

Rửa mặt đúng cách mỗi ngày để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cho da thêm sáng khỏe

Rửa mặt đúng cách mỗi ngày để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cho da thêm sáng khỏe

Ở độ tuổi dậy thì, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ, không chứa nhiều chất tẩy rửa và tạo bọt để tránh cho da bị mất độ ẩm.

Sữa rửa mặt lý tưởng cho các bạn tuổi teen nên có độ ph từ 6 - 6,5, có khả năng làm sạch dịu nhẹ và chứa thêm thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng như HA, bột ngọc trai, vitamin C.

product_sku=4513574029347

2.2. Tẩy da chết

Độ tuổi dậy thì chính là thời điểm quá trình tái tạo da hoạt động mạnh nhất, đồng nghĩa với việc có một số lượng lớn tế bào chết được đào thải ra mỗi ngày.

Việc tẩy tế bào chết sẽ làm sạch chúng để làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, sản sinh ra nhiều tế bào mới cho da thêm trắng hồng.

Tuy nhiên, làn da ở tuổi dậy thì vẫn còn khá non nớt, chưa đủ sức chịu đựng để tẩy da chết nhiều lần. Do đó, bạn tuổi teen nên nhớ chỉ tẩy da chết 1 lần/tuần thôi đấy.

Tẩy da chết để kích thích làn da sản sinh thêm nhiều tế bào mới cho da trắng hồng

Tẩy da chết để kích thích làn da sản sinh thêm nhiều tế bào mới cho da trắng hồng

Bạn có thể tìm kiếm một số nguyên liệu tự nhiên như mật ong, bột yến mạch, muối tinh để tẩy da chết hiệu quả và cũng đảm bảo an toàn, thân thiện với làn da.

>> Xem thêm: 10 cách tẩy da chết bằng mật ong tại nhà

product_sku=4511413517086

2.3. Đắp mặt nạ dưỡng da

Một số nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên chứa nhiều thành phần có khả năng làm trắng da và dưỡng ẩm vô cùng tốt. Các nguyên liệu tự nhiên chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất còn có thể bổ sung dinh dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh nữa đấy.

Chúng mình cũng khuyến khích các bạn tuổi dậy thì nên đắp mặt nạ dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên, vừa đảm bảo được hiệu quả dưỡng trắng da mặt tuổi dậy thì lại vừa an toàn lại lành tính.

  • Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ không nên thực hiện quá nhiều, tốt nhất bạn chỉ nên đắp mặt nạ 1 lần/tuần thôi nhé.

Đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để dưỡng trắng và bổ sung vitamin, khoáng chất cho làn da khỏe mạnh

Đắp mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để dưỡng trắng và bổ sung vitamin, khoáng chất cho làn da khỏe mạnh

Một số nguyên liệu tự nhiên bạn có thể dùng làm mặt nạ dưỡng trắng da là: bột yến mạch, quả bơ, đu đủ, nước cốt chanh,...

2.4. Xử lý mụn đúng cách

Tuổi dậy thì cũng chính là giai đoạn mụn bắt đầu xuất hiện, và nếu có cách chăm sóc da mụn đúng đắn thì bạn nhất định không phải lo lắng làn da sau này bị sần sùi, xấu xí nữa.

Những bạn tuổi teen vẫn còn đang thiếu kiến thức về mụn và thường có thói quen "tiện tay" nặn mụn mà không hề biết rằng hành động này sẽ khiến da bị tổn thương nặng hơn.

Vi khuẩn từ tay sẽ xâm nhập vào vết mụn, sau đó bắt đầu lan rộng ra các vùng da khác khiến chúng bị viêm nhiễm. Nếu tình trạng mụn không quá nặng và bạn muốn xử lý tại nhà thì nên nhớ vệ sinh tay và dụng cụ nặn mụn sạch sẽ trước khi làm.

Không tự ý nặn mụn để tránh tình trạng mụn viêm nhiễm nặng hơn

Không tự ý nặn mụn để tránh tình trạng mụn viêm nhiễm nặng hơn

Còn nếu tình trạng mụn sưng, viêm ngày một nặng hơn, lúc này bạn hãy nhờ bố mẹ dẫn đến gặp bác sĩ da liễu ngay nhé. Bác sĩ sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn lộ trình trị mụn hợp lý và an toàn nhất.

Dĩ nhiên là không thể thiếu một sản phẩm đặc trị như serum, tinh chất trị mụn nữa rồi. Những sản phẩm này sẽ chứa những thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, kháng viêm tối ưu cho làn da như retinol, benzoyl peroxide, tea tree, sulfur.

>> Xem thêm: 8 bí quyết chăm sóc da khô mụn ẩn hiệu quả ngay tại nhà

product_sku=4511413523872

2.5. Dùng kem dưỡng trắng da tuổi dậy thì

Ở lứa tuổi dậy thì bạn vẫn có thể sử dụng một số loại kem dưỡng làm trắng da cho mình đấy nhé!

Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận và tìm những sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Làn da độ tuổi dậy thì sẽ thích hợp với những loại kem dưỡng có chiết xuất từ thiên nhiên và được điều chế theo công nghệ hiện đại.

Nếu muốn dưỡng trắng da thì hãy để ý tới các sản phẩm có chứa một số thành phần là: ý dĩ, vitamin C, bột ngọc trai, bột yến mạch,...

product_sku=4513574030015

2.6. Uống nhiều nước, áp dụng chế độ ăn uống khoa học

Để làn da luôn được khỏe mạnh thì bạn tuổi teen đừng quên dưỡng ẩm cho da đấy.

Làn da được bổ sung đủ độ ẩm sẽ đảm bảo được sự vững chắc của hàng rào lipid bảo vệ da, tránh cho da bị các tác nhân từ bên ngoài tấn công.

  • Cách đơn giản nhất để bổ sung độ ẩm cho làn da đó là uống tối thiểu 2l nước mỗi ngày. Uống đủ nước sẽ duy trì được độ đàn hồi cho da luôn căng mịn, mềm mại.

Uống đủ nước mỗi ngày cho da luôn mềm mại, tránh bị khô ráp

Uống đủ nước mỗi ngày cho da luôn mềm mại, tránh bị khô ráp

Bên cạnh đó, các bạn tuổi teen cũng đừng quên chăm sóc da từ bên trong bằng một chế độ ăn uống khoa học. Những gì bạn nạp vào cơ thể hằng ngày đều có sự ảnh hưởng nhất định lên làn da đấy nhé.

Hãy quên đi những món ăn vặt nhiều dầu mỡ, thay vào đó là tạo ra thực đơn ăn uống mỗi ngày gồm nhiều loại rau củ tự nhiên.

Những loại rau lá xanh, trái cây tươi sẽ rất tốt cho làn da của bạn, giúp làm mát cơ thể, tránh bị nóng trong dẫn đến nổi mụn và cũng không kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.

2.7. Áp dụng chế độ sinh hoạt điều độ

Bạn thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc chính là đang từng bước làm giảm sức đề kháng của da, khiến da ngày một yếu đi.

Chế độ sinh hoạt không khoa học có thể làm cho da khô sần, thức khuya làm cho tuyến bã nhờn liên tục làm việc nhiều hơn, từ đó lại càng tiết ra nhiều dầu thừa.

Nghỉ ngơi đúng giờ giấc để làn da luôn khỏe mạnh

Nghỉ ngơi đúng giờ giấc để làn da luôn khỏe mạnh

Vậy nên bạn hãy nhớ đi ngủ trước 23h để da có thời gian thải độc, trao đổi chất nhé. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày cũng giúp làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống hơn.

2.8. Hạn chế trang điểm, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp

Làn da ở độ tuổi dậy thì vẫn còn khá non nớt để "chịu đựng" các loại hóa chất có trong mỹ phẩm.

Nếu ngày nào bạn cũng trang điểm một lớp phấn "dày cộm" trên mặt thì đó chính là đang tạo gánh nặng cho da, khiến da dễ bị tổn thương hơn.

Vì vậy, nếu không quá cần thiết thì bạn nên hạn chế trang điểm, hoặc bạn có thể thoa một lớp phấn mỏng là đủ rạng ngời rồi.

2.9. Thoa kem chống nắng bảo vệ da

Khác với mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng lại là một sản phẩm chăm sóc da mà bạn nhất định không thể thiếu.

Thoa kem chống nắng khoảng 30 phút trước khi ra ngoài sẽ bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV trong ánh mặt trời, tránh cho da bị sạm đen, tối màu đi đấy nhé.

  • Các bạn tuổi teen nên ưu tiên chọn các loại kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính cùng với chỉ số SPF 50 và PA+++.
  • Một số dòng kem chống nắng có chứa dầu có nguy cơ gây kích ứng da và nổi mụn nên bạn nhớ tránh nó ra nhé.

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da

product_sku=4513574033955

3. Cách dưỡng trắng da tuổi dậy thì với nguyên liệu thiên nhiên

Như đã nói ở trên, làn da tuổi dậy thì vẫn nên ưu tiên các phương pháp chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên để tránh cho da bị kích ứng và tổn thương.

3.1. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa khoáng chất sắt, đồng và vitamin B5 rất có lợi cho làn da.

Vì vậy, sau khi vo gạo xong, bạn đừng đổ nước vo gạo đi nhé, đây chính là một phương pháp làm trắng da vô cùng hiệu quả đấy.

Nguyên liệu Thực hiện
  • 1 bát to nước vo gạo.
  • Để yên bát nước vo gạo trong khoảng 5 - 10 phút cho phần nước đục và cặn lắng xuống.
  • Sau đó chắt lấy phần nước ở trên sang một chiếc bát sạch khác rồi để vào ngăn mát tủ lạnh.
  • Lấy nước vo gạo ra rồi dùng nó để rửa mặt, nhớ là không rửa với sữa rửa mặt đấy nhé.

Rửa mặt bằng nước vo gạo là một phương pháp làm trắng da mặt siêu tiết kiệm lại hiệu quả cao

Rửa mặt bằng nước vo gạo là một phương pháp làm trắng da mặt siêu tiết kiệm lại hiệu quả cao

>> Xem thêm: 4+ mẹo dưỡng da bằng nước vo gạo cực kỳ hiệu quả

3.2. Dùng đậu đỏ

Trong bột đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, B, E giúp làm mịn da, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng sáng và hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả.

Nguyên liệu Cách làm
  • 2 - 3 thìa bột đậu đỏ.
  • 100ml sữa tươi không đường.
  • Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 3 - 5 phút.
  • Để mặt nạ trong khoảng 10 - 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát.

Mặt nạ bột đậu đỏ giúp se khít lỗ chân lông và làm trắng da

Mặt nạ bột đậu đỏ giúp se khít lỗ chân lông và làm trắng da

3.3. Mặt nạ dưa leo

Trong dưa chuột có chứa đến 95% hàm lượng nước, cùng với đó là vitamin A, C, vitamin nhóm B.

Đắp mặt nạ dưa chuột giúp làn da được làm mát, thư giãn và cấp nước để không bị khô, cùng với đó là giảm tình trạng mụn ở tuổi dậy thì.

Nguyên liệu Cách thực hiện
  • 1 quả dưa leo.
  • Dưa leo rửa sạch rồi thái lát mỏng.
  • Đắp từng miếng dưa chuột lên da mặt, cùng lúc đấy bạn dùng từng miếng dưa chuột xoa đều mặt để dưỡng chất trong dưa chuột thấm vào da.
  • Để mặt nạ trong khoảng 10 - 15 phút, sau đó bỏ từng miếng dưa chuột ra rồi rửa lại mặt với nước mát.

Dưa chuột có khả năng cấp nước và hỗ trợ trị mụn ở tuổi dậy thì rất hiệu quả

Dưa chuột có khả năng cấp nước và hỗ trợ trị mụn ở tuổi dậy thì rất hiệu quả

3.4. Đắp mặt nạ cà chua

Từ lâu, quả cà chua đã nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc da thêm hồng hào, khỏe mạnh.

Trong mỗi quả cà chua đều chứa nhiều hàm lượng vitamin A, B, C cùng nhiều chất chống oxy hóa khác giúp làn da thêm trắng sáng, hạn chế tình trạng da sạm màu.

Nguyên liệu Thực hiện
  • 2 - 3 quả cà chua chín.
  • Cà chua rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp từng miếng cà chua lên da.
  • Sau 15 - 20 phút, sử dụng 1 - 2 miếng cà chua massage nhẹ trên mặt để vitamin thẩm thấu vào bên trong hạ bì và trung bì.
  • Rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Mặt nạ cà chua dưỡng da trắng sáng, hạn chế tình trạng da sạm đen

Mặt nạ cà chua dưỡng da trắng sáng, hạn chế tình trạng da sạm đen

4. Top sản phẩm làm trắng da cho tuổi dậy thì từ DHC

4.1 Viên uống sáng da DHC Adlay Extract

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract có thành phần chính là bột ý dĩ nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Sử dụng 1 viên uống sáng da DHC mỗi ngày giúp bổ sung cho cơ thể 170mg chiết xuất ý dĩ organic cô đặc, đem lại hiệu quả dưỡng da sáng trắng vô cùng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm.

Sản phẩm xua tan các vết thâm sạm trên da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn kết hợp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ làn da của bạn.

Viên uống sáng da DHC chiết xuất từ hạt ý dĩ tự nhiên có khả năng ức chế sản sinh melanin

Viên uống sáng da DHC chiết xuất từ hạt ý dĩ tự nhiên có khả năng ức chế sản sinh melanin

product_sku=4511413608944

4.2 Combo Da sáng Dáng xinh từ DHC

Bộ đôi viên uống giảm cân và sáng da mang công thức đốt cháy mỡ thừa và ức chế hắc sắc tố melanin gây sạm da từ bên trong. Bộ sản phẩm vừa giúp bạn giữ gìn vóc dáng, vừa cải thiện làn da trắng sáng khỏe mạnh, luôn luôn mịn màng.

Combo bao gồm:

1. Viên uống giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule 30 ngày

2. Viên uống sáng da DHC Adlay Extract 30 ngày

Kết hợp cùng viên uống sáng da là viên uống giảm cân có chiết xuất từ bột húng chanh Ấn Độ giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, tích trữ mỡ thừa trong các lớp cơ. Đồng thời mỗi viên DHC giảm cân còn tác động tới cơ thể làm giảm cảm giác thèm ăn, đảm bảo cơ thể không nạp dư năng lượng cần thiết.

4.3 Serum chống nắng làm trắng DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum là tinh chất dưỡng da chống nắng thân thiện với làn da. Với sự góp mặt của chiết xuất dâu tây trắng quý hiếm cùng các thành phần dược liệu, sản phẩm có thể phát huy hiệu quả tác dụng kép: dưỡng trắng cả vào ban ngày và ngăn chặn được tia UV.

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum vừa chống nắng vừa dưỡng trắng cả vào ban ngày

Serum chống nắng DHC UV Protection Whitening Serum vừa chống nắng vừa dưỡng trắng cả vào ban ngày

Serum chống nắng DHC có thành phần tự nhiên không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không paraben và không sử dụng chất hấp thụ tia cực tím (không hóa chất) nên rất an toàn cho làn da của tuổi dậy thì.

product_sku=4511413524268

Tổng kết

Dưỡng trắng da tuổi dậy thì không quá cầu kỳ, phức tạp, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện 9 bước chăm sóc da phía trên thì nhất định làn da sẽ sớm trở nên trắng sáng, rạng ngời. Tuyệt đối đừng quên làm sạch da mặt mỗi ngày để tránh cho vi khuẩn gây mụn tích tụ bạn nhé!

Chúc các bạn tuổi teen luôn có được làn da khỏe đẹp và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo làm đẹp từ Bestme nha!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì