Tinh chất 294

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay

Thứ ba, 18/06/2019, 10:05 (+07:00)

Đối với bất kỳ loại da nào, các sản phẩm kem dưỡng vẫn là một thành phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Đặc biệt, khi chăm sóc da dầu mụn, các sản phẩm này không chỉ giúp phục hồi mà còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ. Dưới đây là những “item” cực hot dành cho da mụn khiến nhiều bạn gái “săn lùng” trong năm nay.

1. Tiêu chí chọn sản phẩm dưỡng chăm sóc da dầu mụn

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm dưỡng khác nhau được bày bán trên thị trường mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm khi chăm sóc da dầu mụn thì sẽ rất khó để lựa chọn.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da mụn của mình, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như dưới đây:

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 1

Nên chọn kem dưỡng chăm sóc da dầu mụn như thế nào?

  • Thành phần sản phẩm: Sản phẩm dưỡng da phù hợp cho da dầu mụn chính là những loại có lượng vừa phải, thậm chí ít dầu hoặc không chứa dầu. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có thành phần Hyaluronic Acid (HA), Glycolic Acid, Niacinamide, Retinol, Salicylic Acid... Hoặc các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên như: trà xanh, olive, lựu… cũng rất lành tính, hiệu quả cho da mụn.
  • Dạng Gel: Khi chăm sóc da dầu mụn, bạn nên tránh các loại kem dưỡng có kết cấu dạng kem đặc. Thay vào đó, hãy ưu tiên những sản phẩm dạng gel, có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh. Những thành phần này sẽ giúp không gây nhờn rít để tránh gây mụn hơn.

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 2

Sản phẩm kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ sẽ an toàn hơn cho da mụn

  • Thương hiệu: Các sản phẩm chăm sóc da dầu mụn đến từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Không chỉ được đảm bảo an toàn mà nó còn mang đến hiệu quả tốt nếu bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

2. Các sản phẩm dưỡng da cho da dầu mụn được bạn gái “săn lùng” trong năm nay

  • Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp. Với kem dưỡng Water Bank Gel Cream của thương hiệu này được ví như một “ngân hàng” cấp nước dồi dào cho da.

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 3

Laneige Water Bank Gel Cream giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da

Sản phẩm này là kết tinh của công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water. Trong đó, Moisturizing Biogene có tác dụng kích thích làn da tự tạo độ ẩm tự nhiên.

Còn Hydro-ion Mineral Water thấm sâu vào tầng biểu bì, kích hoạt tế bào dưỡng ẩm, làm dịu da và phục hồi các hư tổn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất cây tùng bách, hạt mè giúp làm dịu da, điều hòa và kiểm soát bã nhờn cả ngày, rất phù hợp để chăm sóc da dầu mụn.

Đồng thời, Laneige Water Bank Gel Cream còn giúp cung cấp các dưỡng chất giúp làn da sáng khỏe tự nhiên.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

  • Olay Luminous Whip Face Moisturizer SPF 25

Kem dưỡng Olay là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng khác nhau gồm chống nắng, dưỡng ẩm và chăm sóc da. Với công thức dưỡng ẩm mới và hoạt chất Glycerin tự nhiên, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và giúp da mềm mại hơn.

Ngoài ra, lượng vitamin B3 có trong sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện vẻ ngoài cho da.

Còn vitamin pro B5 giúp kích thích quá trình phục hồi, tái tạo da, đặc biệt là khi chăm sóc da dầu mụn. Thành phần này còn giúp cải thiện độ đàn hồi cho da mặt, xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Chiết xuất trà xanh có trong sản phẩm còn có tác dụng cấp - giữ ẩm và chống oxy hóa cho da.

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 4

Olay Luminous Whip Face Moisturizer phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn

Kem dưỡng da Olay có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da dầu mụn. Sản phẩm này có khả năng chống nắng phổ rộng, hoạt chất chống nắng dịu nhẹ và chỉ số SPF 25.

Do đó, bạn có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ và dưỡng da.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

  • Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique là nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ và được thành lập từ khá lâu. Còn kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là sản phẩm thuộc dòng kem trị mụn, dưỡng da lành tính và cho hiệu quả cao trong chăm sóc da dầu mụn.

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm và điều tiết bã nhờn cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Từ đó, góp phần ngăn chặn tình trạng tiết nhờn quá nhiều gây mụn và giúp da mịn màng.

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 5

Kem dưỡng Clinique giúp dưỡng ẩm và điều tiết bã nhờn cho da dầu

Đồng thời, kem dưỡng da Clinique còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, tăng đàn hồi và dưỡng da sáng mịn, đều màu. Sản phẩm này cũng giúp chống lại sự hình thành các gốc tự do gây lão hóa sớm và duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Sản phẩm có chứa các thành phần khá lành tính như: Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate, Stearic Acid, Petrolatum, Mineral Oil, Tocopheryl Acetate, Vitamin E, Dầu mè… Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có kết cấu dạng gel, không gây nhờn rít và thẩm thấu nhanh.

Do đó, đây cũng là một sản phẩm chăm sóc da dầu mụn được rất nhiều chị em đánh giá cao.

Giá tham khảo: 654.000 VNĐ                         

  • Gel dưỡng sơ ri DHC Acerola

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm từ giấy thấm dầu, sữa rửa mặt, kem chống nắng đến các loại serum, kem dưỡng...

Đặc điểm chung của các sản phẩm này là có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính và chăm sóc da dầu mụn rất hiệu quả.

Điểm danh các loại sản phẩm chăm sóc da dầu mụn hot nhất năm nay - 6

DHC Gel dưỡng sơ ri DHC Acerola giúp dưỡng ẩm, khóa ẩm cực kỳ tốt

Là thành phần thiên nhiên tươi mới của riêng DHC được thu hoạch và điều chế bằng công nghệ độc quyền, trái Acerola tắm nắng và trải qua những cơn mưa nhiệt đới: trở màu đỏ tươi tựa hồng ngọc.

Dòng DHC Acerola mang chiết xuất Vitamin C từ thứ trái cây chín mọng có công dụng lên những vùng da nhăn, nám cũng như ức chế hiện tượng bài tiết bã nhờn quá độ.

Hơn thế nữa, trái Acerola còn đóng góp các thành phần làm đẹp phong phú khác như như khoáng và Amino Acid.

        DHC Acerola Gel chứa thành phần dưỡng ẩm dạng nước (không dầu) với chiết xuất Acerola tự nhiên có hàm lượng vitamin C bậc nhất. Sản phẩm làm sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Gel dễ thẩm thấu và phù hợp với da dầu. Với lợi thế thiết kế rất phù hợp cho làn da người châu Á và có mức giá phù hợp, DHC Acerola Gel sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn khi muốn chăm sóc da dầu mụn mà đắn đo không biết lựa chọn sản phẩm nào.

       Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

Để chăm sóc da dầu mụn và có được làn da căng tràn sức sống thì việc dùng kem dưỡng là điều hết sức cần thiết. Các sản phẩm dưỡng da trên đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và đã được chứng minh về tính hiệu quả. Tuy nhiên, với làn da người Á Đông, sản phẩm dưỡng da DHC sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy thử nghiệm ngay hôm nay để có được làn da đẹp như ý nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì