LX-ME

8 cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to cực hiệu quả đơn giản

Thứ hai, 01/06/2020, 09:46 (+07:00)

Da dầu lỗ chân lông to làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy, một giải pháp hiệu quả là điều những cô nàng da dầu nhờn luôn tìm kiếm. Bạn có làn da dầu lỗ chân lông to luôn mất tự tin vì da mặt bóng nhờn trông không sạch sẽ, bề mặt da sần sùi như vỏ cam.

Hôm nay hãy để Bestme làm “quân sư” tư vấn giúp bạn những cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to hiệu quả đúng chuẩn nhé.

1. Da dầu lỗ chân lông to là gì?

Trước khi tìm được cách chăm sóc da dầu và lỗ chân lông to phù hợp, bạn cần phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về làn da này. Đầu tiên bạn cần biết mình thuộc loại da nào. Bạn cũng cần tìm hiểu đặc điểm của da dầu để chủ động trong việc chăm sóc da mặt.

Da dầu hay da nhờn là loại da luôn trong tình trạng bóng nhờn, đặc biệt dầu đổ nhiều dầu ở vùng chữ T như: trán, má, cằm và mũi,... Điều này là do các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, dẫn đến sản xuất lượng dầu dư thừa trên da. Thông thường, nữ giới thường sở hữu loại da này nhiều hơn so với nam.

Da dầu lỗ chân lông to là gì?

Tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến da tiết nhiều dầu thừa

Da dầu thường phổ biến ở người sống tại vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam và đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng tỷ lệ phụ nữ có da dầu cao hơn nam giới.

Kéo theo tình trạng sản xuất quá tải dầu thừa, bã nhờn tiết ra nhiều là lỗ chân lông ngày một to ra, tạo điều kiện thuận lợi cho da dầu phát triển cũng như hình thành mụn.

Lỗ chân lông trên da dầu có sự điều tiết bã nhờn mạnh hơn những loại da khác. Đặc điểm này đã tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, vi khuẩn cùng bã nhờn dư thừa bám lại trên da rồi tích tụ vào trong lỗ chân lông, khiến cho nó quá tải và ngày một giãn to ra.

Da dầu lỗ chân lông to dễ bị nổi mụn

Da đổ nhiều dầu khiến lỗ chân lông giãn to và dễ hình thành mụn

>> Xem thêm: Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt

2. Nguyên nhân khiến da dầu lỗ chân lông to

Những bạn có da dầu lỗ chân lông to đều bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều do cơ chế: tất cả đều kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tiết ra nhiều dầu thừa và làm cho lỗ chân lông to ra.

Một số nguyên nhân khiến da đổ nhiều dầu và to lỗ chân lông:

  • Chăm sóc da không đúng cách: Da mặt không được làm sạch kĩ càng khiến vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ vào lỗ chân lông gây mụn, dưỡng da không đầy đủ, lạm dụng giấy thấm dầu khiến da tiết nhiều dầu hơn.
  • Tuổi tác: Tuổi tác đi kèm với tốc độ lão hóa, ảnh hưởng đến độ săn chắc của da, lỗ chân lông cũng bị kéo giãn ra.
  • Di truyền: Da dầu lỗ chân lông to có thể được di truyền từ người thân trong gia đình.
  • Ánh nắng mặt trời: Tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể khiến da bị mất nước, tiết nhiều dầu và lỗ chân lông to ra.
  • Chế độ sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học: Thức khuya, ăn uống thiếu dưỡng chất đều gây ra tình trạng da dầu và lỗ chân lông to.
  • Nội tiết tố thay đổi: Phụ nữ khi mang thai, đến kỳ kinh nguyệt hoặc tiền mãn kinh, một số hormone trong cơ thể thay đổi, ảnh hướng đến tuyến bã nhờn khiến nó hoạt động mạnh hơn.
  • Khí hậu, thời tiết: Vùng nhiệt đới gió mùa có khí hậu nóng ẩm khiến chúng ta dễ đổ mồ hôi, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.
  • Sử dụng mỹ phẩm chất lượng kém, không phù hợp với da: Một số mỹ phẩm chứa chất tẩy rửa, cồn khiến da bị mất nước, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lỗ chân lông giãn nở to hơn.

Nguyên nhân khiến da đổ nhiều dầu và lỗ chân lông to

Làn da thiếu nước, thiếu độ ẩm khiến tuyến bã nhờn hoạt động quá tải tiết ra nhiều dầu thừa

3. Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to từ bên ngoài

Da dầu thường gặp tình trạng lỗ chân lông to. Mụn đầu đen cũng thường bám xung quanh cánh mũi. Vì vậy, nếu bạn không biết chăm sóc da mặt đúng cách thì lỗ chân lông cũng sẽ to ra từng ngày.

Bạn cần biết chăm sóc da dầu lỗ chân lông to đúng cách để ngăn ngừa sự phát triển của mụn và nang lông. Các cách se khít lỗ chân lông cho da dầu đều phải thực  hiện chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài thì mới đảm bảo có được hiệu quả tốt.

Dưới đây là một số phương pháp dưỡng da cho da dầu lỗ chân lông to cơ bản mà hội chị em da dầu nên biết.

3.1. Rửa mặt ngày 2 lần đúng cách

Có thể bạn không biết, việc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày sẽ chỉ kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tiết ra nhiều dầu nhờn hơn.

Để bảo vệ màng giữ ẩm tự nhiên và giữ cân bằng độ ẩm trên bề mặt da, bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần/ngày và hạn chế dùng nước nóng để rửa mặt.

Rửa mặt đúng cách mỗi ngày

Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày

product_sku=4511413523995

3.2. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm khả năng hình thành mụn.

Đối với da dầu có lỗ chân lông to, bạn chỉ cần tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần, không nên lạm dụng tránh làm cho da bị mỏng đi.

Tẩy tế bào chết định kỳ cho da

Tẩy da chết định kỳ để loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da

>> Xem thêm: Hướng dẫn tẩy tế bào chết vật lý nhẹ dịu cho da

product_sku=4511413517086

3.3. Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da dầu phù hợp

Khi chăm sóc da dầu, bạn nhất định không nên bỏ qua các sản phẩm sau:

  • Dùng giấy thấm dầu

Mất tự tin với khuôn mặt bóng nhẫy như “ phết mỡ” vào mùa hè là nỗi khổ chỉ da dầu mới biết. Chăm sóc làn da với giấy thấm dầu chính là “cứu tinh” của bạn những lúc thế này.

Giấy thấm dầu là một phương án vô cùng tiện dụng cho bạn để kiểm soát lượng dầu tiết ra trên mặt trong suốt cả ngày.

Giấy thấm dầu sẽ thấm hút bớt dầu thừa trên mặt, giảm bớt tình trạng bóng nhờn mà không làm mất đi lớp trang điểm xinh đẹp của bạn.

Mặc dù giấy thấm dầu không có tác dụng ngăn cản dầu tiết ra nhưng chúng sẽ hút nhanh lớp dầu có trên da mặt.

Hãy nhớ luôn mang “thần cứu tinh” này trong túi để sử dụng khi cần thiết. Chỉ cần dùng giấy áp lên những nơi có nhiều dầu ở vùng chữ T như: trán, cằm, mũi, má. Để nó trong khoảng từ 3 – 5s là dầu nhờn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

*** Lưu ýKhông nên sử dụng quá nhiều giấy thấm dầu. Nếu hút càng nhiều lần thì da sẽ càng tiết ra nhiều dầu hơn.

Giấy thấm dầu kiểm soát lượng dầu thừa trên da

Giấy thấm dầu kiểm soát lượng dầu thừa tiết trên da

product_sku=4511413516232

  • Dùng sữa rửa mặt chăm sóc da dầu lỗ chân lông to

Bạn nào có làn da dầu lỗ chân lông to thì hãy chọn những loại sữa rửa mặt tạo bọt tốt, có khả năng làm sạch sâu và chứa thành phần benzoyl peroxide, axit salicylic, axit hydroxy beta, chiết xuất từ hoa cúc, glycerin, pitera.

Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa trên mặt một cách nhanh chóng.

Các thành phần này có khả năng kiểm soát bã nhờn, làm sạch và chống lão hóa cho da rất tốt, vô cùng thích hợp cho làn da đổ nhiều dầu và có lỗ chân lông to.

Những bạn có da dầu nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dạng gel hoặc tạo bọt để có thể làm sạch hoàn toàn lượng dầu thừa trên da.

Trường hợp làn da của bạn đổ quá nhiều dầu, lúc nào cũng trong tình trạng bóng loáng thì nên ưu tiên chọn các loại sữa rửa mặt có công thức oil-free.

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu lỗ chân lông to

Sữa rửa mặt tạo bọt là một item sáng giá cho da dầu

Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng nó. Bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 lần/ ngày là vừa đủ cho mọi loại da. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng nước trà xanh, chanh, dứa, …

  • Thoa kem dưỡng ẩm

Đây là bước không nên bỏ qua trong quá trình chăm sóc da dầu lỗ chân lông to. Nhiều người cho rằng, da dầu là da đang thừa ẩm. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm và không khoa học.

Trên thực tế mọi loại da đều cần dưỡng ẩm hàng ngày. Đặc biệt là da nhiều dầu và lỗ chân lông to. Điều này đã chứng minh, do da bị thiếu ẩm nên kích thích tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu để đủ độ ẩm cần thiết.

Kem dưỡng ẩm chính là “chìa khóa” giúp cân bằng độ ẩm cho da nhờn, từ đó ngăn ngừa được tình trạng da đổ nhiều da do thiếu độ ẩm.

Không chỉ da khô mà chăm sóc da dầu cũng tuyệt đối không thể thiếu kem dưỡng ẩm được, bởi vì da bạn càng bị mất nước thì lỗ chân lông sẽ càng giãn to hơn. 

Vì vậy bạn cần phải uống nhiều nước và sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để khóa ẩm giữ nước cho da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh cho da dầu lỗ chân lông to

Sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel, thẩm thấu nhanh cho da dầu

Tuy nhiên, khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu cần phải đặc biệt cẩn thận và chú ý chọn loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không chứa nhiều dầu, thích hợp nhất có thể kể đến là kem dưỡng ẩm dạng gel.

Các loại kem dưỡng ẩm có kết cấu quá dày và đặc như dạng cream hay butter (bơ dưỡng) rất dễ khiến lỗ chân lông bị bít tắc và nổi mụn.

product_sku=4511413524022

  • Sử dụng toner, nước hoa hồng

Toner, nước hoa hồng, hay còn gọi là nước cân bằng da, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông cũng như làm dịu da.

Bên trong nước cân bằng thường chứa các AHA như lactic, glycolic và một số thành phần dưỡng ẩm như glycerin, vừa tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, vừa dưỡng ẩm cho da mịn màng.

Chăm sóc da dầu lỗ chân lông to với toner sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng về gương mặt không bóng nhờn của mình vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Ngoài ra, nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cũng là một sản phẩm mà hội chị em da dầu nên sở hữu nhé.

Nước cân bằng da làm sạch lỗ chân lông

Nước cân bằng da giúp làm sạch lỗ chân lông và làm mềm da ngay tức thì

  • Đắp mặt nạ hút dầu

Một sản phẩm hỗ trợ cho hội chị em chăm sóc da dầu đó là mặt nạ hút dầu từ thiên nhiên như bùn, đất sét,… giúp hút sạch lượng dầu thừa trên da, loại bỏ bã nhờn còn dư thừa trong lỗ chân lông.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rửa mặt ngay khi lớp mặt nạ đã bắt đầu khô, nếu không nó sẽ hút sạch tất cả lượng dầu vốn có và kích thích da tiết thêm dầu.

Mặt nạ đất sét hút dầu thừa trên da

Đắp mặt nạ đất sét giúp hút hết dầu thừa và làm sạch lỗ chân lông

>> Xem thêm: Top 9 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông hiệu quả an toàn

product_sku=4511413502440

  • Phấn phủ kiềm dầu

Nếu bạn không muốn lớp trang điểm xinh đẹp bị phá hỏng bởi lớp dầu thừa bóng nhờn thì nhất định không thể bỏ qua em phấn phủ kiềm dầu siêu hữu ích này.

Lớp phấn phủ kiềm dầu có tác dụng làm giảm sự bóng dầu trên da, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và giảm lượng dầu tiết ra.

Phấn phủ kiềm dầu có dạng bột mịn và hiện có hai loại đó là không màu và có màu nâng tone nhẹ, phù hợp với nhiều sở thích trang điểm của bạn.

Phấn phủ kiềm dầu giữ cho lớp trang điểm lâu trôi

Phấn phủ kiềm dầu giữ cho lớp trang điểm của bạn không bị bóng nhờn

  • Dầu tẩy trang, bông tẩy trang

Sản phẩm tẩy trang bao gồm nước/dầu tẩy trang và bông tẩy trang chính là một trong những bảo bối để bạn chăm sóc da dầu lỗ chân lông to hiệu quả.

Tẩy trang giúp bạn lấy đi lớp mồ hôi, bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp trang điểm trên mặt, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, tránh tình trạng bí da mà gây mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn, duy trì gương mặt trắng mịn.

Khi chọn sản phẩm tẩy trang, bạn có thể ưu tiên sản phẩm có một số thành phần cấp nước, dưỡng ẩm như glycerin, HA để cho da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên khi làm sạch.

Sản phẩm tẩy trang làm sạch bã nhờn trên da vào cuối ngày

Sản phẩm tẩy trang giúp bạn lấy đi hết bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa trên da mặt vào cuối ngày

3.4. Bảo vệ da bằng kem chống nắng dành cho da dầu

Không chỉ da dầu mà bất kì một loại da nào cũng cần được bảo vệ bằng kem chống nắng, tránh bị tia UV tấn công.

Đối với da dầu, bạn nên sử dụng kem chống nắng thẩm thấu nhanh như dạng gel hoặc sữa, có thành phần kiểm soát dầu và không gây khô da.

Dù chọn bất kỳ loại kem chống nắng nào thì bạn vẫn phải đảm bảo chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để có thể bảo vệ da toàn diện.

 

Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Đừng quên bảo vệ da mặt khỏi sự tấn công của tia UV bằng kem chống nắng

product_sku=4511413522752

4. Se khít lỗ chân lông to cho da dầu bằng cách tăng cường sức khỏe làn da

Thực hiện ngay các biện pháp chăm sóc da dầu lỗ chân lông to từ bên trong cơ thể dưới đây để se khít lỗ chân lông cho một làn da mịn màng.

4.1. Ăn uống lành mạnh

Làn da cần được cung cấp đủ vitamin và khoáng chất để duy trì được trạng thái khỏe mạnh, hỗ trợ các quá trình chăm sóc da phát huy được hiệu quả.

Một thực đơn có đầy đủ vitamin, protein, khoáng chất từ rau củ, thịt cá, hoa quả sẽ khiến cơ thể tự động hạn chế tiết dầu, bề mặt da trở nên sáng khỏe, săn chắc cho gương mặt tràn đầy sức sống.

Một số thực phẩm chứa vitamin A có thể kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên mặt có thể kể đến là: bông cải xanh, khoai lang, cà rốt, gan động vật, các loại đậu, cá biển, cà chua, xoài.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Luôn có một thực đơn ăn uống lành mạnh, đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể

Bên cạnh đó, bạn bạn cũng đừng quên tránh xa các đồ ăn chiên rán, đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, nhiều đường. Hãy nói không với các chất kích thích, đồ uống có ga khi chăm sóc da dầu và lỗ chân lông to.

4.2. Uống nhiều nước

Một trong những cách "cấp cứu" cho da bị mất nước vô cùng an toàn và dễ thực hiện đó là uống nhiều nước mỗi ngày.

Phương pháp này cực hiệu quả khi điều trị da dầu và lỗ chân lông to, đơn giản.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, mỗi ngày uống tối thiểu 2-3 lít nước lọc sẽ giúp làm đầy các mô da, tăng khả năng đàn hồi và tăng cường độ ẩm cho da.

Uống đủ nước mỗi ngày

Cấp nước cho da luôn mềm mịn bằng cách uống đủ nước mỗi ngày

4.3. Tập thể dục đều đặn

Những bài tập thể dục đơn giản mỗi ngày không những giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn mà còn tác động đến cả sức khỏe của làn da.

Có nhiều bài tập thể dục còn có thể giúp bạn giảm stress, tăng sức đề kháng, từ đó tình trạng làn da cũng được cải thiện hơn, ngày một căng mịn và khỏe khoắn.

Tập thể dục mỗi ngày

Một vài bài tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa nâng cao sức khỏe làn da

4.4. Thực hiện sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ

Một chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ giấc cũng là một yếu tố quyết định đến tình trạng sức khỏe của làn da.

Việc thức quá khuya, nghỉ ngơi không đầy đủ sẽ khiến cho làn da cũng phải làm việc quá tải, ngày một xuống sắc, làn da dần trở nên sần sùi, khô sạm đi.

Do đó, bạn cần duy trì cho mình một thói quen ngủ sớm trước 11h đêm, có giờ giấc sinh hoạt khoa học để làn da luôn khỏe mạnh.

Nghỉ ngơi đúng giờ giấc

Sinh hoạt đúng giờ giấc để da không phải làm việc quá tải

Tổng kết

Những cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to trong bài viết vừa đảm bảo giúp bạn làm sạch lớp dầu thừa bóng nhờn, vừa cấp ẩm cho da không bị thiếu nước thiếu ẩm khiến tuyến bã nhờn làm việc quá công suất.

Chúc bạn sớm cải thiện được tình trạng lỗ chân lông to, da bóng nhờn để mau có được một làn da mịn màng, sáng khỏe. Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì