SRM DHC

Các loại mặt nạ tốt cho da vào mùa hè không lo bắt nắng

Thứ năm, 03/10/2019, 09:54 (+07:00)

Mặt nạ là sản phẩm không còn xa lạ với phái đẹp hiện nay. Các loại mặt nạ tốt cho da như mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hay mặt nạ tự làm tại nhà đều nên được sử dụng phối hợp. Tuy nhiên, vào thời tiết nắng đổ lửa của mùa hè khiến da bị cháy nắng. Hãy chú ý hơn về thành phần tránh cho da bị bắt nắng. DHC gợi ý cho bạn các loại mặt nạ tốt cho da dưới đây, hãy bỏ túi ngay nhé!

1. Các loại mặt nạ tốt cho da bằng giấy

Mặt nạ giấy là một trong các loại mặt nạ tốt cho da không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Chúng thường được làm từ sợi bông hoặc cotton, thấm đẫm tinh chất nước hoặc gel đậm đặc. Mỗi loại mang tới một công dụng khác nhau, điều trị những vấn đề da khác nhau. 

*** Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose Mask

Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose Mask

Mặt nạ trẻ hóa da Bio Cellulose DHC ứng dụng công nghệ vật liệu Bio Cellulose (Ảnh: blogspot.com)

Đây là loại mặt nạ giấy DHC được sản xuất dựa vào kỹ thuật lên men nước dừa. Do đó sản phẩm cực kỳ thân thiện và an toàn với làn da bạn. DHC Bio Cellulose nằm trong top các loại mặt nạ tốt cho da khi có độ dày chỉ bằng ¼ mặt nạ giấy thông thường. Mặt nạ có 90% thành phần được cấu tạo từ nước. Do đó, dưỡng chất được bám dính và thẩm thấu sâu hơn vào da. Bio Cellulose là những sợi siêu nhỏ, nhỏ hơn 1000 lần so với mặt nạ giấy thông thường. Những sợi đó được đan với mật độ cao có khả năng giữ nước trong thời gian dài. 

Đặc biệt, dẫn xuất vitamin C có trong các loại mặt nạ tốt cho da này giúp làm sáng da. Đồng thời chăm sóc lỗ chân lông hiệu quả mà không lo bắt nắng. Không những vậy, tinh dầu lá neem và placenta còn chống viêm và ức chế hình thành sắc tố sạm da melanin. Từ đó các loại mặt nạ tốt cho da giúp bảo vệ da dưới tác động xấu của tia UV có trong ánh nắng và hồi phục da mỗi ngày. Các thành phần như collagen, vitamin E, hyaluron axit giúp dưỡng ẩm và dưỡng da căng mịn. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau một thời gian sử dụng.

Mức giá: 250.000đ/miếng. 

*** SK-II Facial Treatment Mask

SK-II Facial Treatment Mask

Tinh chất pitera đậm đặc có trong SK-II Facial Treatment sẽ giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo (Ảnh: japana.vn)

Đây là một trong các loại mặt nạ tốt cho da hiệu quả, “cấp cứu” da sau một ngày dài vất vả, bị cháy nắng, mất nước hoặc khô ráp. Với hàm lượng tinh chất pitera cao và đậm đặc gấp 10 lần giúp da được tái sinh đầy sức sống sau 20 phút đắp mặt. Chất liệu cotton mềm mại, bám sát vào da cùng lớp dưỡng ẩm dồi dào, làn da như được hồi phục căng mọng và mịn màng sảng khoái. Bên cạnh đó, SK-II Facial Treatment còn giúp kích thích tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa cho da. Sản phẩm này rất thích hợp vào mùa hè. Đặc biệt khắc phục làn da cháy nắng vô cùng hiệu quả nhé.

Múc giá: 255.000 đ/ miếng

Nếu đang tìm kiếm các loại mặt nạ tốt cho da thì 2 sản phẩm kể trên thực sự rất đáng trải nghiệm. 

2. Các loại mặt nạ tốt cho da bằng đất sét 

Ngoà các loại mặt nạ tốt cho da bằng giấy thì mặt nạ đất sét cũng rất mang đến rất nhiều công dụng. Có thể kể đến như làm sạch sâu, điều tiết tuyến nhờn, se khít lỗ chân lông,... Sản phẩm này đặc biệt được các nàng da dầu mụn quan tâm. Nhưng chọn loại nào để an toàn và hiệu quả cho da thì không phải ai cũng biết. 

*** Các loại mặt nạ tốt cho da - Mặt nạ ủ khoáng chất DHC Mineral Mask

Sản phẩm này được đánh giá là “must-have” trong các loại mặt nạ tốt cho da mụn. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên than tre và bùn khoáng của vùng Okinawa xứ hoa anh đào. DHC Mineral Mask Không sử dụng hương liệu, chất tạo màu rất an toàn cho da. Đất sét bentonite và kaolin bên trong thành phần sản phẩm có khả năng làm sạch sâu và hút dầu cực hiệu quả. 

Các loại mặt nạ tốt cho da bằng đất sét

Mặt nạ ủ khoáng chất DHC Mineral Mask là mặt nạ dưỡng da cao cấp của DHC (Ảnh: shopee.vn)

Bên cạnh đó, chiết xuất từ lá nha đam, tảo biển, sữa ong chúa,... giúp kháng khuẩn, chống viêm nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt cho da mụn. Natri dehydroacetate trong các loại mặt nạ tốt cho da giúp dưỡng trắng và hồi phục làn da sau một ngày nắng. Sữa rửa mặt tuy không có thành phần bắt nắng nhưng bạn nên sử dụng vào buổi tối. Điều quan trọng là ban ngày bạn không được quên kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất nhé. 

Mức giá: 1.475.000 đ/tuýp 100 g.

*** Các loại mặt nạ tốt cho da - Maria Galland Creamy Soft Mask

Dòng sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, là một trong các loại mặt nạ tốt cho da nhạy cảm nhất. Thậm chí, bạn có thể sử dụng sát quầng mắt giúp lưu thông tuần hoàn máu. Sản phẩm có thể thay thế được cả sữa rửa mặt 1 lần trong tuần. Maria Galland Creamy Soft Mask có thể sử dụng cả vào buổi sáng để hút nhờn và làm sạch mặt sau một đêm đồ dầu bóng nhẫy mà không sợ bắt nắng. 

Các loại mặt nạ tốt cho da

Sản phẩm nhẹ nhàng hấp thụ mọi tạp chất dưới da, đồng thời thanh lọc và làm tươi mới làn da (Ảnh: beautyinspiration.de)

Thành phần chính của các loại mặt nạ tốt cho da này là đất sét kaolin. Đất sét giúp hấp thụ mạnh mẽ mọi chất bẩn sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn có chiết xuất cây thường xuân giúp tăng cường tuần hoàn dưới da và giải độc tố. Hơn thế nữa, chiết xuất dâu tây giúp se khít lỗ chân lông cho làn da tươi tắn mịn màng hơn. 

Mức giá: 2.800.000 đ/hũ 225 ml.

3. Các loại mặt nạ tốt cho da tự làm

*** Các loại mặt nạ tốt cho da từ dưa leo

Mặt nạ dưa leo có tác dụng làm trắng da tuyệt vời, giúp da trắng mịn chỉ ngay sau 15 phút. Đây là một trong các loại mặt nạ tốt cho da, giúp da mịn màng trắng sáng hơn.

Các loại mặt nạ tốt cho da từ dưa leo

Trong dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ, … và nhiều loại khoáng chất như kẽm, magie. (Ảnh evahot.net)

Nguyên liệu: dưa leo sạch.

Cách làm: Nghiền nát dưa leo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Thư giãn massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dưa leo còn cung cấp một lượng lớn vitamin, các hoạt chất cần thiết để cải tạo da sáng mịn, hồng hào. 

*** Các loại mặt nạ tốt cho da từ mật ong và trứng gà

Đây là 2 thành phần được nhắc tới rất nhiều trong các loại mặt nạ tốt cho da. Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà hỗ trợ dưỡng trắng da tốt, giúp da căng mịn. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn đẩy lùi cũng như cải thiện những nếp nhăn li ti. Đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa cũng như trị mụn.

Các loại mặt nạ tốt cho da từ mật ong và trứng gà

Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da từ mật ong và trứng gà 2 lần/tuần
(Ảnh: dep365.com)

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà.

Cách làm: Bạn dùng lòng trắng trứng đánh bông, thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều. Sau đó bạn đắp các loại mặt nạ tốt cho da lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Giữ mặt nạ trong 20 phút để chúng khô và rửa sạch với nước. Khuyến khích bạn nên dùng các loại mặt nạ tốt cho da 2 lần/tuần. Chúng ta nên đắp trước khi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. 

Dù là bình dân hay sang chảnh, các loại mặt nạ tốt cho da phải phù hợp với loại da và tình trạng da của bạn. Đừng ngần ngại trải nghiệm và tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn sớm có làn da sáng trong xinh đẹp!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì