TẨY DA CHẾT CHIFURE

Các loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất trong mùa đông

Thứ hai, 08/07/2019, 10:02 (+07:00)

Mùa đông vốn là mùa có độ ẩm thấp, thời tiết hanh khô khiến cho da dễ bị nứt nẻ và tổn thương hơn. Điều này cũng khiến cho việc dưỡng da của bạn gặp nhiều trở ngại và tốn nhiều thời gian. Lúc này, ngoài những sản phẩm chăm sóc da khác thì các loại mặt nạ dưỡng da tốt cũng rất hữu ích cho bạn. Vậy loại mặt nạ nào tốt cho làn da của bạn vào mùa đông? DHC sẽ bật mí ngay cho bạn trong bài viết dưới đây.

1. Mặt nạ dưỡng da khô siêu năng DHC Q Pack Sheet

Nếu vẫn hoài nghi về hiệu quả của các loại mặt dưỡng da tốt trong mùa đông thì sản phẩm này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại. Với thành phần dưỡng chất dạng sữa đậm đặc, có thể thấm sâu qua lớp sừng, DHC Q Pack Sheet sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả. 

các loại mặt dưỡng da tốt

DHC Q Pack Sheet lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da trong mùa đông
(Nguồn: vanityrouge.com)

Không chỉ làm mềm da, DHC Q Pack Sheet còn giúp điều trị da khô nứt nhờ chiết xuất cam thảo và Coenzyme Q10. Thêm vào đó, bộ đôi dưỡng ẩm dầu olive và dầu squalane đều là những tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Với mặt nạ dưỡng da DHC này, bạn không còn nỗi lo da khô nứt và thiếu sức sống trong suốt mùa đông.

*** Giá sản phẩm: 899.000VNĐ/ set 5 miếng

2. Mặt nạ Dior DreamSkin 1 Minute Mask

Dior DreamSkin 1 – Minute Mask là một trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất được làm từ 100% thành phần thiên nhiên. Trong đó, thành phần nổi bật gồm có bột ngọc trai, AHA, Glycolic Acid,… có tác dụng giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da và dưỡng da mềm mịn. Đặc biệt, với khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào da nhanh chóng, bạn chỉ cần đắp mặt nạ này trong vòng 1 phút là đã cảm nhận được sự khác biệt.

mặt nạ dưỡng da mềm mịn Dior

Chỉ sau 1 phút với Dior DreamSkin 1 Minute Mask  bạn sẽ cảm nhận được tác dụng (Nguồn: rivi.vn)

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel, phù hợp với mọi loại da, cho làn da mềm mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm có dạng tuýp nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo, hương thơm dịu nhẹ và tinh tế.

Đặc biệt, mặt nạ Dior có khả năng cải thiện tình trạng da khô, da bị bong tróc vào mùa đông một cách rõ rệt. Từ đó, mang đến làn da tươi tắn, đẹp tự nhiên như mong đợi.

*** Giá sản phẩm: 1.920.000/ hũ 75ml

3. Bobbi Brown Radiance Boost Mask

Trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt không thể không nhắc đến Bobbi Brown Radiance Boost Mask. Đây còn được coi như một liệu pháp cấp và dưỡng ẩm tự nhiên hoàn hảo, nhất là đối với da khô. Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc nhưng lại rất dễ khô và để lại cảm giác nhẹ nhàng khi đắp lên da.

Sản phẩm có tác dụng loại bỏ tế bào chết làm sạch bề mặt da và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đặc biệt, không những không làm giảm độ ẩm tự nhiên trên da mà sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm. Từ đó, mang lại cảm giác tràn đầy sinh lực cho làn da sau khi dùng.

các loại mặt dưỡng da tốt trong mùa đông

Dưỡng da mùa đông hiệu quả hơn với Bobbi Brown Radiance Boost Mask
(Nguồn: thesundaygirl.com)

Mặt nạ Bobbi Brown được sản xuất bằng công thức sử dụng hạt óc chó siêu mịn để tăng cường lưu thông. Chỉ cần để mặt nạ lưu trên da trong khoảng năm phút, làn da của bạn sẽ sáng hơn ngay lập tức.

*** Giá sản phẩm: 1.570.000 VNĐ/ hũ 70ml

4. Eve Lom Moisture Mask

Niacinamide được mệnh danh là tinh chất quý trong các sản phẩm làm đẹp da với vô vàn công dụng tuyệt vời. Đặc biệt, Eve Lom Moisture Mask có chứa thành phần này được coi là một trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất khi dưỡng da mùa đông

các loại mặt dưỡng da tốt chống lão hóa

Dùng mặt nạ Eve Lom Moisture Mask để dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da
(Nguồn: hktvmall.com)

Không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da mà mặt nạ này còn thúc đẩy việc sản sinh collagen và cho da căng mịn, trẻ trung ngay tức thì. Từ đó, góp phần chống lão hóa và duy trì làn da trẻ trung, tươi tắn.

Như vậy, Eve Lom Moisture Mask chính là một trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt để bạn chiều chuộng làn da vào mỗi buổi tối mùa đông nhé.

*** Giá sản phẩm: 2.280.000 VNĐ/ hũ 100ml

5. Tatcha Luminous Deep Hydration Lifting Mask

Luôn đứng trong top các thương hiệu có các loại mặt nạ “xa xỉ”, đây cũng là một trong những sản phẩm siêu dưỡng ẩm của Tacha. Thành phần chính của mặt nạ Tatcha Luminous Deep Hydration Lifting Mask là tảo Okinawa và tinh chất Hyaluronic Acid. Kết hợp hai nguyên liệu sẽ tạo nên một trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt có giúp làm căng da và dưỡng da mềm mịn, rạng rỡ. Theo nhà sản xuất thì sản phẩm có khả năng cấp ẩm nhiều gấp 53% các loại mặt nạ giấy thông thường.

các loại mặt dưỡng da tốt của DHC

Tatcha Luminous Deep Hydration Lifting Mask mang đến làn da mịn màng hơn
(Nguồn: makeupforlife.net)

Do đó, nếu mùa đông khiến làn da của bạn trở nên khô ráp, nứt nẻ thì đây chính là cách dưỡng ẩm tối ưu. Với những công dụng tuyệt vời đó, mặt nạ Tatcha xứng đáng là một trong các loại mặt nạ dưỡng da tốt mà bạn gái nào cũng nên thử.

*** Giá sản phẩm: 3.273.000VNĐ/ set 4 miếng

Vào mùa đông, làn da cần được bảo vệ, chăm chút hơn với các loại mặt nạ dưỡng da tốt, an toàn và đặc biệt có thành phần dưỡng ẩm. Nếu các loại mặt nạ khác giúp cấp ẩm, dưỡng trắng thì DHC Q Sheet Mask lại giúp chăm sóc làn da toàn diện. Sự kết tinh của các dưỡng chất trong mỗi miếng mặt nạ sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đừng quên thử ngay và chia sẻ cho mọi người cùng biết kết quả bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì