TOP 15 kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn không gây kích ứng

Thứ năm, 20/06/2019, 10:04 (+07:00)

Trong việc chăm sóc da, kem chống nắng được xem là một trong những bước quan trọng nhất để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, đối với những người có làn da dầu mụn, việc chọn lựa loại kem chống nắng phù hợp lại càng trở nên khó khăn hơn.

Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây, Bestme sẽ gợi ý những sản phẩm kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Vì sao da dầu mụn cần dùng kem chống nắng?

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da sẽ bị tổn thương và lão hóa nhanh chóng, đặc biệt đối với da dầu mụn. Do đó, làn da dầu mụn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da trước tác hại của tia UV, giảm thiểu quá trình lão hóa và phục hồi da nhanh chóng. 

Ngoài ra, kem chống nắng còn có khả năng hấp thụ bã nhờn và giảm bóng nhờn trên da, giúp da kiểm soát tuyến bã nhờn tốt hơn. Việc giảm thiểu lượng dầu thừa trên da có thể hạn chế tình trạng mụn xuất hiện trên da hiệu quả.

Da dầu mụn cần thoa kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia UV

Da dầu mụn cần thoa kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia UV

2. Cách chọn kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn

Khi chọn kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn, bạn nên chú ý đến các yếu tố dưới đây. 

  • Chọn kem chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng phù hợp 

Kem chống nắng có tính vật lý được đánh giá an toàn hơn so với kem chống nắng hóa học vì sở hữu bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính. Bên cạnh đó, để bảo vệ làn da tốt nhất, bạn nên lựa chọn dòng kem chống nắng phổ rộng có độ SPF từ 30 trở lên để hạn chế tác động của cả tia UVA và UVB trên làn da.

  • Chọn kem chống nắng không chứa dầu

Đối với da dầu mụn, việc chọn kem chống nắng không chứa dầu là rất quan trọng để giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bởi, kem chống nắng có chứa dầu có thể khiến da của bạn trở nên bóng nhờn và dễ nổi mụn hơn.

  • Chọn kem chống nắng không chứa thành phần gây kích ứng

Da dầu thường khá nhạy cảm nên cần lựa chọn kem chống nắng không chứa các thành phần có thể gây kích ứng như hương liệu, paraben hoặc các hóa chất khác. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng chứa những thành phần thiên nhiên để an toàn nhất cho làn da.

  • Kiểm tra thành phần hoạt chất

Kem chống nắng vật lý thường có thành phần hoạt chất là kẽm oxit hoặc oxit titan. Đối với da dầu mụn, bạn nên chọn kem chống nắng có thành phần kẽm oxit vì nó ít gây kích ứng và tắc nghẽn lỗ chân lông hơn so với hợp chất oxit titan.

Da dầu mụn cần thoa kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia UV

Da dầu mụn nên chọn kem chống nắng như thế nào?

3. Top 15 kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn tốt nhất không gây kích ứng

Dưới đây là TOP 15 sản phẩm kem chống nắng vật lý dành cho da dầu mụn mà Bestme muốn gợi ý cho bạn.

3.1 Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Shiseido đình đám. Thương hiệu Anessa chuyên sản xuất những dòng sản phẩm chống nắng, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Trong đó, Anessa Perfect UV Skincare Milk là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu. Sản phẩm có chỉ số SPF50 và PA+++, giúp bảo vệ làn da trước cả tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa sạm nám và đốm nâu, giảm mẩn đỏ và kích ứng da do nắng. 

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk

Anessa Perfect UV Skincare Milk được thiết kế với công nghệ Aqua Booster, giúp tăng cường khả năng chống nước và mồ hôi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng da hoạt tính như axit hyaluronic và chiết xuất lá chè xanh, giúp dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Giá sản phẩm: 500.000 VNĐ/ 60ml.

3.2 Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 Broad Spectrum

Cell Fusion C là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản phẩm chăm sóc da vượt trội với bảng thành phần cực an toàn và lành tính cho làn da. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 Broad Spectrum là một trong những sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ tỷ lệ gây kích ứng thấp. Với chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++, sản phẩm giúp chống lại các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời một cách hoàn hảo và toàn diện. Sản phẩm sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ chắc chắn cho da khi tiếp xúc với tác nhân môi trường. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 Broad Spectrum

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 Broad Spectrum

Ngoài ra, kem chống nắng Cell Fusion còn chứa các gốc Glyco, giúp giảm tình trạng da khô ráp và bong tróc. Sản phẩm này còn cung cấp một lượng độ ẩm vừa đủ để cho da của bạn luôn căng bóng và láng mịn.

Giá tham khảo: 540.000 VNĐ/ 60g.

3.3 Kem chống nắng Paula’s Choice RESIST Super-Light Daily Wrinkle Defense

Paula’s choice là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Các dòng sản phẩm của hãng cực kỳ đa dạng và chất lượng, mang tới hiệu quả cải thiện các tình trạng da vượt trội.

Paula’s Choice RESIST Super-Light Daily Wrinkle Defense là dòng kem chống nắng phổ rộng, có chỉ số SPF35. Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ vỏ cây liễu, hỗ trợ khả năng kháng viêm cho da, từ đó giảm thiểu tình trạng nổi mụn trên da hiệu quả. 

Kem chống nắng Paula’s Choice RESIST Super-Light Daily Wrinkle Defense

Kem chống nắng Paula’s Choice RESIST Super-Light Daily Wrinkle Defense

Paula’s Choice RESIST Super-Light Daily Wrinkle Defense còn chứa chiết xuất nho đỏ, vitamin C và vitamin E, giúp giảm thiểu tình trạng nổi mụn trên da. Không những vậy, sản phẩm còn mang tới tác dụng da căng bóng, mềm mại và thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trên da. 

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ/ 60ml.

3.4 Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, không gây hại cho môi trường. Innisfree No Sebum Sunblock là một trong những sản phẩm chống nắng đình đám của thương hiệu này.

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock có chỉ số SPF35 PA+++ có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả. Sản phẩm còn giúp duy trì làn da mịn màng và căng bóng nhờ chứa chiết xuất lá trà xanh và cây cam thảo.

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/ 50ml.

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock

Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock

3.5 Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu đã hợp tác với các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới và luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất để cho ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control là một dòng kem chống nắng vật lý được thiết kế riêng cho làn da dầu mụn. Với công nghệ chống ánh sáng xanh, kết hợp chỉ số SPF50, sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi các tia có hại như UVA, UVB và ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử. Kem chống nắng của Eucerin còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Giá tham khảo: 410.000 VNĐ/ 50ml.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control

3.6 Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

DHC nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa. Các sản phẩm của DHC được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, nhằm cung cấp cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum, có chỉ số SPF50+ PA+++. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ da khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa tình trạng sạm da và tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây ra.

Bảo vệ da tối ưu với serum chống nắng DHC UV Protection Whitening

Bảo vệ da tối ưu với serum chống nắng DHC UV Protection Whitening

Đồng thời, sản phẩm còn mang tới công dụng cấp ẩm, giúp duy trì làn da mịn màng và căng bóng nhờ chứa chiết xuất hoa cúc, vitamin C và vitamin E. DHC UV Protection Whitening còn được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng trắng và chống oxy hóa cho làn da.

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ/ 30g.

Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

Mua ngay sản phẩm Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum với mức giá cực hời tại Bestme ngay bạn nhé!

product_sku=4511413524268

3.7 Kem chống nắng Avene Cleanance Protection 50+

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập từ năm 1990. Thương hiệu mang trong mình sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Kem chống nắng Avene Cleanance Protection 50+ là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt cho da dầu mụn. Kem chống nắng cung cấp khả năng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của cả tia UVB và UVA nhờ chỉ số SPF50+.

Sản phẩm còn chứa các thành phần chống viêm, kháng khuẩn, giúp kiểm soát bã nhờn và giảm thiểu tình trạng mụn trên da. Kem chống nắng Avene Cleanance Protection 50+ không chứa cồn, không gây nhờn rít và không gây kích ứng cho da, giúp bạn có thể sử dụng hàng ngày một cách thoải mái.

Giá tham khảo: 349.000 VNĐ/ 50ml. 

Kem chống nắng Avene Cleanance Protection 50+

Kem chống nắng Avene Cleanance Protection 50+

3.8 Kem chống nắng dịu da Dermalogica Super Sensitive Shield

Dermalogica được thành lập bởi bác sỹ chuyên về da người Anh - Jane Wurwand. Hiện nay, Dermalogica có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn cho da. 

Kem chống nắng Dermalogica Super Sensitive Shield có chỉ số SPF30, đồng thời chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Sản phẩm này cũng có chứa chiết xuất từ lá cây xạ hương, giúp làm dịu và cân bằng da hiệu quả.

Dermalogica Super Sensitive Shield thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà không gây kích ứng da hay gây ra các phản ứng phụ khác.

Giá tham khảo: 1.710.000 VNĐ/ 50ml.

Kem chống nắng dịu da Dermalogica Super Sensitive Shield

Kem chống nắng dịu da Dermalogica Super Sensitive Shield

3.9 Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Sản phẩm kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket được thiết kế dành riêng cho những người thường xuyên di chuyển, nhất là khi đi du lịch hay đi biển.

Sản phẩm có chứa các thành phần chống nắng mạnh mẽ, có chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da vượt trội khỏi tác động của tia UV. Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket có chứa tinh chất Uriage Water, giúp cấp ẩm cho da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ 30ml.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket

3.10 Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power

The Saem là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được nghiên cứu kỹ lưỡng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power là một sản phẩm chăm sóc da mặt được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa hướng dương, lô hội và vitamin E. Sản phẩm mang tới công dụng bảo vệ da khỏi tia UV và tác hại của môi trường bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi,...

Chỉ số chống nắng của sản phẩm The Saem Eco Earth Power là SPF 50+ PA+++. Đây là một chỉ số cao, cho thấy sản phẩm có khả năng bảo vệ da rất tốt khỏi tia UVB và UVA.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ 50ml.

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power

3.11 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, được nhiều chuyên gia da liễu khuyến nghị sử dụng cho toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Chỉ số chống nắng của La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect là SPF 50+, PA++++, cho thấy sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA rất tốt. Sản phẩm không chỉ mang tới hiệu quả chống nắng mà còn hỗ trợ da kiểm soát dầu nhờn cực tốt.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect

Kem chống nắng La Roche-Posay có kết cấu dạng gel nên thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tác hại từ tia cực tím và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn hiệu quả.

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/ 50ml.

3.12 Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1931. Với sự kết hợp giữa y học và thẩm mỹ, Vichy luôn tạo ra những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 có chỉ số SPF50+, được đánh giá mang tới hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời vượt trội. Sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E và chất kháng khuẩn, giúp kiểm soát bã nhờn và bụi bẩn trên da. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng làm mềm da và không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu hoặc da hỗn hợp.

Giá tham khảo: 485.000 VNĐ/ 50ml.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect

Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1

3.13 Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1851 tại New York, Mỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại.

Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel có chỉ số chống nắng SPF 50+, đây là một chỉ số chống nắng tiêu chuẩn, được nhiều chuyên gia khuyến nghị sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên, bao gồm: lá cây tre, hoa cúc La Mã và nước khoáng, giúp giữ ẩm cho da và làm dịu da hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/ 67ml.

Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel

3.14 Kem chống nắng vật lý Elta MD UV Physical Defense

Elta MD là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Mỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem chống nắng, kem dưỡng da, serum, sữa rửa mặt,...

Kem chống nắng Elta MD UV Physical Defense có chỉ số SPF41 và PA+++. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các khoáng chất như oxit kẽm và oxit titan, giúp gia tăng hiệu quả bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm còn có công dụng giữ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm da.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/ 85g.

Kem chống nắng vật lý Elta MD UV Physical Defense

Kem chống nắng vật lý Elta MD UV Physical Defense

3.15 Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer

Image Skincare là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2003 tại Mỹ. Thương hiệu này sử dụng công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao.

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số SPF32. Điểm nổi bật của sản phẩm là chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất lô hội và vitamin E, mang tới công dụng kép duy trì làn da luôn căng bóng và mềm mịn. Đặc biệt, sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay gây mụn, phù hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 1.341.000 VNĐ/ 170g.

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer bảo vệ da hiệu quả

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer bảo vệ da hiệu quả

Tổng kết

Trên đây là TOP 15 sản phẩm kem chống nắng vật lý cho da dầu mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được loại kem chống nắng vật lý phù hợp cho làn da của mình ngay nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những thông tin làm đẹp khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c