Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất

Thứ hai, 08/07/2019, 10:01 (+07:00)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu có điểm gì nổi bật? Và các dòng kem chống nắng cho da dầu nào xuất xứ từ Hàn Quốc là tốt nhất? 

Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm của kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

Các sản phẩm mỹ phẩm đến từ các thương hiệu Hàn Quốc rất được lòng người người tiêu dùng. Tiêu biểu là các dòng kem chống nắng cho da dầu bởi chúng thường có chất lượng an toàn và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Có thể điểm qua các thương hiệu nổi tiếng về kem chống nắng Hàn Quốc như: COSRX, Innisfree, The Saem, Laneige,...

Những điểm nổi bật của kem chống nắng cho da dầu Hàn Quốc

Những điểm nổi bật của kem chống nắng cho da dầu Hàn Quốc

Đặc biệt các dòng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu thường có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp nhiều chiết xuất thiên nhiên có khả năng bảo vệ và chăm sóc da suốt cả ngày. Do vậy, các sản phẩm này thường lành tính và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Đa số công thức các kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu thường không để lại những vệt trắng loang lổ trên da sau khi thoa lên da, không gây bết dính và đặc biệt là tone màu rất phù hợp với màu da của phụ nữ Châu Á.

2. Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc cho dầu tốt nhất hiện nay

2.1 Kem chống nắng Hàn Quốc COSRX Aloe Soothing Sun Cream

Bên cạnh sữa rửa mặt COSRX làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm thì kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream cũng đang nhận được sự quan tâm và phản ứng tích cực từ khách hàng và lời khen từ các beauty blogger.

Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ nha đam lành tính với da của người dùng và giải quyết những vấn đề về da bằng liệu pháp an toàn.

Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream hướng đến thành phần thiên nhiên và an toàn cho người dùng

Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream hướng đến thành phần thiên nhiên và an toàn cho người dùng

Dòng kem chống nắng đến từ nhà COSRX có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, màu trắng sữa và có mùi hương nhẹ. Khi thoa kem lên mặt chất kem dễ tán, thấm khá nhanh, không gây tình trạng bết dính rất phù hợp để làm lót make up.

Sản phẩm này giúp da luôn được giữ ẩm và hỗ trợ phục hồi làm khoẻ mạnh lại làn da, chống được các loại nắng có hại như tia UV với chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++. Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream có thể xem là vị cứu tinh cho những nàng da dầu với khả năng kiềm dầu cực tốt, không nâng tone hay để những vệt trắng trên da. Ngoài ra, đây cũng là dòng kem chống nắng Hàn Quốc tốt cho da khô và làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 250.000VNĐ/50ml.

2.2 Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Oily Skin

Innisfree Perfect UV Protection Cream (Long Lasting for Oily Skin) SPF50+ PA+++ có khả năng chống nắng vượt trội, đồng thời chăm sóc da hoàn hảo. Đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da, đặc biệt là các loại da dầu bởi không gây nhờn rít và lâu trôi khi sử dụng. 

Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Oily Skin dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Oily Skin dịu nhẹ cho da

Được bổ sung dầu hướng dương và chiết xuất từ củ nghệ và trà xanh giúp giảm viêm, làm dịu mẩn đỏ và phục hồi tổn thương da càng sớm càng tốt, đặc biệt với những làn da dầu mụn hay đang trong quá trình treatment. Vì thành phần từ thiên nhiên nên hạn chế sự kích ứng lên da từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Sản phẩm cũng làm sáng da và chống lão hoá. 

Với kết cấu mỏng nhẹ nên đây có thể được xem như vị cứu tinh của các nàng da dầu mụn đang không biết chọn kem chống nắng nào phù hợp với mình. 

Giá tham khảo: 239.000VNĐ/50ml.

2.3 Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum

The Saem Eco Earth Power No Sebum SPF 50+ PA+++ là loại kem có chỉ số bảo vệ cao được thiết kế dành cho da dầu. 

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum chiết xuất từ hoa cúc

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum chiết xuất từ hoa cúc

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power No Sebum với sự kết hợp từ các thành phần như: vitamin E, niacinamide, adenosine, chiết xuất từ hoa cúc và carambola,... đã mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Sản phẩm giúp làn da chống lại tia cực tím UVA và UVB, giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Cùng với những tác dụng khác như diệt khuẩn, chống viêm và làm dịu da ngăn ngừa quá trình hình thành mụn. Đồng thời cũng giúp làm chậm quá trình lão hoá da.

Đây có thể xem là kem chống nắng dành cho da dầu của Hàn Quốc được lòng người tiêu dùng. Vì khả năng tạo được lớp finish mềm mịn khi thoa kem lên da, có khả năng làm mở lỗ chân lông. Sản phẩm có mùi hương nhẹ không quá nồng phù hợp với nhiều bạn dị ứng với hương liệu. 

Giá tham khảo: 165.000VNĐ/50ml.

2.4 Kem chống nắng Hàn Quốc 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream của hãng 3W Clinic là kem chống nắng có khả năng bảo vệ và chống lại tia UVA/UVB với SPF50 PA+++. Đây là sản phẩm hiệu quả trong việc làm dịu da với chiết xuất từ lô hội. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và làm sáng da cho lớp nền đều màu hơn dưới lớp trang điểm.

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream giải pháp hiệu quả cho da khô và da dầu

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream giải pháp hiệu quả cho da khô và da dầu

Kem chống nắng với dạng kem mềm mịn có thể được thoa nhẹ nhàng lên mặt để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và cung cấp nước để giữ ẩm cho da mặt. Sản phẩm có chứa thành phần thiên nhiên là lô hội làm giảm kích ứng da và bảo vệ khỏi các vấn đề về da đồng thời giúp da mặt khỏe mạnh. Đây cũng là dòng kem chống nắng được đánh giá phù hợp với da khô lẫn da dầu.

Giá tham khảo: 140.000VNĐ/70ml

2.5 Kem chống nắng Hàn Quốc Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up

Nhà Some By Mi tung ra thị trường sản phẩm kem chống nắng có thể là chân ái đến các bạn đang có tình trạng da mụn. Đó là kem chống nắng dành cho da mụn Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream SPF50+ PA++++. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB mà không gây kích ứng da.

 Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up mỏng nhẹ trên da

 Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up mỏng nhẹ trên da

Sản phẩm chứa hai thành phần Zinc Oxide và Titanium được xem là thành phần chống nắng hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó có chứa các thành phần thiên nhiên giúp làm dịu da, kháng viêm, hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Khi thoa kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up có cảm giác mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da. Chất kem nhanh khô, thấm vào da tạo lớp nền mờ không gây bết dính hay bóng nhờn. 

Với những công dụng nói trên thì Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng với các giải phải tối ưu cho làn da nhạy cảm và da dầu mụn. 

Giá tham khảo: 263.000VNĐ/50ml.

2.6 Kem chống nắng Hàn Quốc Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone - up & UV Protection SPF 50+ PA+++ là dòng sản phẩm kem chống nắng mới của nhà Ciracle đang cực hot trên thị trường mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+/PA+++ thì sản phẩm này có thể chống được các tia UVA và UVB một cách hiệu quả.

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection cải thiện làn da

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection cải thiện làn da

Sản phẩm có chứa Niacinamide - làm trắng da một cách tinh tế, mang lại làn da sáng khoẻ, đều màu và bảo vệ chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường. Sản phẩm nổi bật với thành phần chiết xuất từ dầu oải hương giúp kháng khuẩn, làm dịu vết đỏ và viêm. Đi kèm với đó là thành phần Allantoin giúp dưỡng ẩm da, kích thích quá trình tái tạo của tế bào da.

Khi thoa sản phẩm lên da tạo được hiệu ứng căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông và lên tone trắng hồng trông rất tự nhiên. Sản phẩm được cho là phù hợp với mọi loại da, trong đó có da dầu. 

Giá tham khảo: 270.000VNĐ/30ml.

product_sku=8809367896514

2.7 Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha All Around Safe Block Sebum Zero Sun

Kem chống nắng cho da dầu Missha All Around Block Sebum Zero Sun với đặc tính kiểm soát bã nhờn và dầu thừa cực tốt, mang đến cảm giác khô thoáng cho làn da suốt ngày dài làm việc và học tập. Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp tạo hàng rào bảo vệ làn da của bạn dưới thời tiết nắng nóng. 

Missha All Around Safe Block Sebum Zero Sun dành riêng cho da dầu

Missha All Around Safe Block Sebum Zero Sun dành riêng cho da dầu

Đây là kem chống nắng có chứa thành phần Thakana và Antozone - rose giúp bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia UV, nắng và gió. Kết cấu của kem dưới dạng sữa giúp thấm nhanh lên bề mặt da sau khi thoa kem, góp phần dưỡng mịn da, không gây kích ứng và có mùi thơm nhẹ.

Giá tham khảo: 339.000VND/40ml.

2.8 Kem chống nắng Hàn Quốc The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream

The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++. Bảo vệ da khỏi tác động xấu từ các tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát tình trạng dầu nhờn hiệu quả, thoải mái hoạt động suốt ngày dài.

 Kem chống nắng Hàn Quốc The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun sản phẩm hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

 Kem chống nắng Hàn Quốc The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun sản phẩm hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm có thành phần hoa hướng dương chứa nhiều vitamin E có công dụng chống oxy hoá, chống lão hoá và dưỡng ẩm cho da luôn mềm mại da từ sâu bên trong. Đồng thời, ở kem chống nắng này không xuất hiện tình trạng bí da nên các nàng có làn da nhạy cảm và dầu mụn cứ yên tâm nhé.

Giá tham khảo: 350.000VND/50ml

2.9 Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Laneige Light Sun Fluid

Kem chống nắng Laneige Light Sun Fluid với mức chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++ có khả năng ngăn chặn lên đến 95% tia cực tím UVA. Sản phẩm được chiết xuất từ bạc hà có khả năng làm dịu da và cân bằng để tăng khả năng kiểm soát độ ẩm và dầu nhờn trên da. Kết cấu của sản phẩm ở dạng lỏng, mỏng nhẹ dễ dàng thao tác lên da, chất kem thấm nhanh và có khả năng chống nước giúp bạn thoải mái với các hoạt động ngoài trời. 

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Laneige Light Sun Fluid - Sản phẩm được chiết xuất từ bạc hà

Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Laneige Light Sun Fluid - Sản phẩm được chiết xuất từ bạc hà

Giá tham khảo: 510.000VND/50ml

2.10 Kem chống nắng Hàn Quốc Make P: Rem UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid

Kem chống nắng Make P: Rem UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid SPF50+ PA++++ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và chống được cả tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, có khả năng ngăn chặn lão hoá sớm do tia UV giảm mờ các vết nám, tàn nhang trên da.

Sản phẩm với chiết xuất từ hạt chia và chiết xuất rau má mang lại cho các nàng một cảm giác thoải mái dịu nhẹ sau cả ngày dài. Cùng với đó là kết cấu dạng kem lỏng và mỏng nhẹ nên khi thoa lên da dễ tán và thẩm thấu nhanh mà không để lại các vệt trắng trên da. 

Kem chống nắng Hàn Quốc Make P: Rem UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid giảm quá trình lão hoá làn da

Kem chống nắng Hàn Quốc Make P: Rem UV Defense Me Blue Ray Sun Fluid giảm quá trình lão hoá làn da

Giá tham khảo: 345.000VND/70ml

Tổng kết

Nếu các bạn da dầu vân đang băn khoăn chưa tìm được dòng kem chống nắng dành cho da dầu phù hợp cho chính mình. Thì đây là bài viết gửi đến bạn đọc Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất với mong muốn giúp các bạn sẽ tìm được dòng kem chống nắng chân ái cho bản thân nhé!

Hãy theo dõi Bestme để biết thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c