Các bài tập giảm cân kết hợp với thuốc giảm cân hiệu quả DHC

Các bài tập giảm cân kết hợp với thuốc giảm cân hiệu quả DHC

Ngày đăng: 31/05/2019

Để giảm cân tối ưu, chúng ta nên kết hợp nhiều phương pháp cùng lúc. Việc ăn kiêng giảm cân thường đi đôi với viên uống giảm cân và luyện tập đều đặn. DHC sẽ chia sẻ với các nàng 4 bài tập giảm cân kết hợp với thuốc giảm cân hiệu quả rõ rệt.

1. Các yếu tố của phương pháp giảm cân an toàn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hiệu quả giảm cân phụ thuộc vào 80% chế độ ăn uống và 20% vận động. Vì vậy, để giảm cân mang lại kết quả tốt thì ngoài việc chọn lựa đúng loại thuốc giảm cân hiệu quả, bạn còn cần một chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý.

Bài tập giảm cân kết hợp với thuốc giảm cân hiệu quả sẽ cho kết quả giảm cân rõ rệt (Ảnh: inlifehealthcare.com)

Bên cạnh thuốc giảm cân hiệu quả, đừng quên bài tập giảm cân sẽ quyết định 20% còn lại của kết quả giảm cân. Bạn cần tập trung vào các bài tập tác động đến phần bụng cũng như giảm mỡ toàn thân.

2. Các bài tập giảm cân hiệu quả

  • Plank

Bài tập plank thoạt nhìn có vẻ không tác động đến bụng. Tuy nhiên đây lại là bài tập giảm cân cực hiệu quả cho vùng bụng. Bài tập tác động trực tiếp lên cơ bụng, giúp giảm đáng kể lượng mỡ thừa tại đây. Đồng thời, tăng cường cơ bắp cốt lõi vùng bụng, cơ hoành và sàn chậu.

Nhiều người đã so sánh tác dụng của 1 phút plank còn hơn cả 1000 cái gập bụng.

Động tác plank giảm mỡ, săn cơ bụng (Ảnh: indiatimes.com)

Thực hiện

- Chống khuỷu tay xuống sàn/thảm tạo thành góc vuông với vai.

- Nhón hai mũi chân, nâng thân người lên. Cố định cơ thể trên một đường thẳng từ vai cho đến chân. Hông duy trì trên cao vừa phải, tuy nhiên, không nên nâng lên quá cao.

- Duy trì tư thế này trong 20-30 giây. Kết hợp hít thở đều và siết chặt phần cơ bụng.

- Lặp lại 3 lần.

  • Hít đất kết hợp bật nhảy

Cách tập động tác hít đất - bật nhảy (Ảnh: gfycat.com)

Thực hiện

- Bạn bắt đầu với tư thế đứng, chống 2 tay xuống đất với kiểu ngồi xổm và đùi phía bên trong của 2 tay.

- Bật nhảy 2 chân ra ra sau, người tạo thành hình dáng tấm ván.

- Từ từ hạ thấp người xuống sát mặt đất, dùng lực bàn chân bật nhảy về tư thế ngồi xổm rồi bật cao tại chỗ.

- Lặp lại chuỗi động tác 20 lần.

  • Bài tập leo núi

Bài tập leo núi có hiệu quả cao trong việc giảm phần mỡ bụng dưới.  Đây là bài tập phù hợp cho cả nữ và nam.

Tư thế chuẩn cho bài tập leo núi (Ảnh: thethaothientruong.vn)

Thực hiện

- Chống hai tay vuông góc với mặt sàn. Giữ sao cho đầu, lưng, chân thẳng hàng (tương tự tư thế plank).

- Cố định phần tay. Chạy nâng đầu gối chân về phía ngực, đẩy người về phía trước, cố gắng để đầu gối chạm khuỷu tay.

- Chú ý luôn giữ tư thế thẳng người.

- Thực hiện liên tục trong vòng 30 giây, nghỉ 10 giây giữa các hiệp và thực hiện lặp lại.

  • Gập bụng đạp xe

Đây là bài tập giảm cân tác động nhiều và đều đến 2 bên hông phần bụng. Bài tập giúp giảm đáng kể mỡ vùng bụng, săn chắc vùng bụng nhanh chóng.

Bài tập gập bụng – đạp xe (Ảnh: bikipgiamcan.vn)

Thực hiện

- Tư thế nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu. Nhấc vai lên vào tư thế gập bụng, đưa gối lên góc 45 độ với mặt đất.

- Đồng thời, di chuyển đầu gối thay phiên để thực hiện động tác “đạp xe”. Đưa khuỷu tay phải chạm vào gối trái, kết hợp thở ra và ngược lại

- Thực hiện động tác 20 lần.

Giảm cân là một hành trình, không phải cuộc chiến, thế nên các nàng đừng đặt quá nhiều áp lực về thời gian. Cứ đều đặn thực hiện các bài tập giảm cân. Đồng thời hãy kết hợp ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hiệu quả. Chúc các nàng mũm mĩm mau mau lấy lại vóc dáng hình chữ S nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: