LX-ME

TOP 8 thỏi son dưỡng môi không màu nên dùng cho mùa đông

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:10 (+07:00)

Mùa đông này chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi chị em đều có ít nhất một thỏi son dưỡng môi giúp đôi môi luôn mềm mại, căng bóng. Nếu bạn chưa biết tìm loại son không màu nào tốt nhất, hãy để Bestme giúp bạn khám phá ngay top 8 thỏi son dưỡng môi không màu nên dùng cho mùa đông này nhé!

1. Tại sao mùa đông nên dùng son dưỡng môi?

Son dưỡng môi hay còn được gọi là chaps-tick là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ môi hiệu quả giữ cho đôi môi luôn mịn màng, căng bóng. 

Son dưỡng môi mùa đông

Tại sao mùa đông nên dùng son dưỡng môi?

Đặc biệt là vào mùa đông, thời tiết khô lạnh cộng với độ ẩm không khí giảm, da môi trở nên vô cùng khô cứng, nứt nẻ thậm chí là chảy máu. Do đó, việc sử dụng son dưỡng môi là vô cùng cần thiết giúp cấp ẩm kịp thời, tránh tổn thương cho da môi. 

2. Top 8 thỏi son dưỡng môi không màu cho mùa đông không nên bỏ lỡ

2.1 Son dưỡng môi DHC Lip Cream

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản vô cùng quen thuộc với chúng ta bởi những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng, lành tính và rất an toàn khi sử dụng.

DHC Lip Cream là được chiết xuất từ thực vật với những thành phần quan trọng giúp đôi môi ẩm mịn, hồng hào, bảo vệ đôi môi khỏi những tác động từ môi trường.

Son dưỡng môi DHC

Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Thành phần chính son dưỡng môi DHC Lip Cream:

  • Dầu ô liu hữu cơ: Giàu chất chống oxy hóa, duy trì độ ẩm của da và giúp chống lại các gốc tự do mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Squalane: tinh chất dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa kích ứng da môi hiệu quả.
  • Chiết xuất từ rễ nhân sâm: giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm môi và chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

Giá tham khảo sản phẩm: 199.000đ

Đặt mua son dưỡng môi DHC Lip Cream tại website phân phối chính hãng sản phẩm DHC Việt Nam:

product_sku=4511413503997

2.2 Son dưỡng môi cao cấp DHC Extra Moisture Lip Cream

Son dưỡng môi cao cấp DHC Extra Moisture Lip Cream là loại thuộc series son dưỡng dược liệu của DHC được rất nhiều chị em yêu thích. 

Son dưỡng cao cấp này với 5 loại tinh chất chiết xuất từ thực vật: dẫn xuất cam thảo phòng ngừa khô môi, tinh dầu olive nguyên chất giúp giữ ẩm và bảo vệ môi xinh mềm mại,... giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm sâu cho đôi môi luôn mịn màng, căng bóng tự nhiên suốt 24h.

Son dưỡng môi DHC

Son dưỡng môi cao cấp DHC Extra Moisture Lip Cream

Đặc biệt, với những đôi môi xuất hiện các nếp nhăn dọc, mờ, sạm, thâm đen... khi sử dụng son dưỡng cao cấp DHC Extra Moisture Lip Cream đều có thể được cải thiện nhanh chóng, trở nên căng đẹp hơn. 

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000đ

Đặt mua son dưỡng môi DHC Extra Moisture Lip Cream tại website phân phối chính hãng sản phẩm DHC Việt Nam:

product_sku=4511413307342

2.3 Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Bioderma - là tập đoàn nổi tiếng của Pháp trong lĩnh vực dược mỹ phẩm.

Son dưỡng môi Bioderma

Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ nhựa màu trắng. Mùi hương của son cũng rất dễ chịu, tuy nhiên sẽ nhanh chóng biến mất sau 5 phút sử dụng.

  • Với thành phần 100% từ thiên nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng, không màu, son dưỡng môi Bioderma thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, giúp đôi môi trở nên mềm mại và gợi cảm.
  • Giúp giữ ẩm thường xuyên, ngăn ngừa khô môi, nứt nẻ do môi trường, khí hậu, đặc biệt là vào mùa đông.
  • Bảo vệ môi khỏi bị thâm khi đánh son thường xuyên, không gây kích ứng da kể cả da nhạy cảm.
  • Hương thơm vị quả mâm xôi rất nhẹ nhàng cho cảm giác dễ chịu thư thái.

Giá tham khảo sản phẩm: 130.000đ

2.4 Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel

Naturel (tự nhiên) và Luxe (sang trọng) là hai tính từ miêu tả về thương hiệu Nuxe với 5 yếu tố trụ cột: thiên nhiên, đổi mới, đánh giá, khả năng tiếp cận, và trải nghiệm cảm giác. Sự kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ khoa học và hương thơm tự nhiên đặc biệt đã giúp Nuxe được đáng giá cao và rất nhiều yêu thích.

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel có thiết kế ở dạng hũ thủy tinh mờ 15g, màu nâu đen dễ dàng sử dụng, có mùi hương nhẹ, tinh khiết và rất thư giãn. Thành phần thiên nhiên với chức năng dưỡng môi hiệu quả.

  • Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương giúp dưỡng ẩm, bảo vệ môi khỏi nứt nẻ, nhiễm trùng.
  • Dầu thực vật quý (Cám gạo, Macca, Hạnh nhân ngọt, Argan): chứa nhiều các vitamin A, D, K, E và các acid béo giúp thúc đẩy tăng trưởng tế bào, dưỡng ẩm cho đôi môi hiệu quả..
  • Dầu hướng dương: Có chứa nhiều chất có lợi cho môi như vitamin E ( giúp tăng cường tuần hoàn, chống oxy hóa); acid oleic (giúp làm lành vết thương); acid linoleic (giúp dưỡng ẩm cho đôi môi, giảm tình trạng khô ráp, nứt nẻ),…

Giá tham khảo sản phẩm: 345.000đ

2.5 Son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm là sản phẩm của Carmex - một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Là cái tên lâu đời trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, Carmex luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, lành tính và giá cả lại cực phải chăng.

Son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm

Được sản xuất ở 3 dạng: tuýp, thỏi và hũ với thiết kế bên ngoài là nền vàng, son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm tuy không bắt mắt nhưng lại vô cùng nổi bật, đa dạng được nhiều người yêu thích.

  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho đôi môi hồng hào, căng bóng, mịn màng.
  • Ngăn ngừa khô môi, giảm tình trạng nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông
  • Chống nắng tốt, giúp môi giảm thâm sạm.
  • Chứa các thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ điều trị làm lành vết nứt trên môi, giúp kháng khuẩn và sát trùng.

Giá tham khảo sản phẩm: 85.000đ

2.6 Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Laneige nổi tiếng thuộc tập đoàn Amore Pacific - Hàn Quốc. 

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Với đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu từ hỗn hợp The Berry Mix Complex của 8 loại dâu tươi: Raspberry, blueberry, strawberry, cranberry, gojiberry,… mặt nạ ngủ môi giúp đôi môi của bạn luôn luôn được cung cấp dưỡng ẩm, mịn màng. Đồng thời làm sạch những tế bào chết trên môi giúp đôi môi thâm và nứt nẻ được tái sinh và phục hồi trở nên hồng hào và căng mọng. 

Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ Moisture Wrap chứa các liên kết Hyaluronic giúp lưu giữ độ ẩm lâu hơn và các dưỡng chất hấp thụ tối ưu trên môi. Chất kem được sử dụng rất đặc gần như sáp nhưng mềm mại như sữa chua không hề có cảm giác nặng môi, khó chịu.

Giá tham khảo sản phẩm: 450.000đ

2.7 Son dưỡng môi Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

Avène là một trong các thương hiệu mỹ phẩm luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi chất lượng và sự an toàn của sản phẩm

Son dưỡng môi Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

Son dưỡng môi Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles

Son dưỡng môi Avène Eau Thermale Avène Soin Lèvres Sensibles là một sản phẩm được đánh giá cao là son dưỡng môi tốt nhất trên thế giới mà bạn có thể sử dụng hàng ngày. 

  • Các thành phần giàu bơ hạt mỡ, sáp ong trắng và nước khoáng Avène có khả năng cung cấp độ ẩm làm dịu môi, giảm bớt tình trạng khô ráp, nuôi dưỡng môi mềm mịn, căng bóng và tạo lớp bảo vệ tối ưu.
  • Tăng độ tươi sáng cho đôi môi, cải thiện sắc tố da môi.
  • Hương thêm nhẹ nhàng quyến rũ và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo sản phẩm: 375.000đ

2.8 Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm #1

Kiehl’s là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và danh tiếng hàng đầu của Mỹ được thành lập từ năm 1851. Hơn 1 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi: những loài thực vật từ cam, đào, hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm để nghiên cứu và đưa vào sản phẩm với chất lượng cao và an toàn với người dùng.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm #1

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm #1

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm #1 có 7 loại mùi hương khác nhau như: mùi lê, dừa… khá dễ chịu với những thành phần dưỡng môi hiệu quả. 

  • Squalane là lipid thực vật có cấu trúc tương tự với lipid tự nhiên của da nên có thể thẩm thấu nhanh, giúp tái tạo lại độ ẩm cân bằng tự nhiên của da, giúp da mềm mại và đầy đủ dưỡng chất.
  • Petrolatum là dầu khoáng – một chất chiết xuất từ dầu mỏ có khả năng dưỡng ẩm cực tốt và chống oxy hóa, làm lành vết thương với hàm lượng vừa đủ nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Vitamin E có tự nhiên trong lá cây và cả làn da giúp hóa giải các gốc tự do gây hại và giúp giữ ẩm nhẹ nhàng cho da hiệu quả.

Giá tham khảo sản phẩm: 310.000đ

Tổng kết

Sử dụng son dưỡng môi đều đặn mỗi ngày là cách để giúp bạn có đôi môi mềm mại, căng bóng, quyến rũ. Hy vọng những chia sẻ về top 8 thỏi son dưỡng không màu cho mùa đông của Bestme đã giúp bạn. Hãy chọn ngay cho mình một loại son dưỡng về cảm nhận điều bất ngờ sẽ đến với đôi môi của bạn.

Đừng quên theo dõi website của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì