MẶT NẠ CHIFURE

Uống viên rau củ DHC có tác dụng gì? Có bị nổi mụn không?

Thứ bảy, 09/11/2019, 09:51 (+07:00)

Viên uống rau củ DHC là một item TPCN chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng bởi “năng lực” hỗ trợ hệ tiêu hóa ngày một khỏe mạnh hơn, giúp làn da trở nên mịn màng.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện một vài trường hợp nổi mụn sau một tuần sử dụng viên uống khiến nhiều bạn băn khoăn. Vậy, hãy cùng Bestme đi giải mã những “ẩn số” về viên rau củ này nhé!

1. Tác dụng của viên rau củ DHC là gì?

Viên rau củ DHC mang lại nhiều công dụng bất ngờ cho sức khỏe và làn da nhất định sẽ khiến bạn không thể bỏ qua viên uống “thần thánh” này!

1.1. Bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu

Viên uống rau củ DHC được cô đặc từ 32 loại rau củ trồng tại Nhật Bản có giá trị dinh dưỡng cao, sở hữu hàm lượng chất xơ và vitamin cùng khoáng chất vô cùng phong phú.

Viên uống rau củ DHC được cô đặc từ 32 loại rau củ

Viên uống rau củ DHC được cô đặc từ 32 loại rau củ giúp bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

Trong mỗi viên uống rau củ DHC đều chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất nổi trội có thể kể đến như: vitamin nhóm B, vitamin A, khoáng chất kali, vitamin C, vitamin E, sắt,...

Đây đều là những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu của cơ thể, tham gia vào hoạt động cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể.

1.2. Chăm sóc làn da sáng khỏe mịn màng

  • Vitamin C: có trong bông cải xanh, rễ cây ngưu bàng,… giúp ức chế sắc tố melanin, giảm thâm nám, tăng sinh collagen và thải độc cho cơ thể từ bên trong.
  • Các vitamin nhóm B: trong bắp, cải xanh, cải bó xôi, các loại đậu,... giúp tăng cường tái tạo tế bào da để làn da săn chắc, mịn màng.
  • Vitamin E: dưỡng ẩm, chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da của bạn.
  • Hàm lượng chất xơ và vitamin dồi dào: thanh lọc, làm mát cơ thể, giảm tình trạng nóng trong, giúp da mặt của bạn hạn chế bị nổi mụn, giữ cho làm da mịn màng.

Tác dụng viên rau củ DHC

Viên uống rau củ DHC giúp chăm sóc làn da sáng khỏe, mịn màng hơn

product_sku=4511413405628

1.3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm táo bón

Chất xơ và vitamin trong rau xanh có vai trò nhất định trong quá trình tiêu hóa ở người. Nếu bạn không bổ sung đầy đủ rau xanh sẽ sinh ra nhiều chứng bệnh về tiêu hóa như chướng bụng, táo bón,...

Trong khi đó, viên uống rau củ DHC được chiết xuất từ 32 loại rau củ quả khác nhau, chứa hàm lượng vitamin, chất xơ, khoáng chất dồi dào cần thiết cho cơ thể con người.

Ngoài ra, viên uống còn chứa hơn 1000 tỷ nấm men và lợi khuẩn acid lactic hỗ trợ quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đặc biệt có lợi cho đường ruột.

Tác dụng viên rau củ DHC

Hơn 1000 tỷ nấm men và lợi khuẩn nên viên rau củ DHC hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa rất tốt

1.4. Tăng cường trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch

Viên rau củ DHC có một số loại rau củ dồi dào vitamin C giúp gia tăng sức đề kháng cho cơ thể để hạn chế các bệnh vặt như cảm, ho,…

Thành phần kali có trong nhiều rau củ giúp cơ thể sản xuất protein để cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể diễn ra tốt hơn. Kali ngoài chuyển hóa năng lượng cho cơ thể còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua kích thích tuần hoàn máu.

2. Vì sao mới dùng viên rau củ DHC dễ bị nổi mụn?

Một số ít trường hợp người dùng DHC rau củ bị nổi mụn trong thời gian đầu, nhất là giai đoạn một tuần sau khi sử dụng viên uống. Dưới đây là một số nguyên nhân chính lý giải cho tình trạng này.

2.1. Cơ chế thải độc tự nhiên

Viên rau củ của DHC được biết đến với khả năng thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Do đó việc người dùng có thể bị mụn nhẹ ở thời gian đầu khi sử dụng sản phẩm là điều khó tránh khỏi.

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng này. Mụn trên da sẽ tự biến mất sau 5-7 ngày mà không cần dùng thêm một sản phẩm trị mụn nào.

2.2. Uống quá nhiều viên rau củ cùng lúc

Việc uống quá nhiều viên rau củ cùng lúc khi cơ thể chưa thích nghi kịp cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn.

Tác dụng viên rau củ DHC

Uống quá nhiều viên rau củ DHC cùng lúc sẽ khiến cơ thể bị quá tải khi hấp thụ chất dinh dưỡng từ viên uống

Liều dùng được khuyến nghị của viên rau củ DHC là 2 - 4 viên/ngày và áp dụng cho hầu hết các trường hợp.

Nếu mỗi lần bạn đều uống quá nhiều viên rau củ DHC cùng lúc sẽ khiến cơ thể quá tải trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng trong viên uống, gây nên tình trạng nổi mụn.

2.3. Uống ít nước

Khi bạn sử dụng viên uống rau củ DHC mà không uống đủ nước sẽ khiến cơ thể không hấp thụ hết được dưỡng chất có trong viên uống.

Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tồn đọng chất dinh dưỡng không được cơ thể hấp thụ và nổi mụn trên bề mặt da.

Tác dụng viên rau củ DHC

Uống ít nước sẽ không thể hòa tan hết được viên uống rau củ DHC để cơ thể hấp thụ

2.4. Dị ứng với thành phần viên uống

Do thể trạng đặc biệt mà một số người có thể bị mụn do dị ứng với một số thành phần của thuốc. Tuy nhiên trường hợp này khá hiếm gặp và bạn có thể phòng ngừa bằng cách kiểm tra qua thành phần 32 loại rau củ.

Nếu cơ thể bạn dị ứng với bất kì loại rau củ nào trong số đó thì không nên dùng sản phẩm này.

3. Cách sử dụng viên rau củ DHC đúng cách

Để viên rau củ DHC phát huy được hết tác dụng thì bạn nên tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Dưới đây là một số cách sử dụng viên rau củ DHC đúng cách mà bạn cần nhớ:

  • Nên uống mỗi ngày 4 viên rau củ sau mỗi bữa ăn. Nếu không quen uống nhiều TPCN trong 1 lần thì bạn có thể chia làm 2 lần vào sáng tối, mỗi lần uống 2 viên.
  • Phải uống nhiều nước, tối thiểu 2l/ngày. Nước sẽ giúp hòa tan viên uống để cơ thể dễ dàng hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Bổ sung đủ nước cũng hạn chế tình trạng da mặt nổi mụn.
  • Có thể uống cùng nước ấm để quá trình hòa tan và hấp thụ dưỡng chất diễn ra hiệu quả hơn.
  • Nên thay đổi dần dần liều lượng mỗi lần dùng từ ít đến nhiều để cơ thể quen dần với thành phần viên uống. Ban đầu, mỗi ngày bạn có thể dùng 1 - 2 viên, sau khi cơ thể quen rồi thì bạn có thể tăng lên 3 viên và tối đa là 4 viên rau củ.

Tác dụng viên rau củ DHC

Áp dụng đúng cách dùng viên rau củ DHC sẽ giúp viên uống đạt hiệu quả tốt nhất

Đối với tình trạng da mặt bị nổi mụn, bên cạnh việc thay đổi liều lượng dùng viên uống thì bạn cũng nên cân bằng lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình.

Đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ không tốt cho hệ tiêu hóa. Thay vào đó,  bạn cần kết hợp bổ sung thêm rau củ quả tươi cùng viên rau củ DHC để giúp cơ thể luôn thanh mát, không bị nóng trong gây nổi mụn.

Thức đêm, ngủ không đủ giấc, đồng hồ sinh học bị mất cân bằng cũng khiến mụn xuất hiện. Bên cạnh việc sử dụng viên rau củ DHC thì bạn cũng nên ngủ đủ giấc, không nên thức khuya tránh gây hại cho sức khỏe.

product_sku=4511413623688

TỔNG KẾT

Trên đây là những tác dụng nổi bật mà viên rau củ DHC mang lại cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. Hy vọng bạn sẽ “thu hoạch” được những hiệu quả như mong muốn trong quá trình sử dụng viên uống.

Có nhiều nguyên nhân gây nổi mụn trong thời gian đầu dùng sản phẩm, tuy nhiên bạn chỉ cần sử dụng đúng theo liều lượng và hướng dẫn thì có thể an tâm khi sử dụng viên rau củ DHC mỗi ngày.

Hãy luôn theo dõi các bài viết trên website của Bestme để bỏ túi những mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có