COMBO BIOTIN + ROSE 25-29/3

Top 5 mặt nạ giấy DHC được yêu thích nhất năm 2020

Thứ năm, 26/12/2019, 09:47 (+07:00)

Mặt nạ giấy DHC được phát triển từ các công thức làm đẹp cổ truyền và ngày càng được cải tiến để phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Nhờ đó mà chúng có được nhiều "năng lực" chăm sóc da vô cùng hiệu quả, chinh phục hoàn toàn niềm tin của cộng đồng làm đẹp.

Cùng Bestme điểm danh các loại mặt nạ giấy được ưa chuộng nhất năm 2020 của nhà DHC nhé!

1. Mặt nạ giấy là gì? Công dụng khi đắp mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy (sheet mask) là loại mặt nạ có thiết kế theo hình dáng khuôn mặt và được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Mỗi miếng mặt nạ được đựng riêng lẻ trong từng túi và ngâm sẵn trong dung dịch dưỡng da.

Tùy vào các nhu cầu khác nhau của làn da mà các dung dịch đó sẽ chứa các thành phần chuyên một mục đích chăm sóc da cụ thể như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng,...

Mặt nạ giấy có thiết kế theo hình dáng khuôn mặt và được ngâm sẵn trong dung dịch dưỡng da

Mặt nạ giấy có thiết kế theo hình dáng khuôn mặt và được ngâm sẵn trong dung dịch dưỡng da

Không chỉ là độ tiện dụng tối đa mà mặt nạ giấy chinh phục được nhiều chị em nhờ các công dụng sau:

  • Cung cấp dưỡng chất, vitamin, axit amin và khoáng chất cần thiết cho da.
  • Dưỡng trắng da, ngăn cho sắc tố melanin có cơ hội phát triển, giảm vết thâm nám, tàn nhang, giúp làm đều màu da.
  • Dưỡng ẩm cho làn da để cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc mà không bị khô ráp, nhăn nheo, duy trì sự mềm mại cho da.
  • Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình trị mụn, giảm tình trạng mụn sưng, mụn viêm.
  • Khả năng chống lão hóa cao nhờ chứa nhiều hoạt chất dưỡng da nổi trội.

Mặt nạ giấy chăm sóc da căng mịn, khỏe đẹp hơn

Mặt nạ giấy chăm sóc da căng mịn, khỏe đẹp hơn

2. Các chất liệu làm mặt nạ giấy

Dưới đây là 6 chất liệu phổ biến để sản xuất mặt nạ mà chúng ta thường thấy, đó là:

  • Cotton: Mặt nạ giấy được dệt từ những sợi cotton siêu nhỏ, đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Sợi bio cellulose: Các sợi xơ sinh học chứa nhiều lợi khuẩn và có độ bám dính tốt hơn cotton.
  • Hydrogel: Có chất liệu dai hơn cotton và trong suốt như thạch.
  • Giấy bạc: Mặt nạ được phủ một lớp bạc bên ngoài để dưỡng chất không bị bay hơi.
  • Sợi không dệt: Có giá thành thấp nhưng kết cấu khá thô và dày, không có khả năng bám dính.
  • Mặt nạ dạng pulp: Kết cấu mịn màng hơn mặt nạ sợi không dệt nhưng bề mặt lại không được đồng đều.

Mặt nạ giấy làm từ hydrogel trong suốt như thạch

Mặt nạ giấy làm từ hydrogel trong suốt như thạch

3. Top 6 mặt nạ giấy DHC bán chạy nhất 2020

Dòng sản phẩm mặt nạ giấy của DHC có nhiều mẫu mã, công dụng khác nhau và đều mang sức mạnh dưỡng da vượt trội sẽ khiến bạn “trầm trồ”. Dưới đây chính là top 6 mặt nạ giấy DHC “ăn khách” trong năm 2020.

3.1. Mặt nạ dưỡng trắng α DHC α-A-White Mask

Mặt nạ giấy DHC α-A-White Mask thực sự là sản phẩm “gây nghiện” cho nhiều chị em nhờ thành phần dưỡng trắng da vượt trội - Alpha Arbutin. Trong 2 dạng thức của arbutin thì Alpha Arbutin đặc biệt bền vững và hiệu quả hơn hẳn so với Beta Arbutin.

Do đó, thành phần này không dễ bị phân giải trên bề mặt da mà ổn định và phát huy tốt chức năng dưỡng trắng da. Hơn nữa, Alpha Arbutin có khả năng bám dính trên da cực mạnh, từ đó các dưỡng chất dưỡng trắng da được lưu giữ dài lâu trên da.

Mỗi miếng mặt nạ được ngâm sẵn trong 21ml tinh chất làm đẹp, ngoài Alpha Arbutin thì còn có vitamin C, acid amino, HA và nhau thai cừu. Chúng sẽ hỗ trợ khả năng làm trắng da của Alpha Arbutin diễn ra tốt hơn, đồng thời dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn.

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da DHC α-Arbutin-White Mask

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da DHC α-Arbutin-White Mask

DHC α-Arbutin-White Mask là một trong các loại mặt nạ giấy thích hợp cho bạn gái có da nám, da tàn nhang, da bị tổn thương hoặc có nhiều vết thâm.

3.2. Mặt nạ nano DHC Platinum Silver Nanocolloid Mask

21ml tinh chất dưỡng da trong mỗi miếng mặt nạ giấy DHC Platinum Silver Nanocolloid Mask là sự tổng hợp của hơn 10 tinh chất làm đẹp. Một số "gương mặt tiêu biểu" có thể kể đến đó là: HA, các hạt bạch kim, hạt bạc siêu nhỏ, tinh dầu olive, collagen,... DHC đã phối hợp chúng thành dung dịch dưới dạng colloid nhằm tăng khả năng thẩm thấu và dưỡng ẩm cho da mịn màng suốt ngày dài.

Nếu thành phần Platinum Nano Colloid Pt có tác dụng tăng độ đàn hồi, làm căng và dưỡng da trong suốt, thì Silver Nano Colloid Ag lại giúp làm mịn da, khắc phục các tình trạng da mặt khô ráp, nứt nẻ và duy trì làn da căng khỏe. Những hạt phân tử trong mặt nạ sẽ giúp cân bằng trạng thái của làn da nếu đang mệt mỏi.

Thêm vào đó là một số tinh dầu thực vật như dầu olive, tang bạch bì, tía tô, kim sa, lô quất, collagen đều là những thành phần mang khả năng dưỡng da rất tốt. Chúng có khả năng dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho da và nuôi dưỡng da sáng mịn, ngày một rạng ngời hơn.

Mặt nạ DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask cho làn da bị mệt mỏi

Mặt nạ DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask cho làn da bị mệt mỏi

Mặt nạ giấy DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask sẽ giúp làn da được duy trì phục hồi và dưỡng ẩm cho, tạo độ sáng bóng, mịn màng cho da sau khi sử dụng.

3.3. Mặt nạ dưỡng trắng Camu DHC Camu-Camu Whitening Mask

Dung dịch dưỡng da trong mặt nạ giấy DHC Camu-Camu Whitening Mask có thành phần chính là vitamin C được chiết xuất từ trái camu camu - loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào nhất thế giới.

Hàm lượng vitamin C trong mặt nạ sẽ thẩm thấu xuống từng tế bào da và ức chế enzyme tyrosinase - loại enzyme sản xuất ra các hạt sắc tố và là nguồn gốc hàng đầu của tình trạng thâm, sạm, nám da. Ngoài ra, vitamin C cũng cản phá tác động của các nhân tố gây oxy hóa. Tia UV từ ánh nắng sẽ không có cơ hội gây hại cũng như kích thích melanin trong da.

Mặt nạ dưỡng da trắng sáng DHC Camu-Camu Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng da trắng sáng DHC Camu-Camu Whitening Mask

Khi đó, làn da chẳng những giảm thiểu được vấn đề lão hóa liên quan sắc tố mà nếp nhăn, tình trạng chảy xệ cũng cải thiện. Ngoài vitamin C từ trái camu, mặt nạ còn bổ sung thêm hàm lượng HA dồi dào, dầu jojoba để dưỡng ẩm cho da mịn màng.

Mặt nạ dưỡng trắng Camu DHC Camu-Camu Whitening Mask vô cùng thích hợp cho những bạn muốn khắc phục tình trạng nám, tàn nhang trên da và nuôi dưỡng làn da sáng mịn hơn.

3.4. Mặt nạ dưỡng da DHC Q Pack Sheet

Mặt nạ giấy siêu năng DHC Q Pack Sheet mang nhiệm vụ bổ sung coenzyme Q10 cho làn da của bạn tránh khỏi các tác nhân gây lão hóa da. Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc trong mặt nạ siêu năng DHC Q có khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường.

Dung dịch dưỡng da trong mặt nạ nằm ở dạng sữa đậm đặc, có khả năng thẩm thấu sâu qua lớp sừng để giúp da luôn căng mịn và mềm mại từ bên trong. Từng miếng mặt nạ giấy DHC Q đều thấm đẫm tinh chất làm đẹp quý giá, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật Bản cho phép điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Mặt nạ giấy siêu năng chống lão hóa cho da DHC Q Pack Sheet

Mặt nạ giấy siêu năng chống lão hóa cho da DHC Q Pack Sheet

Mặt nạ siêu năng DHC Q Pack Sheet sẽ chăm sóc làn da của bạn thật chuyên sâu. Kiên trì đắp mặt nạ sẽ phục hồi dấu hiệu hư tổn, làm đầy nếp nhăn trên bề mặt và đẩy lùi hoàn toàn những dấu hiệu lão hóa.

3.5. Mặt nạ giấy DHC Bio Cellulose Mask

DHC Bio Cellulose Mask là một loại mặt nạ được ứng dụng công nghệ vật liệu bio cellulose tiên tiến nhất hiện nay, vô cùng thân thiện với làn da. Hơn nữa, kết cấu mặt nạ bao gồm những sợi siêu nhỏ, đan xen với mật độ cao giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, và được dưỡng ẩm chuyên sâu hơn.

Dung dịch dưỡng da trong mặt nạ DHC Bio Cellulose Mask chứa hơn 10 loại tinh chất làm đẹp có nguồn gốc thực vật. Các tinh chất như tinh dầu lá Neem, tinh dầu riềng có nhiệm vụ tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó là collagen, HA lại đảm nhiệm vai trò làm căng và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da.

Mặt nạ trẻ hóa làn da DHC Bio Cellulose Mask

Mặt nạ trẻ hóa làn da DHC Bio Cellulose Mask

Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose Mask mang khả năng khóa ẩm đặc thù, chống lão hóa và chăm sóc da có lỗ chân lông to, dưỡng da ngày một đẹp hơn.

3.6. Mặt nạ dưỡng da vùng mắt DHC Pack Sheet Eyes

Nhiều chị em thường chỉ quan tâm đến da mặt mà quên rằng vùng da quanh mắt cũng rất cần được chăm chút. Đây không chỉ là vùng da cực kỳ nhạy cảm mà còn là nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nhất và rõ nhất.

Mặt nạ giấy dưỡng da vùng mắt DHC Pack Sheet Eyes được thiết kế đặc biệt cho vùng da quanh mắt, có khả năng giúp dưỡng ẩm và xóa tan quầng thâm quanh mắt. Với thành phần chiết xuất từ quả mâm xôi, Alpha-Arbutin và hoa mẫu đơn, mặt nạ mắt của DHC sẽ phát huy năng lực làm giảm bọng mắt và cho vùng da quanh mắt sáng mịn hơn.

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt DHC Pack Sheet Eyes

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt DHC Pack Sheet Eyes

Thêm vào đó, tinh chất lá olive có trong mặt nạ cũng giúp xóa mờ nếp nhăn và làm căng vùng da quanh mắt. Chiết xuất đậu nành lại giúp làm mịn da và tạo cảm giác thư giãn cho mắt chỉ sau 20 phút sử dụng.

4. Các thành phần quan trọng trong mặt nạ giấy DHC

Điều gì đã làm nên những sự vượt trội trong dòng mặt nạ giấy của DHC đến vậy? Lý do chính là nhờ các thành phần quan trọng dưới đây:

  • Dẫn xuất vitamin C

Vitamin C là một trong những thành phần làm đẹp da rất hay xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Chúng là một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi những tác nhân tổn thương da.

Bổ sung vitamin C giúp cải thiện một số vấn đề về da như thâm mụn, thâm nám, da xỉn màu,… Vitamin C có khả năng dưỡng da sáng mịn, tăng cường sức sống cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm trên da.

Vitamin C mang năng lượng chống oxy hóa mạnh, cải thiện màu da

Vitamin C mang năng lượng chống oxy hóa mạnh, cải thiện màu da

Một số mặt nạ giấy của DHC có chứa vitamin C: DHC α-A-White Mask, DHC Camu-Camu Whitening Mask.

  • Chiết xuất dầu olive

Có thể nói, dầu olive chính là thành phần đặc trưng trong các sản phẩm dưỡng da của nhà DHC. Vì vậy, có không ít mặt nạ giấy của hãng được bổ sung tinh chất olive nguyên chất để dưỡng da mềm mịn hơn.

Tinh chất olive được DHC chắt lọc từ những trái olive tự nhiên, 100% hữu cơ và vô cùng lành tính với cả làn da nhạy cảm. Chúng có tác dụng lấy đi những tế bào da chết, cung cấp độ ẩm, dưỡng mềm da và cải thiện độ sáng của da.

Chiết xuất dầu olive thường thấy trong thành phần của mặt nạ giấy DHC

Chiết xuất dầu olive thường thấy trong thành phần của mặt nạ giấy DHC

Một số mặt nạ giấy của DHC có chứa dầu olive: DHC Nano Platinum Silver Nanocolloid, DHC Q Pack Sheet.

  • Thành phần collagen

Collagen là thành phần dưỡng da chống lão hóa quan trọng và là thành phần thường gặp trong các loại mặt nạ giấy DHC. Theo thời gian, hàm lượng collagen trên da dần mất đi khiến da chảy xệ, xuất hiện vết nám, nhăn nheo,…

Đó là lý do bạn nên sử dụng mặt nạ bổ sung collagen để cải thiện độ đàn hồi của da, dưỡng da thêm săn chắc và căng mịn hơn.

Một số mặt nạ giấy của DHC có chứa collagen: Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose.

Đắp mặt nạ có chứa thành phần collagen giúp cho làn da thêm căng mịn

Đắp mặt nạ có chứa thành phần collagen giúp cho làn da thêm căng mịn

5. Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng mặt nạ giấy

Để bước đắp mặt nạ giấy dưỡng da phát huy hết khả năng cũng như mang lại cho bạn hiệu quả tốt, bạn nên nắm rõ một số lưu ý dưới đây khi lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm.

  • Lựa chọn loại mặt nạ giấy phù hợp với tình trạng của làn da, đáp ứng đúng nhu cầu của da.
  • Chỉ đắp mặt nạ giấy sau khi da đã được làm sạch bằng việc tẩy trang và rửa mặt. Ngoài ra bạn có thể tẩy da chết hoặc xông hơi mặt định kỳ 2 lần/tuần.
  • Không được bỏ qua các bước dưỡng da sau khi đắp mặt nạ như serum, kem dưỡng,...
  • Chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2 lần/tuần tránh cho da bị bội thực dưỡng chất, dễ nổi mụn.
  • Nên rửa mặt sau khi đắp mặt nạ giấy để da không bị thừa dưỡng chất.
  • Không đắp mặt nạ quá lâu hoặc qua đêm tránh cho da rơi vào tình trạng bị hút ẩm ngược, ngày càng khô hơn.
  • Khi đắp mặt nạ, bạn nhớ vuốt phẳng toàn bộ mặt nạ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu hết vào toàn bộ bề mặt da.

Nắm vững một số lưu ý về mặt nạ giấy để sử dụng sản phẩm đạt được kết quả tốt

Nắm vững một số lưu ý về mặt nạ giấy để sử dụng sản phẩm đạt được kết quả tốt

Tổng kết

Mặt nạ giấy của nhà DHC luôn được đánh giá là có hiệu quả dưỡng da rất tốt. Chúng chứa nhiều thành phần dưỡng da mang những khả năng làm đẹp da vượt trội, giúp bạn cảm nhận được rõ rệt vẻ mịn màng, sáng bóng của làn da sau khi đắp mặt nạ.

Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ giấy phù hợp để chăm sóc da khỏe đẹp và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có