TẨY DA CHẾT CHIFURE

[Tư vấn] Review thành phần dầu tẩy trang bạn cần phải chọn

Thứ bảy, 14/12/2019, 09:48 (+07:00)

Dầu tẩy trang là sản phẩm làm sạch cực kì hiệu quả mà bạn nên sử dụng trong chu trình chăm sóc da của mình. Tẩy trang kỹ giúp da thông thoáng, từ đó có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mịn màng và mềm mại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và biết cách chọn cho mình loại sản phẩm tẩy trang phù hợp. 

Hãy cùng tham khảo những review dầu tẩy trang DHC của Bestme trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Điểm danh các thành phần cần có trong dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang là sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, chúng có công dụng hòa tan những bụi bẩn, dầu thừa và lớp makeup trên da, từ đó giúp làm sạch sâu hơn. Để làm nên công dụng đặc biệt của dầu tẩy trang, phải kể đến những thành phần chiết xuất từ tự nhiên mà mang đến nhiều tác dụng như: dầu thực vật, chất hoạt động bề mặt, dầu khoáng.... 

  • Dầu thực vật

Hiện nay có tới trên 70% mỹ phẩm có gốc dầu, mà dầu tẩy trang hoạt động trên cơ chế dầu hòa tan dầu nên sẽ giúp hòa tan và lấy đi các cặn trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng. Các loại dầu tẩy trang thường sử dụng dầu thực vật như dầu oliu và dầu jojoba.

  • Dầu olive

Được biết đến là một nguyên liệu dưỡng ẩm phổ biến có chứa hàm lượng lớn các vitamin A, E và chất chống oxy hóa. Trong dầu tẩy trang chúng đem đến tác dụng làm làm sạch sâu, giúp lấy đi toàn bộ lớp makeup và bụi bẩn. Sau khi tẩy trang bạn sẽ cảm nhận được sự ẩm mịn và thông thoáng nhờ khả năng hút dầu thừa cực tốt của dầu olive. 

Dầu oliu tự nhiên dưỡng ẩm và chống lão hóa

Dầu oliu tự nhiên dưỡng ẩm và chống lão hóa

  • Dầu jojoba

Dầu jojoba có kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn rít, và sở hữu hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng cùng khoáng chất. Tác dụng chính của dầu jojoba là chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da và nổi bật nhất là trong điều trị mụn, điển hình là làm giảm mụn trứng cá. 

Chiết xuất jojoba tự nhiên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, điển hình là làm dầu tẩy trang khi có thể làm sạch lớp trang điểm ở những vùng dễ kích ứng như vùng mắt. 

  • Chất hoạt động bề mặt

Dầu tẩy trang có chứa các chất hoạt động bề mặt (hay Surface-active agent), chúng gồm các phân tử hai đầu, một đầu “ưa dầu” để hút các bụi bẩn còn một đầu “ưa nước” sẽ giúp cuốn trôi các chất bẩn khi rửa mặt lại với nước. 

  • Dầu khoáng 

Đây là một thành phần hóa học hoàn toàn an toàn và lành tính với da được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm. Dầu khoáng không hấp thụ vào da mà tạo một lớp mỏng, trong suốt trên bề mặt, có tác dụng khóa ẩm. Giữ cho da bạn mềm mại, không bị khô, nứt nẻ cực hiệu quả.

2. Review thành phần dầu tẩy trang nhà DHC

2.1 Review thành phần dầu tẩy trang DHC Water-friendly cho tuổi 20

DHC Water-friendly được khuyên dùng cho độ tuổi 20 để làm sạch dịu nhẹ và nuôi dưỡng làn da sâu bên trong. Sản phẩm được mệnh danh là “chìa khóa vàng” để đến với làn da trẻ đẹp, giữ mãi tuổi thanh xuân. Dầu tẩy trang tuổi 20 DHC được chiết xuất từ cam thảo, lô hội, Squalane và dầu olive mang đến công dụng vừa giúp làm sạch da, vừa giúp dưỡng ẩm vượt trội. 

DHC Water-friendly được khuyên dùng cho độ tuổi 20

DHC Water-friendly được khuyên dùng cho độ tuổi 20

  • Cam thảo

Đây là loại thảo dược tự nhiên được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. 

Cam thảo giúp loại bỏ tàn nhang, làm mờ các vết thâm nám, tái tạo làn da và hỗ trợ cải thiện những nốt viêm mụn hiệu quả. Ngoài ra chúng còn chứa nhiều loại vitamin làm đẹp như vitamin A, E giúp đánh bay nếp nhăn, chống oxy hóa vượt trội.

  • Tinh chất lô hội

Chiết xuất từ lô hội có tác dụng diệu kỳ trong làm đẹp. Bên cạnh tính năng cấp ẩm sâu, chúng còn có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ làn da. Đặc biệt, tinh chất lô hội giúp da chống lại sự hình thành sắc tố melanin, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

Nha đam dưỡng ẩm da

Nha đam dưỡng ẩm da

  • Dầu olive

Dầu oliu là thành phần đặc trưng quen thuộc trong các sản phẩm của DHC. Chúng không những giúp làm sạch dịu nhẹ mà các vitamin và khoáng chất có trong dầu olive còn giúp cải thiện độ đàn hồi, căng bóng cho làn da. 

Bên cạnh đó, dầu oliu còn giúp giảm tình trạng dầu nhờn, dưỡng ẩm sâu. Lượng chất kháng khuẩn còn hỗ trợ điều trị mụn và các vết thâm sau mụn.

2.2 Review thành phần dầu tẩy trang DHC VC Cleansing Oil

Dầu tẩy trang DHC VC Cleansing Oil là một sản phẩm đặc biệt nhất khi có chứa tới có chứa 4 loại dẫn xuất của vitamin C. Làn da của bạn sẽ vừa được làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, vừa được dưỡng trắng sáng tự nhiên.

Dầu tẩy trang DHC VC Cleansing Oil là một sản phẩm đặc biệt

Dầu tẩy trang DHC VC Cleansing Oil là một sản phẩm đặc biệt

Ngoài vitamin C, sản phẩm còn chứa nhiều loại chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da như:

  • Chiết xuất vỏ cam quýt

Đây là thành phần chính của dầu tẩy trang DHC VC Cleansing Oil với hàm lượng vitamin C dồi dào. Được biết đến với công dụng chống oxy hoá, đẩy lùi tình trạng lão hoá da. Đồng thời tái tạo liên kết collagen dưới da, tăng độ đàn hồi và giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự trẻ đẹp cho làn da.

Chiết xuất vỏ cam quýt

Chiết xuất vỏ cam quýt

  • Cây tầm ma

Đây cũng là thành phần có các phân tử có thể sản sinh ra chất chống oxy hoá. Bổ sung hoạt chất kháng viêm hiệu quả. Nhờ đó, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng mụn trên da. 

  • Hoa cúc La Mã

Cúc La Mã được xem là dược liệu cổ xưa của nhân loại. Với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, chúng mang đến khả năng làm sạch dịu nhẹ, làm mềm da, chống viêm, diệt khuẩn, nuôi dưỡng làn da săn chắc và láng mịn hơn.

2.3 Review bảng thành phần dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil 

DHC Olive Deep Cleansing Oil là sản phẩm thuộc hàng best seller của nhà DHC. Với công dụng làm sạch vượt trội mà vẫn chăm sóc da mềm mịn nên dầu tẩy trang DHC luôn được các chị em săn đón. 

DHC Olive Deep Cleansing Oil có kết cấu dạng dầu hơi đặc và có màu vàng đặc trưng đại diện của Olive. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu bảng thành phần vô cùng lành tính và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

DHC Olive Deep Cleansing Oil là sản phẩm thuộc hàng best seller của nhà DHC.

DHC Olive Deep Cleansing Oil là sản phẩm thuộc hàng best seller của nhà DHC.

  • Dầu olive 

DHC Deep Cleansing Oil được chiết xuất từ 100% dầu olive hữu cơ. Đặc biệt không có hương liệu, vì vậy không gây kích ứng cho làn da. Dưỡng ẩm và làm mềm da.

Dầu olive có công dụng lấy đi lớp makeup nhẹ nhàng, đồng thời loại bỏ lớp dầu thừa hiệu quả. Giúp da không bị bóng nhờn, hỗ trợ cải thiện đẩy lùi tình trạng mụn. 

Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil đánh bay lớp trang điểm cứng đầu

Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil đánh bay lớp trang điểm cứng đầu

  • Dầu lá hương thảo

Đây là một loại thảo dược với mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên. Chứa các hoạt tính kháng khuẩn cao, từ đó giảm viêm do mụn gây ra. 

Ngoài ra, đây là chất chống oxy hóa mạnh mẽ để chống lại các dấu hiệu lão hoá. Và còn có tác dụng giảm bọng mắt, cho làn da tươi sáng, đầy sức sống.

  • Dẫn xuất Vitamin E

Được biết tới với công dụng dưỡng ẩm và tái tạo làn da, Vitamin E luôn là một trong những thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm. Đặc biệt, trong dầu tẩy trang DHC có chứa Tocopherol là một dạng dẫn xuất vitamin E tinh khiết nhất. Từ đó đem đến công dụng bảo vệ làn da, chống oxy hóa và dưỡng ẩm vượt trội.

Bạn có thể sở hữu ngay dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil giá ưu đãi trên Bestme tại đây:

product_sku=4511413305478

3. Mẹo chọn dầu tẩy trang phù hợp nhất cho bạn

Đầu tiên, bạn nên chọn những loại dầu tẩy trang có thành phần tự nhiên dịu nhẹ, không chứa cồn. Đặc biệt lưu ý dầu tẩy trang phù hợp với làn da của mình để tránh tình trạng da bị kích ứng, nổi mụn. Cụ thể, bạn có thể tham khảo:

  • Da rất nhạy cảm

Đây là loại da dễ bị kích ứng và gây nổi mụn. Do đó khi chọn dầu tẩy trang bạn cần nghiên cứu kỹ thành phần và test thử lên một vùng nhỏ trên da trước khi dùng.

Bạn nên ưu tiên những sản phẩm có thành phần tự nhiên, chứa chất làm mềm da như dầu oliu, dầu jojoba. Ngoài ra cũng cần tránh cồn và hương liệu bởi chúng dễ gây kích ứng cho da

Chọn dầu tẩy trang phù hợp với loại da

Chọn dầu tẩy trang phù hợp với loại da

Những bạn có loại da này thường rất ngại dùng dầu tẩy trang. Vì sợ sẽ kích thích tiết nhiều dầu hơn, gây bí lỗ chân lông và nổi mụn. Nhưng sự thật là bạn chỉ cần sử dụng đúng cách sẽ phát huy được ưu điểm của dầu tẩy trang mà không hề gây mụn.

Làn da thiên dầu và có tình trạng mụn không nên sử dụng các sản phẩm có hoạt tính mạnh. Bạn có thể tìm kiếm các loại dầu tẩy trang có chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất hoa cúc, nha đam. Đây là các chất dịu nhẹ, an toàn, lành tính và không gây kích ứng đến các nốt mụn. 

Làn da có tình trạng mụn không nên sử dụng các sản phẩm có hoạt tính mạnh

Làn da có tình trạng mụn không nên sử dụng các sản phẩm có hoạt tính mạnh

  • Da khô

Sản phẩm có kết cấu hơi đặc hơn sẽ giúp giữ ẩm cho da mà không gây kích ứng. Nên lựa chọn loại dầu tẩy trang chứa thành phần dầu argan. Chứa nhiều các loại axit béo Omega, vitamin E, có tác dụng dưỡng ẩm da một cách dịu nhẹ, không có cảm giác nhờn.

Bên cạnh lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc tính da, bạn nên mua hàng ở nơi phân phối chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Da khô nên chọn sản phẩm có kết cấu hơi đặc

Da khô nên chọn sản phẩm có kết cấu hơi đặc

4. Một số lưu ý khi dùng dầu tẩy trang làm sạch da mặt

Theo review dầu tẩy trang DHC, có một số điều cần lưu ý sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Đây là nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn phải làm trước khi dùng một loại sản phẩm mới. Có một số dầu tẩy trang có thể dùng khi có nước nhưng đa phần thì bạn cần để cả mặt và tay khô trước khi sử dụng. Vì nếu bạn để da ướt thì lượng nước sẽ nhũ hóa đi lớp dầu trước khi bạn có thể tẩy trang. Làm mất đi tác dụng làm sạch. 

  • Thời gian nhũ hóa

Nhũ hóa là bước quan trọng quyết định tác dụng của dầu tẩy trang có phát huy hiệu quả hay không. 

Bạn nên massage thư giãn khoảng 1-2 phút đến khi dầu đã chuyển sang màu trắng đục. Thời gian massage quá lâu sẽ làm dầu thấm ngược lại vào da, gây bí lỗ chân lông. Ngược lại, nhũ hóa dầu tẩy trang quá nhanh thì dầu sẽ không kịp chuyển đổi và chưa làm sạch da mặt.

Bạn nên massage thư giãn khoảng 1-2 phút khi mát xa dầu tẩy trang trên da

Bạn nên massage thư giãn khoảng 1-2 phút khi mát xa dầu tẩy trang trên da

  • Rửa lại bằng sữa rửa mặt

Đây là bước làm sạch bắt buộc sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng dầu. Giúp lấy sạch lượng dầu thừa còn sót lại. Da mặt được sạch tối ưu, bạn có thể cảm nhận sự thông thoáng và dễ chịu.

  • Không dùng các loại dầu nguyên chất để tẩy trang 

Các loại dầu chuyên dùng để tẩy trang đã được xử lý đặc biệt và thêm chất nhũ hóa vào sản phẩm. Vì vậy, dầu thiên nhiên nguyên chất không thể thay thế. Việc sử dụng loại dầu đó sẽ gây cảm giác nhờn, bít tắc và thậm chí kích ứng da.

Không dùng dầu nguyên chất để tẩy trang

Không dùng dầu nguyên chất để tẩy trang

Tổng kết

Trên đây là review thành phần dầu tẩy trang DHC. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu và biết cách lựa chọn dầu tẩy trang phù hợp để luôn có một làn sạch khỏe và rạng ngời. Đừng quên làm sạch da mỗi ngày và truy cập website của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có