LX-ME

Top 5 mặt nạ giấy DHC dành cho da khô được yêu thích nhất

Thứ ba, 16/07/2019, 10:00 (+07:00)

Các loại mặt nạ giấy cho da khô trên thị trường hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính tiện dụng, có hiệu quả dưỡng da rất tốt và nhanh chóng. Thương hiệu DHC từ Nhật Bản nổi tiếng với những sản phẩm lành tính, thân thiện với làn da liệu có những item mặt nạ giấy nào có thể chăm sóc da khô ngày một căng bóng, mịn màng hay không nhỉ?

Vậy thì hãy cùng tìm hiểu top 5 mặt nạ giấy của DHC dành cho da khô trong bài viết dưới đây của Bestme nhé!

1. Mặt nạ giấy là gì? Ưu điểm khi đắp mặt nạ giấy cho da khô

Mặt nạ giấy (sheet mask) là dạng mặt nạ được cắt theo hình dáng ôm vừa khít khuôn mặt, bao gồm 2 phần đó là: dung dịch dưỡng chất và tấm mặt nạ giấy được làm bằng bông cotton.

Miếng mặt nạ giấy này sẽ được ngâm ướt, thấm đẫm dung dịch dưỡng da trong mỗi túi mặt nạ. Tùy vào nhu cầu từng loại da thì dung dịch dưỡng chất trong mỗi loại mặt nạ đều có công dụng khác nhau như cấp nước, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa,...

Những chiếc mặt nạ này vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và có giá thành trải dài từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của người dùng. Đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng có một làn da bóng mịn, tươi trẻ.

Mặt nạ giấy có hình dáng ôm vừa khít gương mặt, được thấm ướt dung dịch dưỡng da

Mặt nạ giấy có hình dáng ôm vừa khít gương mặt, được thấm ướt dung dịch dưỡng da

Vậy tại sao hội chị em da khô lại chuộng dùng mặt nạ giấy hơn cả như vậy? Lý do chính bởi vì các ưu điểm dưới đây của mặt nạ giấy:

  • Thành phần trong dung dịch dưỡng da vô cùng đa dạng, có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da khô.

  • Khả năng tái tạo làn da và tăng độ đàn hồi cho da để các nếp nhăn dần mờ đi, dưỡng da thêm mịn màng căng bóng nhanh chóng.

  • Nhiều loại mặt nạ giấy còn có thể giúp da được phục hồi tốt hơn nhờ chứa thêm nhiều hoạt chất dưỡng da nổi trội.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên người dù có đi đâu xa hay gần, đi công tác hay du lịch.

  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mặt nạ giấy có nhiều ưu điểm khiến hội chị em “thích mê”

Mặt nạ giấy có nhiều ưu điểm khiến hội chị em “thích mê”

2. 5 dòng mặt nạ giấy dành cho da khô của DHC dưỡng ẩm hiệu quả được yêu thích

Những nàng có làn da khô luôn luôn có thêm một bước đắp mặt nạ để bổ sung thêm dưỡng chất, cấp ẩm để cải thiện tình trạng khô nẻ của da. Hãy để các loại mặt nạ giấy của DHC giúp nàng “giải cứu” làn da nhé!

2.1. Mặt nạ giấy DHC Bio Cellulose Mask 

DHC Bio Cellulose Mask là một loại mặt nạ giấy giúp trẻ hóa làn da hiệu quả của DHC. Loại mặt nạ này được ứng dụng công nghệ vật liệu bio cellulose tiên tiến nhất hiện nay, vô cùng thân thiện với làn da.

Từng miếng mặt nạ DHC Bio Cellulose Mask được thấm đẫm trong dung dịch dưỡng da có nguồn gốc thực vật, sản xuất dựa vào kỹ thuật lên men thân thiện với làn da mà nguyên liệu chính là nước dừa. Mặt nạ chứa hơn 10 loại tinh chất làm đẹp cần thiết cho làn da, chẳng hạn: tinh dầu lá Neem, dẫn xuất vitamin C, placenta, collagen, HA, amino acid, vitamin E,...

Mặt nạ trẻ hóa làn da DHC Bio Cellulose Mask giúp giữ ẩm cho da mặt

Mặt nạ trẻ hóa làn da DHC Bio Cellulose Mask giúp giữ ẩm cho da mặt

Mặt nạ trẻ hóa da DHC Bio Cellulose Mask có độ dày chỉ bằng 1/4 các loại mặt nạ làm đẹp thông thường, mang khả năng khóa ẩm đặc thù nhờ những sợi siêu nhỏ được đan với mật độ cao. Trong khi đấy, 90% thành phần trong dung dịch mặt nạ được cấu tạo từ nước, nhờ các sợi nano này mà các dưỡng chất đó sẽ được giữ lại trên da trong thời gian dài.

Giá niêm yết: 250,000₫/miếng

2.2. Mặt nạ dưỡng trắng α DHC α-A-White Mask 5pc

Mặt nạ dưỡng trắng α DHC α-A-White Mask mang công dụng kép nhờ hai thành phần Alpha-Arbutin dưỡng trắng và HA dưỡng ẩm, mang lại cho làn da một vẻ trắng sáng, căng mướt mịn màng.

Mỗi miếng mặt nạ giấy cho da khô vừa dưỡng ẩm và dưỡng trắng này được thấm đẫm trong 21ml tinh chất làm đẹp. Alpha-Arbutin trong dung dịch có thể duy trì được hoạt tính trên khắp làn da, giúp tạo vẻ trong suốt đến tận sâu bên trong làn da. Bên cạnh đó, HA sẽ phát huy công dụng dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.

Mặt nạ DHC α-A-White vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm cho da khô

Mặt nạ DHC α-A-White vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm cho da khô

Nhờ đó mà làn da bạn được khoác lên mình một lớp căng ẩm mịn màng tựa trong suốt, da mặt trở nên trắng sáng rạng rỡ hơn.

Giá niêm yết: 720,000₫/5 miếng

2.3. Mặt nạ giấy DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask 5pc

Có thể nói, DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask là một loại mặt nạ giấy rất tốt cho da khô nhờ hàm lượng HA cùng các hạt bạch kim, hạt bạc siêu nhỏ có kích thước 2 nano. Chúng được phối hợp thành dung dịch dưới dạng colloid nhằm tăng khả năng thẩm thấu và dưỡng ẩm cho da mịn màng suốt ngày dài.

Những hạt phân tử bạch kim mang điện thế âm và các phân tử bạc phóng ra ion âm, từ đó giúp cân bằng trạng thái của làn da đang mệt mỏi đã vì phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Loại mặt nạ bạch kim này của DHC sẽ dưỡng ẩm để làm tăng độ đàn hồi cho da thêm căng mịn và tạo vẻ trong suốt cho làn da của bạn.

Mặt nạ DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask phục hồi làn da bị mỏi mệt do môi trường tác động

Mặt nạ DHC nano Platinum Silver Nanocolloid Mask phục hồi làn da bị mỏi mệt do môi trường tác động

Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số thành phần tự nhiên như tinh dầu thực vật như olive, tang bạch bì, kim sa, tía tô, đương quy, lô quất và collagen. Các thành phần này sẽ hỗ trợ tăng cường sinh lực cho làn da và cấp ẩm, dưỡng trắng cho da thêm rạng ngời.

Giá niêm yết: 795,000₫/5 miếng

2.4. Mặt nạ dưỡng trắng Camu DHC Camu-Camu Whitening Mask 5pc

DHC đã khám phá ra những trái camu camu đỏ mọng - một loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào nhất thế giới. Tận dụng những tinh túy mà trái camu mang lại, DHC đã cho ra dòng sản phẩm dưỡng trắng da DHC Camu-Camu mà trong đó có mặt nạ giấy dưỡng trắng được rất nhiều cô nàng Nhật Bản yêu thích.

Chiết xuất vitamin C từ trái camu camu mang khả năng ngăn chặn nám da, tàn nhang vô cùng hiệu quả và còn có thể cải thiện làn da khô ráp. Bên cạnh đó là tinh dầu Meadowfoam chiết xuất từ hạt cây Limnanthes Alba, ceramide, HA và dầu jojoba có khả năng giữ ẩm và khóa chặt độ ẩm trên da để cho da luôn mềm mịn.

Mặt nạ DHC Camu-Camu Whitening Mask vừa dưỡng trắng vừa cải thiện tình trạng khô ráp cho da

Mặt nạ DHC Camu-Camu Whitening Mask vừa dưỡng trắng vừa cải thiện tình trạng khô ráp cho da

Giá niêm yết: 865,000₫/5 miếng

product_sku=4511413529393

2.5. Mặt nạ siêu năng DHC Q Pack Sheet 5pc

DHC Q Pack Sheet là một loại mặt nạ giấy dưỡng ẩm cho da khô rất tốt nhờ hàm lượng coenzyme Q10 dồi dào giúp khắc phục các vấn đề lão hóa trên da khô như nếp nhăn, da chảy xệ,... vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Mặt nạ siêu năng DHC Q Pack Sheet chứa dưỡng chất dạng sữa đậm đặc có thể thẩm thấu sâu qua lớp sừng để giúp da luôn căng mịn, mềm mại từ bên trong. Vậy điều gì đã khiến DHC Q Pack Sheet trở thành một loại mặt nạ cho da khô siêu lợi hại đến như vậy? Đó chính là thành phần coenzyme Q10 có khả năng làm trẻ hóa làn da cao gấp 10 lần so với sản phẩm chống lão hóa thông thường, giúp dưỡng ẩm và tăng sự đàn hồi cho làn da.

Mặt nạ dưỡng da siêu năng DHC Q Pack Sheet khắc phục tình trạng da khô nhăn

Mặt nạ dưỡng da siêu năng DHC Q Pack Sheet khắc phục tình trạng da khô nhăn

Cùng với coenzyme Q10 là chiết xuất cam thảo, dầu olive và dầu squalane có trong dung dịch mặt nạ sẽ nâng cao khả năng làm mờ nếp nhăn, đặc trị làn da khô nứt và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô dần trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn.

Giá niêm yết: 899,000₫/5 miếng

product_sku=4511413611692

3. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da khô

Để những chiếc mặt nạ giấy DHC dành cho da khô có thể chăm sóc da được tốt nhất, giúp bạn nhanh thu được hiệu quả dưỡng da tuyệt vời thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua một số lưu ý sau đây:

  • Bạn chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2 lần/tuần, tránh cho da bị bội thực dưỡng chất, dễ nổi mụn.

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ. Các bước tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết giúp làm sạch lỗ chân lông, để cho da mặt có thể hấp thụ dinh dưỡng từ mặt nạ nhiều hơn.

  • Khi đắp mặt nạ, bạn nhớ vuốt phẳng toàn bộ mặt nạ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu hết vào toàn bộ bề mặt da.

  • Sau khi tháo mặt nạ, bạn hãy dùng lấy hai ngón tay massage nhẹ theo vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt. Sau 3-5 phút thì bạn có thể rửa sạch mặt với nước mát.

  • Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để khóa lại độ ẩm cho da mặt.

  • Thoa kem chống nắng, che chắn đầy đủ cho da trước khi đi ra ngoài trời.

  • Đọc kỹ thông tin hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất trước khi đắp mặt nạ.

  • Lựa chọn các loại mặt nạ phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của làn da.

Nắm rõ một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy DHC cho da khô để có hiệu quả cao

Nắm rõ một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy DHC cho da khô để có hiệu quả cao

Tổng kết

Top 5 mặt nạ giấy cho da khô đến từ thương hiệu DHC ở phía trên mang khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, giúp bạn lấy lại được vẻ mịn màng, căng bóng cho làn da nhanh chóng.

Hãy chọn cho mình một loại mặt nạ giấy phù hợp để làn da được chăm sóc cẩn thận, chu đáo nhất. Đừng bỏ lỡ các bài viết chia sẻ mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có