Điểm đặc biệt của Collagen Tripeptide trong mỹ phẩm DHC

Thứ bảy, 20/11/2021, 09:41 (+07:00)

Mỹ phẩm chứa collagen được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa da tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại collagen nào trong các sản phẩm đó cũng được cơ thể hấp thụ hoàn toàn. Do đó, các công nghệ hiện đại đã phát triển ra Collagen Tripeptide – dưỡng chất có nhiều điểm nổi trội hơn hẳn collagen thông thường. Vậy chúng này có gì đặc biệt? Hãy cùng Bestme tìm hiểu điểm đặc biệt của Collagen Tripeptide trong các sản phẩm DHC nhé! 

1. Collagen Tripeptide là gì?

1.1 Cấu tạo của Collagen Tripeptide

Collagen Tripeptide được áp dụng công nghệ tiến bộ nhất chỉ có tại Nhật Bản – thủy phân hoàn toàn chuỗi collagen để chuyển thành đơn vị siêu nhỏ với phân tử khối trung bình chưa đến 500 Da. Bên cạnh đó, chúng còn có kích thước nhỏ hơn khoảng 600 lần so với collagen thông thường nên cơ thể và làn da có thể hấp thụ Collagen Tripeptide cực kỳ nhanh chóng để phát huy hiệu quả tối đa. 

Collagen Tripeptide có cấu trúc dạng xoắn gồm 3 acid amin liên kết với nhau. Đây là cấu tạo bền vững và có hoạt tính sinh học cao nhất cho cơ thể.

Collagen Tripeptide được áp dụng công nghệ thủy phân hoàn toàn với phân tử khối trung bình chưa đến 500 Da

Collagen Tripeptide được áp dụng công nghệ thủy phân hoàn toàn với phân tử khối trung bình chưa đến 500 Da

1.2 Công dụng của Collagen Tripeptide

Đối với sức khỏe

  • Giảm đau nhức xương khớp, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh về xương khớp như loãng xương, xốp xương.

  • Tăng cường hoạt động của các mạch máu và dây chằng, hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi.

  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng chất sừng, giúp móng chân, móng tay và tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc, ngăn ngừa tình trạng hói đầu.

Đối với làn da

  • Bù đắp kịp thời hàm lượng collagen mà làn da bị thất thoát do lão hóa, cải thiện làn da chảy xệ.

  • Làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da.

  • Duy trì độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, thâm xỉn

  • Tăng tốc độ lành vết thương, hạn chế để lại sẹo lõm

  • Se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, tươi trẻ.

Để nhận được các lợi ích từ Collagen Tripeptide, bạn có thể kết hợp uống thực phẩm chức năng và sử dụng mỹ phẩm để làn da khỏe đẹp dần từ bên trong.

Collagen Tripeptide làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da

Collagen Tripeptide làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da

1.3 Điểm đặc biệt của Collagen Tripeptide

  • Khả năng thẩm thấu tốt, hoạt tính sinh học cao

Collagen Tripeptide có thể được xem là đỉnh cao trong công nghệ làm chậm lão hóa da hiện nay. Một trong những điểm đặc biệt nhất của dưỡng chất này nằm ở kích thước siêu nhỏ với 3 acid amin liên kết với nhau. Nhờ đó, Collagen Tripeptide có thể thẩm thấu sâu vào da để nuôi dưỡng tế bào, phục hồi làn da lão hóa.

Bên cạnh đó, cấu trúc Tri- bền vững giúp Collagen Tripeptide được hấp thụ dễ dàng qua đường tiêu hóa mà không bị ảnh hưởng bởi men tiêu hóa. Ngay sau khi bạn uống Collagen Tripeptide, dưỡng chất sẽ được chuyển đến các tổ chức xương khớp, da và các mô cơ… Thành phần này sẽ cấp tốc thực hiện các chức năng của mình.

  • Liều dùng thấp

Vì cơ thể có khả năng hấp thu Collagen Tripeptide tối ưu nên liều dùng đối với dưỡng chất này cũng thấp hơn so với collagen thông thường. Cụ thể, để duy trì hiệu quả chống lão hóa, trung bình mỗi ngày cơ thể chỉ cần 1-3g Collagen Tripeptide. Trong khi đó, nếu sử dụng collagen, bạn cần uống trung bình 5g mỗi ngày để làn da mịn màng hơn từng ngày.

2. Điểm đặc biệt của Collagen Tripeptide trong mỹ phẩm DHC 

Collagen Tripeptide là thành phần làm nên công dụng chính cho dòng mỹ phẩm DHC Super Collagen. Thành phần này có mặt trong mỹ phẩm DHC với tên gọi Dipeptide – 8. Đây là thế hệ collagen thứ 4 và có phân tử khối nhỏ nhất trên thế giới nên có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào da. 

Nồng độ collagen của dưỡng chất này tinh khiết gấp 98 đến 294 lần so với bất kỳ thành phần collagen nào khác. Do đó, mỹ phẩm DHC có chứa dưỡng chất Tripeptide giúp chống lão hóa chuyên sâu và dưỡng ẩm hoàn hảo. 

Sử dụng các sản phẩm thuộc dòng DHC Super Collagen một thời gian, các vùng da có nhiều nếp nhăn sẽ dần căng mịn hơn, những vùng da bị xỉn màu, khô ráp cũng sáng đều màu và mềm mượt đáng kể. Những ưu điểm này của giúp dòng DHC Super Collagen trở thành lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp từ độ tuổi 25.

Bộ mỹ phẩm DHC Super Collagen

Bộ mỹ phẩm DHC Super Collagen

3. Dòng mỹ phẩm siêu collagen đậm đặc DHC Super Collagen với Collagen Dipeptide-8

3.1 Bộ DHC Super Collagen Supreme

Dipeptide-8 với kết cấu siêu nhỏ giúp các sản phẩm trong bộ DHC Super Collagen Supreme có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp trung bì của da. Dưỡng chất này cũng sở hữu nồng độ collagen tinh khiết đậm đặc gấp 294 lần, kết hợp với dưỡng kích thước siêu nhỏ cho tỷ lệ hấp thu cao hơn các sản phẩm thông thường. 

Sữa dưỡng da DHC Super Collagen 294 với kết cấu mỏng nhẹ giúp bổ sung độ ẩm để nuôi dưỡng tế bào da và giúp bề mặt da căng mọng. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ dưỡng sáng vùng da thâm xỉn để nàng tự tin với làn da sáng đều màu. 

Ở bước dưỡng tiếp theo, tinh chất Collagen DHC Super Collagen 294 sẽ đưa collagen đi sâu vào da để cải thiện cấu trúc da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, vết chân chim và dưỡng ẩm chuyên sâu. Sau đó, kem dưỡng DHC super collagen 294 sẽ tăng cường dưỡng ẩm và khoá lại độ ẩm cùng các dưỡng chất trên da.

Bộ dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen 294

 Bộ dưỡng da chống lão hóa DHC Super Collagen 294

3.2 Bộ DHC Super Collagen 98

Nếu bộ DHC Super Collagen 294 chuyên chăm sóc cho làn da đã lão hóa thì DHC Super Collagen 98 phù hợp với phái nữ từ độ tuổi 25. Sản phẩm vẫn sở hữu thành phần Dipeptide-8 với nồng độ collagen đậm đặc gấp 98 lần các dòng collagen trước đây. Nhờ đó, DHC Super Collagen 98 giúp bổ sung collagen cho da và ngăn chặn tình trạng lão hoá âm thầm diễn ra.

Bộ dưỡng da Super Collagen 98

Bộ dưỡng da Super Collagen 98

Bộ mỹ phẩm DHC Super Collagen 98 sở hữu 2 sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da: tinh chất và xịt khoáng. Tinh chất siêu collagen giúp bổ sung collagen để duy trì vẻ săn chắc, căng mịn cho làn da. Tinh chất cũng giúp dưỡng ẩm tuyệt vời để tăng sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào và trẻ hóa da.

Bên cạnh đó, nàng nên kết hợp sử dụng xịt khoáng DHC Super Collagen 98 để cấp ẩm tức thì cho da mặt. Sản phẩm tạo nên các hạt nước siêu nhỏ với cùng thành phần Dipeptide-8, Butylene Glycol và Glycerin để làn da luôn mềm mại, tránh hiện tượng khô ráp do lão hóa. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm giúp lớp trang điểm bền màu và lâu trôi hơn.

Tổng kết

Collagen Tripeptide là thành phần chống lão hóa sở hữu hàng loạt lợi ích mà phái đẹp không nên bỏ qua. Sau tuổi 25, những thay đổi về làn da sẽ dần rõ hơn như nếp nhăn, vết chân chim, da khô sạm... Do đó, hãy bổ sung mỹ phẩm chứa Collagen Tripeptide vào giai đoạn này để tạo tảng vững chắc chống lại các tác nhân lão hóa nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có